Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những món bánh mới trở thành trào lưu hút giới trẻ Hà Nội

Bánh xíu páo, bánh trà sữa trân châu đường đen, bánh sừng bò... là những món ăn đang được các tín đồ ăn vặt Hà thành ưu ái bởi sự thơm ngon, mới lạ.

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 1

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 2

Bánh xíu páo: Món ăn vặt lâu đời này của Nam Định đang làm mưa, làm gió giới trẻ Hà Nội. Bánh xíu páo có phần vỏ được nhào từ bột mì, bơ và lòng đỏ trứng gà. Nhân bánh đặc trưng với thịt xá xíu đậm đà, lòng đỏ trứng thơm ngậy. Bánh xíu páo có giá 14.000 đồng/bánh nhân trứng muối và 8.000 đồng/bánh nhân trứng thường. Ảnh: Tunluvfood, Meomeo1092.

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 3

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 4

Bánh bông lan trân châu đường đen: Món bánh hấp dẫn này đang nổi như cồn trên các diễn đàn ăn vặt. Nếu bạn là một tín đồ trà sữa, chiếc bánh này chắc chắn dành cho bạn. Bánh có phần cốt là gato mềm, lớp tiếp theo là kem phô mai thơm ngậy, phần trên cùng là trân châu ngấm vị đường đen dẻo dai hấp dẫn. Bánh trà sữa trân châu đường đen có giá 70.000 đồng/chiếc, vừa cho 3-4 người ăn. Ảnh: Bachuaviahe, Nhimsoc13.

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 5

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 6

Bánh phô mai Nhật Bản: Món bánh đến từ xứ sở hoa anh đào gây hấp dẫn thực khách Việt bởi cốt bánh mềm, nhẹ xốp như bông. Khi ăn, bạn sẽ có cảm giác miếng bánh mềm như đang tan trong miệng. Bánh rất đậm vị phô mai, thơm thơm, chua chua, ngọt thanh vừa khẩu vị. Món ăn này có giá dao động từ 30.000-170.000 đồng tùy kích thước bánh. Ảnh: Bachuaviahe.

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 7

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 8

Sandwich gà nướng phô mai: Bánh được phết bơ sau đó nướng nóng giòn thơm phức. Phô mai nóng kéo dai, ngậy, quyện cùng gà nướng ngọt thịt, đậm đà gia vị, rất hấp dẫn. Món bánh phù hợp cho bữa sáng và bữa ăn vặt lúc chiều về. Một chiếc sandwich gà nướng phô mai có giá rất mềm chỉ 20.000 đồng. Ảnh: Bachuaviahe.
Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 9
Bánh căn: Món bánh đặc sản vùng Nam Trung Bộ được thực khách Hà thành yêu thích bởi hương vị mới lạ, hấp dẫn. Bánh giòn vỏ, bột bên trong mềm, nhân trứng bùi bùi, đặc biệt là phần nước chấm mỡ hành đặc trưng không thể thiếu, tạo nên nét riêng biệt cho bánh căn. Mỗi suất bánh căn có giá từ 15.000-28.000 đồng. Ảnh: Bachuaviahe.

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 10

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 11

Bánh ống lá dứa: Món bánh dân dã này chỉ mới xuất hiện ở Hà Nội, nhưng được các tín đồ ăn vặt tấm tắc khen ngon. Bánh được làm chủ yếu từ gạo nếp, lá dứa, dừa sợi và vừng. Bánh có vị béo ngậy của dừa, bánh có màu xanh và mùi thơm đặc trưng của lá dứa. Một ống bánh lá dứa bình dân hấp dẫn chỉ 5.000 đồng. Ảnh: Tunluvfood, Thaimaikhuong. 

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 12

Nhung mon banh moi tro thanh trao luu hut gioi tre Ha Noi hinh anh 13

Bánh mì muối ớt: Bánh mì muối ớt là món ăn không còn xa lạ với những tín đồ ăn vặt. Bánh mì được ướp cay, nướng giòn. Phần topping ăn kèm gồm xúc xích, dăm bông, hành khô, dưa chuột đầy ắp. Mỗi suất bánh mì muối có giá 10.000 đồng. Ảnh: Tunluvfood, Haanyen.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.