Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những món ăn ngoại quốc "đốn tim" thực khách Việt ở Sài Gòn

Những món ăn ngoại quốc như bánh taco, kem gậy Hàn Quốc, thạch thảo mộc Đài Loan được bày bán trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) là món ăn được nhiều thực khách Việt ưa thích.

   

nhung mon an ngoai quoc "don tim" thuc khach viet o sai gon hinh anh 1

Bánh Churros

Churros là loại bánh phổ biến ở Tây Ban Nha, có hình trụ dài, nhỏ, được chiên ngập dầu đến khi chín vàng, giòn xốp. Sau đó chúng được phủ một lớp đường quế bên ngoài và dùng kèm với sốt chocolate hoặc caramel. Lớp topping nhiều màu sắc làm cho chiếc bánh thêm phần dễ thương, thu hút nhiều khách trên phố đi bộ. Churros cốm, đậu phộng hoặc ăn cùng kem tươi được yêu thích hơn cả. Giá một chiếc từ 40.000 đồng. Ảnh: Saigonplus.

 nhung mon an ngoai quoc "don tim" thuc khach viet o sai gon hinh anh 2

Thạch thảo mộc Đài Loan

Mới nhìn có thể thấy giống chè của Việt Nam, nhưng thạch thảo mộc Đài Loan ăn vào có mùi thuốc bắc, có đá bào được làm lạnh từ nước thảo mộc, các viên bột dẻo khoai môn, khoai lang. Hương vị biến tấu có thêm kem, bánh flan, đậu đỏ… được thực khách yêu thích. Giá một phần từ 80.000 đồng, khá cao so với các món ăn vặt phố đi bộ. Ảnh: MeetFresh.

 nhung mon an ngoai quoc "don tim" thuc khach viet o sai gon hinh anh 3

Kem gậy Hàn Quốc

Cây kem có hình chiếc cán ô, với hai đầu là kem tươi mát lạnh, đủ vị như trà xanh, khoai môn, chocolate… và phải ăn thật nhanh vì kem tươi dễ chảy. Vỏ bánh xốp giòn là điểm cộng của món này. Kem gậy Hàn Quốc bán dọc khu ẩm thực phố đi bộ với giá 40.000 đồng một cây. Ảnh: Anh Bùi.

 nhung mon an ngoai quoc "don tim" thuc khach viet o sai gon hinh anh 4

Bánh trứng gà non Hong Kong

Một phần bánh trứng gồm cả một “ổ” trứng với nhiều loại nhân khác nhau như phô mai, xúc xích được làm từ máy chuyên dụng. Thực khách có thể chọn các loại nhân trong ổ bánh, ăn mềm hoặc giòn. Lớp vỏ bánh xốp, thơm mùi trứng. Một phần bánh có giá 40.000 đồng. Ảnh: Lozi.

 nhung mon an ngoai quoc "don tim" thuc khach viet o sai gon hinh anh 5

Bánh Taco

Taco là món ăn truyền thống của người Mexcio, vỏ bánh được làm từ bột ngô, nướng giòn, nhân bên trong đa dạng và cầu kỳ đến từng loại gia vị. Nhân bánh Taco ở phố đi bộ có kiểu truyền thống như nhân thịt heo Mexico, bắp răng, sốt ớt; nhân bò Fajita, ớt chuông và phô mai. Kiểu nhân biến tấu có bò BBQ, kim chi, trứng cút hoặc thịt gà cùng bưởi… Bạn có thể thưởng thức ở quán do chính tay Michael Bảo Huỳnh - Giám khảo Siêu đầu bếp 2012 làm. Giá một phần khoảng 30.000 - 40.000 đồng. Ảnh: Má Lúm.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.