Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những mối tình đáng ngưỡng mộ của hot teen Việt

Không chỉ tài năng và sở hữu ngoại hình nổi bật, các cặp hot teen này còn khiến nhiều người ghen tỵ với câu chuyện tình yêu gắn bó, đậm chất “ngôn tình”.

 

Nhung moi tinh dang nguong mo cua hot teen Viet hinh anh 1
Phở Đặc Biệt - Sun HT: Cặp hot teen được fan ủng hộ bởi độ “xứng đôi vừa lứa” từ ngoại hình đến tính cách đáng yêu. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên khoe ảnh diện đồ đôi lãng mạn, tay trong tay đi du lịch. Phở Đặc Biệt còn từng khiến dân mạng xuýt xoa khi chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào dành tặng bạn gái vào cuối năm ngoái.

 

Nhung moi tinh dang nguong mo cua hot teen Viet hinh anh 2
Ngọc Thảo - Andree: Sau thời gian dài úp mở, tháng 5/2016, hot girl Sài thành và chàng rapper điển trai công khai hẹn hò, không ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên sóng truyền hình. Điều này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan đã theo chân hai người từ lâu. Andree rất chiều chuộng bạn gái, hay là người “xuống nước” mỗi khi xảy ra bất đồng.

 

Nhung moi tinh dang nguong mo cua hot teen Viet hinh anh 3
Trâm Anh - Justa Tee: Không ồn ào như nhiều đôi khác nhưng đến nay, họ đã trải qua gần 4 năm yêu nhau. Đó cũng chính là lý do khiến Trâm Anh và Justa Tee nhận được nhiều cảm tình từ người hâm mộ. Trong cuộc sống cũng như các sự kiện, cả hai luôn xuất hiện tình tứ, chăm sóc lẫn nhau phía hậu trường.

 

Nhung moi tinh dang nguong mo cua hot teen Viet hinh anh 4
Châu Bùi - Cao Minh Thắng: Sức hút mãnh liệt tỏa ra từ đôi này nằm ở ngoại hình và phong cách ăn mặc cá tính, hợp nhau đến kỳ lạ. Cả hai đã “trúng tiếng sét ái tình” của đối phương. Theo Châu Bùi, dường như họ “sinh ra là dành cho nhau” bởi trên đời này, có mấy ai tìm được một nửa "điên điên" giống mình như thế.
Nhung moi tinh dang nguong mo cua hot teen Viet hinh anh 5
Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon: Chuyện tình cổ tích giữa Heo Mi Nhon và Kiên Hoàng vẫn luôn là chủ đề thu hút dân mạng. Sau khi tổ chức lễ cưới vào tháng 6 năm ngoái, đôi trẻ đón thêm một thành viên mới là bé Cam. Không ngạc nhiên khi trên Instagram của ông bố trẻ điển trai này tràn ngập hình ảnh hạnh phúc, ấm áp của vợ con.
Nhung moi tinh dang nguong mo cua hot teen Viet hinh anh 6
Chuột thổ cẩm - Mad Kingkong: Đôi trẻ tài năng này sở hữu lượng fan hùng hậu bởi những clip cover ăn ý, ngọt lịm. Nhiều người thậm chí còn hài hước bình luận rằng họ giống cặp vợ chồng già, bởi làm gì cũng có nhau. Mới đây, Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong tay trong tay lên đường sang Italy du học.

 

Nhung moi tinh dang nguong mo cua hot teen Viet hinh anh 7
Trang Lou - Tùng Sơn: Quen biết, nảy sinh tình cảm từ thời học cấp 3, sau 6 năm thăng trầm khi gặp rào cản từ phía gia đình, cả hai đã chính thức về chung một nhà. Đến nay, cặp hot teen vẫn hạnh phúc và có thêm một bé trai. Bộ ảnh chụp gia đình đáng yêu của Trang Lou - Tùng Sơn từng nhận được hàng nghìn lượt thích trên mạng xã hội.
Nhung moi tinh dang nguong mo cua hot teen Viet hinh anh 8
Trang Thiên - D.Crown Nguyễn: Cặp "trai tài gái sắc" này nhận được rất nhiều sự chú ý và theo dõi ngay từ khi quen nhau. Họ được fan yêu mến, gọi với cái tên “cặp đôi đưa nhau đi khắp thế gian”, bởi loạt ảnh ghi lại hành trình du lịch tuyệt đẹp, ngọt ngào.
Nhung moi tinh dang nguong mo cua hot teen Viet hinh anh 9
Mạnh Quân - Kim Lê: Đầu năm 2011, “Quyết đại ca” của series 5S Online tổ chức đám cưới với bạn gái 22 tuổi xinh như hot girl. Trước đó, đôi trẻ đã có 4 năm mặn nồng. Cả hai thường xuyên đăng ảnh đi chơi, diện đồ đôi thân mật tại trang cá nhân.

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.