Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những màn kết hợp gây bất ngờ nhất làng nhạc Việt

Sự kết hợp giữa các ca sĩ với dòng nhạc và phong cách trình diễn khác nhau đã tạo nên nhiều "món lạ" cho làng nhạc Việt.

Bằng Kiều - Hoàng Thùy Linh

Bằng Kiều và Hoàng Thùy Linh là 2 ca sĩ theo đuổi 2 dòng nhạc phong cách trình diễn khác nhau. Tuy nhiên, mới đây, họ bất ngờ kết hợp trong sản phẩm âm nhạc mang tên Ngọc ngà và Lâu la. Đây là ca khúc nhạc phim điện ảnh Sơn đẹp trai do Bằng Kiều thủ vai chính.

Những màn kết hợp gây bất ngờ nhất làng nhạc Việt
Bằng Kiều và Hoàng Thùy Linh ăn ý trong lần đầu hợp giọng.

Ngọc ngà và Lâu la do Đinh Huy (thí sinh X Factor) sáng tác dành riêng cho Sơn đẹp trai. Sự kết hợp bất ngờ giữa hai ca sĩ thuộc dòng nhạc và phong cách trình diễn khác nhau giúp ca khúc tạo hiệu ứng ngay khi công bố trên trang mạng trực tuyến. Nhiều khán giả tỏ ra ngỡ ngàng trước sự kết hợp đặc biệt.

Trong khi Bằng Kiều nổi tiếng với những bản ballad trữ tình, khoe chất giọng nam cao ngọt ngào thì Hoàng Thùy Linh lại theo đuổi dòng nhạc dance sôi động. Hai ca sĩ tưởng không liên quan nhưng lại trở nên ăn ý trong một ca khúc mang đậm chất rock.

Phương Thanh – Noo Phước Thịnh

Không chỉ cách biệt về tuổi tác, thế hệ, Noo Phước Thịnh và Phương Thanh còn khác nhau trong phong cách âm nhạc. Trong khi Phương Thanh nổi tiếng với dòng nhạc pop rock khỏe khoắn thì Noo được biết đến với giọng ca ngọt ngào qua những bản ballad tình cảm, lãng mạn. Tuy nhiên, âm nhạc không giới hạn, vì thế nữ ca sĩ thuộc hàng "cứng" của làng nhạc Việt khiến khán giả bất ngờ khi song ca ăn ý với nam ca sĩ Gạt đi nước mắt.

Những màn kết hợp gây bất ngờ nhất làng nhạc Việt
Phương Thanh là thần tượng âm nhạc từ bé của Noo Phước Thịnh.

Đứng bên đàn chị, Noo Phước Thịnh tự tin, không hề lép vế. Anh thể hiện trọn vẹn ca khúc Lỗi lầm. Đây là bản hit quen thuộc với khán giả qua giọng hát chị Chanh và anh Hai Lam Trường. Sau đó, Noo Phước Thịnh tiếp tục trình bày bản hit Đổi thay của mình cùng Phương Thanh.

Anh chia sẻ: “Phương Thanh là ca sĩ tôi thần tượng từ nhỏ. Hôm nay, được đứng trên sân khấu hát cùng chị, thật sự là một niềm hạnh phúc với tôi”.

Thanh Lam – Quang Hà

Thanh Lam là diva thế hệ đầu của làng nhạc Việt. Cô sở hữu chất giọng alto mezzo nữ trung trầm độc, lạ, đẹp, được xét vào hàng quý hiếm, cùng kỹ thuật thanh nhạc hoàn hảo. Bởi vậy, khi cô kết hợp cùng Quang Hà, người “chuyên trị” dòng nhạc xưa và nhạc trẻ, khiến khán giả bất ngờ.

Những màn kết hợp gây bất ngờ nhất làng nhạc Việt
Quang Hà mời Thanh Lam song ca để khẳng định đẳng cấp âm nhạc trong live show.

Với mong muốn tạo điểm nhấn cho live show Dấu ấn, Quang Hà quyết định mời nữ hoàng nhạc nhẹ Thanh Lam song ca trong hai ca khúc nhạc Trịnh là Mưa hồng Cát bụi. Nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh gợi cảm và dành nhiều cảm xúc cho bài hát. Không kém cạnh đàn chị, nam ca sĩ Ngỡ cũng phiêu hết mình.

Chế Linh - Quang Lê

Trong tour diễn các tỉnh, thành lớn tại Việt Nam của Chế Linh, Quang Lê có dịp “song kiếm hợp bích” với bậc tiền bối trong liên khúc Qua cơn mê, Thương hoài ngàn năm… làm món quà tặng khán giả.

Những màn kết hợp gây bất ngờ nhất làng nhạc Việt
Quang Lê và tiền bối trên sân khấu.

Sở dĩ phần trình diễn song ca của Chế Linh và Quang Lê gây bất ngờ công chúng yêu nhạc vì cả hai đều là danh ca nổi tiếng hải ngoại nhưng chưa một lần góp giọng cùng nhau.

Danh ca Chế Linh cho biết: “Mặc dù đi diễn cùng nhau khá nhiều kể cả ở Việt Nam và hải ngoại, nhưng Chế Linh và Quang Lê chưa có dịp song ca”.

Quang Lê cũng bày tỏ, anh mơ song ca với danh ca Chế Linh từ lâu bởi mê giọng hát của ông từ tấm bé mà chưa có dịp.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.