Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những màn hóa trang 'không thể tin nổi' trong phim
Không ít lần các minh tinh phải hy sinh vẻ ngoài điển trai, xinh gái của mình sau lớp hoa trang gây khiếp đảm. 

1. John Travolta – Hairspray

nhung-man-hoa-trang-khong-the-tin-noi-trong-phim

Ngôi sao phim hành động John Travolta đã vứt bỏ mọi cool ngầu để vào vai nàng mập Edna trong bộ phim hài Hairspray. John thậm chí còn mang giày cao gót trong các cảnh quay. 

2. John Matuszak – The Goonies

Lotney Fratelli

Vai Lotney Fratelli đã khiến tên tuổi của Matuszak trở nên nổi tiếng. Ekip hoá trang của bộ phim nhận được nhiều lời tán dương vì đã tạo ra một ngoại hình thực sự gây kinh sợ. Mỗi lần makeup tiêu tốn của đội ngũ 5 tiếng đồng hồ làm việc liên tục. 

3. Ron Pearlman – Hell Boy

nhung-man-hoa-trang-khong-the-tin-noi-trong-phim-2

Hellboy đến nay vẫn là một tượng đài về nghệ thuật hoá trang trong điện ảnh. Để biến tài tử Ron Pearlman da trắng nhợt trở thành quái vật địa ngục da đỏ rực, thân hình khổng lồ, ekip đã phải dành 4 tiếng đồng hồ để đắp bột và da giả. 

4. Selma Blair – A Dirty Shame

Khó ai có thể tin được cô vũ nữ thoát y Ursula Udders

Khó ai có thể tin được cô vũ nữ thoát y Ursula Udders với bộ ngực siêu khủng trong A Dirty Shame ở ngoài đời lại có thân hình mảnh mai và vòng 1 phẳng lỳ. Bộ ngực giả dùng để quay những cảnh nude trong phim có giá lên đến 5.000 USD và chỉ quay được vài giờ trước khi bị nứt vỡ. 

5. Eric Stoltz – Mask

nhung-man-hoa-trang-khong-the-tin-noi-trong-phim-4

Nam diễn viên điển trai Eric Stoltz khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong series phim Mask với vai Rocky có khuôn mặt biến dạng. Để lớp hoá trang được thật nhất, Eric phải đắp 3 miếng da giả bằng cao su lên mặt và đeo răng hàm giả. 

6. Robin Williams – Mrs. Doubtfire

Màn hoá thân thành nhân vật nữ Mrs. Doubtfire

Màn hoá thân thành nhân vật nữ Mrs. Doubtfire của Robin Williams gây thán phục bởi quá duyên dáng và tự nhiên y như thật. Không chỉ ngoại hình được biến đổi xuất sắc, Williams còn thành công bởi lối diễn xuất tinh tế. 

7. Tom Cruise – Tropic Thunder

Không phải ai cũng nhận ra tay biên kịch tham lam Les Grossman.

Không phải ai cũng nhận ra tay biên kịch tham lam Les Grossman trong Tropic Thunder chính là tài tử điển trai Tom Cruise. Nhan sắc của nam diễn viên được giấu tiệt dưới lớp da giả hói đầu, bộ đồ hoá trang người mập và lông giả dán khắp nơi. 

8. Emma Thompson – Nanny McPhee

nhung-man-hoa-trang-khong-the-tin-noi-trong-phim-7

Emma vào vai một vú em có ngoại hình lôi thôi, hốc hác. Kỹ thuật trang điểm đã thay đổi đường nét khuôn mặt khiến Emma như trở thành một người khác. 

9. Charlize Theron – Monster

nhung-man-hoa-trang-khong-the-tin-noi-trong-phim-8

Mỹ nhân đình đám Hollywood phải chia tay với vẻ quyến rũ, sắc sảo thường thấy để vao vai kẻ sát nhân tàn ác trong Monster. Nhân vật của cô có mắt đen, da rỗ, môi trề và khuôn mặt biến dạng. 

10. Brad Pitt – The Curious Case of Benjamin Button

nhung-man-hoa-trang-khong-the-tin-noi-trong-phim-9

Brad Pitt đã chứng tỏ khả năng nhập vai hoàn hảo khi vào vai Benjamin Button từ lúc là chàng trai 20 tuổi đến khi trở thành ông già nhăn nheo. Để có ngoại hình đúng chuẩn độ tuổi, không thể không kể đến công sức của ekip hoá trang. 

11.  Heath Ledger – Batman: The Dark Knight

Joker trong Batman: The Dark Knight

Joker trong Batman: The Dark Knight đã trở thành một nhân vật kinh điển, gây ám ảnh với mái tóc xanh vàng, khuôn mặt trang điểm hề kinh dị. Tuy vậy ở ngoài đời, nam diễn viên Heath Ledger lại có vẻ ngoài rất gần gũi, nụ cười hiền và làn da tàn nhang. 

12. Jim Carrey – The Grinch Who Stole Christmas

Jim Carrey sở hữu nhiều vai diễn không ai nhận ra nổi. Sau The Mask, nam tài từ lại vào vai một yêu tinh có ngoài hình ghê rợn trong The Grinch Who Stole Christmas

Jim Carrey sở hữu nhiều vai diễn không ai nhận ra nổi. Sau The Mask, nam tài từ lại vào vai một yêu tinh có ngoài hình ghê rợn trong The Grinch Who Stole Christmas.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.