Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những màn đua xe 'vi diệu' như viễn tưởng của 'Fast & Furious'
Chỉ có trong series 'Fast & Furious' người ta mới thấy những màn đua xe 'ảo' như lái xuyên nhà cao tầng, xe hơi đua tàu ngầm, lái xe rơi từ máy bay xuống mặt đất,...

1. Lái xe bay xuyên tháp chọc trời - Furious 7

Đây là phân cảnh xứng đáng được đứng đầu danh sách "ảo tung chảo" của loạt phim Fast & Furious. Dom đã cho "bàn dân thiên hạ" thấy mình không chỉ là tay đua xe số 1 mà còn có thể là dị nhân với sức mạnh siêu nhiên. Bằng chứng là anh chàng đã lái chiếc xe đâm xuyên cửa kính, bay qua 2 tòa nhà chọc trời thuộc cụm tháp Etihad trứ danh của Abu Dhabi. Xe hơi không thể bay? Chỉ khi nó không được lái bởi Dom Toretto thôi. 

2. Lái xe đáp xuống du thuyền - 2 Fast 2 Furious

Đừng nghĩ là ở trên du thuyền rồi là an toàn với hội "anh hùng xa lộ" trong nhóm Dom. Nếu thích các anh chàng này vẫn có thể "chắp cánh" cho ô tô, bay vượt biển và đáp xuống an toàn ngay trên du thuyền. Trong phần 2 Fast 2 Furious, để đuổi theo tay trùm thuốc phiện định tẩu thoát bằng thuyền, Brian đã phi luôn xe lên chiếc thuyền của kẻ phản diện mà không hề "trầy da tróc vảy".

3. Xe hơi "nhảy dù" từ máy bay đang bay - Furious 7

Phần 7 của loạt phim "chiêu đãi" khán giả nhiều phân cảnh mãn nhãn bất chấp mọi định luật vật lý, vượt qua mọi khả năng thông thường. Ngoài màn bay xuyên tháp chọc trời, Dom và đồng đội còn thực hiện một pha hành động không tưởng khác là cho xe hơi nhảy dù từ máy bay đang bay. Cả nhóm Dom đã lao xe ra khỏi khoang hàng chiếc máy bay, rơi tự do một lúc lâu trước khi bung dù, tiếp đất nhẹ nhàng "như những vị thần".

4. Cảnh cướp xe thùng chở xăng - Fast & Furious

Hẳn fan của series phim chưa thể quên cảnh cướp xe container xăng của phần 1. Phi vụ của nhóm Dom được kết hợp nhuần nhuyễn với khả năng thăng bằng "thần sầu" của Letty, sự ăn ý của Han Seol Oh và trình lái xe siêu hạng của Dom. Sau khi Letty nhảy lên thùng container, cắt đứt móc sắt để Seol Oh kéo xăng đi, cô nàng bị kẹt lại với đầu xe đang lao thẳng xuống vực. Để cứu người yêu, Dom trổ tài... lái lùi. Vừa lái xe ngược với vận tốc cao vừa giơ tay bắt bạn gái, Dom xứng đáng là "soái ca" đỉnh nhất màn ảnh. Xưa nay người yêu điện ảnh mới chỉ biết phim Ấn là "thánh ảo", nay Bollywood cũng phải nể Fast & Furious vài phần.

5. Cảnh xe bus rơi xuống vực - Furious 7

Nếu chỉ giỏi đua xe, các thành viên nhóm Dom không thể thoát khỏi nhiều tình huống "tréo ngoe" đến vậy trong suốt 8 phần phim. Dàn trai xinh gái đẹp trong phim ai cũng có khả năng hành động siêu đỉnh. Điển hình là Brian, trong phần 7, anh chàng đã chạy ngược thân một chiếc xe bus đang rơi xuống vực để nhảy lên xe hơi của đồng đội, thoát chết trong gang tấc. Trước đó vài phút, anh chàng Roman đã cho người xem "sáng mắt" khi lao xe ôtô xuống vách núi mà vẫn bình yên vô sự.

6. Đua xe với tàu ngầm - The Fate of the Furious

Tiếp nối truyền thống "vi diệu" của các phần phim trước, phần 8 mới nhất lại tràn ngập các cảnh hành động như phim viễn tưởng. Chán đua siêu xe hay máy bay, lần này nhóm Dom đua với cả... tàu ngầm. Nữ hacker xấu xa Cipher đã xâm nhập vào một tàu ngầm quân sự nhằm phóng bom hạt nhân nhưng bị nhóm Dom phá hỏng kế hoạch. Cô nàng tức giận điều khiển tàu ngầm để truy sát cả nhóm. Cuộc rượt đuổi trên mặt băng của 2 loại phương tiện tưởng như không liên quan này là một trong những cảnh ấn tượng nhất Fast 8. 

7. Kéo két sắt khổng lồ làm loạn đường phố - Fast Five

Sau khi cướp được chiếc két khổng lồ, Dom kéo theo khối sắt nặng bằng một sợi dây nối với xe hơi. Cứ tưởng khối két sẽ là chướng ngại vật làm giảm tốc độ của "anh trọc" nhưng không, Dom vẫn lái lụa ngon lành, vượt qua hàng chục chiếc xe khác đang bám đuổi. Không chỉ vậy, khối sắt nặng còn được anh chàng dùng luôn làm vũ khí cản phá các xe bám đuôi. Chắc chắn hồi còn đi học Dom phải là học sinh giỏi môn Vật lý mới có thể tính toán được cách di chuyển chính xác đến thế này.

8. Cướp và phá cả đoàn tàu - Fast Five

Xe cất trong khoang hàng máy bay mà Dom còn "chôm" được thì tất nhiên tàu hỏa không thể làm khó anh chàng. Không chỉ cướp xe từ đoàn tàu đang chạy, Dom và Brian còn hợp sức cho cả tàu tan tành mây khói chỉ bằng một chiếc xe tải cũ rích. Xe tải xập xệ vào tay Brian vẫn "bay" lên không trung như có phản lực, ngay cả các siêu anh hùng cũng chưa chắc đã có trình lái xe đến đẳng cấp này.

9. Chạy đua máy bay phát nổ trên đường băng - Fast & Furious 6

Trong cảnh phim này, Dom phải thoát ra khỏi chiếc máy bay lớn nhất thế giới còn các đồng đội phải chạy thoát trên đường băng dài nhất thế giới. Mọi chuyện còn "ảo" hơn khi chiếc máy bay phát nổ, trượt dài trên đường băng như một khối cầu lửa. Việc các thành viên khác chạy đua với khối lửa khổng lồ không thể choáng bằng việc Dom hiên ngang phi xe từ trong đám cháy phừng phừng ra ngoài. Nam chính an toàn bước ra khỏi vụ nổ, không bị cháy dù chỉ một sợi tóc. 

10. Đối đầu với xe tăng - Fast & Furious 6

Trước khi cho tàu ngầm "ngửi khói" ở phần 8, nhóm Dom đã "dằn mặt" cả xe tăng trong phần 6. Chiếc pháo đài di động được trang bị hóa lực khủng này cũng không thể làm các nhân vật chính sứt miếng da nào. Không chỉ thế cảnh phim còn là sân khấu cho các nhân vật thể hiện tài năng "nhảy xe" bá đạo. Bất kể xe đang chạy với vận tốc nào, địa hình ra sao, các anh thích nhảy từ xe này sang xe khác thì cứ nhảy thôi.

11. Dùng bóng sắt làm vũ khí - The Fate of the Furious

Chắc chỉ có ekip của Fast & Furious mới nghĩ ra được cách bày binh bố trận kiểu MV ca nhạc như thế này. Để cắt đuôi dàn xe đối thủ, nhóm Dom chuẩn bị một quả bóng sắt khổng lồ và thả rơi từ trên cao. Chưa bàn đến tính tốn kém và mất công, món vũ khí này khá hiệu quả trong việc chứng tỏ độ "chất" của cả nhóm.

12. 5 xe trói một xe - The Fate of the Furious

Trong phần 8, Dom vì bị đe dọa buộc phải quay lưng với đồng đội. Không thể đọ trình đua xe với nam chính, các thành viên khác trong nhóm đã hợp sức vây bắt anh chàng bằng cách "trói" xe. Màn giằng co "5 vs 1" kết thúc bằng chiến thắng của Dom còn các đồng đội anh thì bị tai nạn lật xe tan tành. Tất nhiên, vẫn như mọi khi, không ai bị thương dù chỉ một vết xước.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.