Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những màn cover 'Từ hôm nay' được khen hay hơn bản gốc của Chi Pu
Bản cover của Trung Quân idol, hot girl Yến Tatoo... được nhận xét mới lạ và hút lượt xem không nhỏ trên YouTube.

Từ hôm nay là sản phẩm Chi Pu cho ra mắt từ khi tuyên bố debut vai trò ca sĩ. Ca khúc do 2 nhà sản xuất người Hàn viết nhạc, Trang Pháp viết lời Việt. Từ khi ra mắt, MV nhận phải những bình luận trái chiều khi có người khen, kẻ chê. Giọng hát của Chi Pu vẫn là điểm bị đưa ra mổ xẻ. Tuy nhiên, ca khúc vẫn tạo được sức hút với 10 triệu lượt xem trên YouTue chỉ sau hơn 1 tháng.

 
 

MV 'Từ hôm nay' - Chi Pu

Từ hôm nay được nhiều đồng nghiệp và các bạn trẻ chọn cover theo những phong cách khác nhau. Từ jazz đến acoustic, EDM... khiến ca khúc như được khoác chiếc áo mới. Không ít bình luận dành lời khen cho những bản cover này, thậm chí cho rằng nó đang "cứu" bản gốc.

Trung Quân idol

Trung Quân đã biến Từ hôm nay thành một phiên bản khác lạ 100%. Nam ca sĩ chọn phối theo kiểu nhạc jazz nghe khá lạ tai, phù hợp để nghe vào một buổi chiều mưa.

 

Yến Tatoo

 

Yến Tatoo thực hiện bản cover với tiếng đàn piano. Cách hát, nhấn nhá của cô gây thích thú khi tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe. Bản cover đang hút hơn nửa triệu lượt xem.

Dương Trần Nghĩa

 

Giọng ca bước ra từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên thực hiện bản cover với tiếng đàn guitar nhưng được nhấn nhá theo phong cách R&B. Sau khi nghe bản cover này, khán giả nhận ca khúc không đáng bị "ném đá" như phản ứng của dư luận những ngày qua.

DJ Minh Trí

DJ Minh Trí khiến bạn trẻ thích thú khi mix Từ hôm nay phiên bản nhạc EDM thời thượng. Vẫn với giọng hát của Chi Pu nhưng khi được "biến tấu" khiến ca khúc mang sắc màu mới. Theo quan điểm cá nhân của DJ Minh Trí, đây là ca khúc dễ nghe, dễ thuộc, có điểm nhấn. "Do phần hòa âm, phối khí chưa thật sự phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam nên mới khiến bài hát nhận phải nhiều luồng ý kiến như thế. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực, đam mê, dám thử thách bản thân của Chi Pu".

 
Chàng DJ đã remix và chuyển giai điệu bài hát sang thể loại future bass. Với việc đẩy nhanh tiết tấu đã tạo thêm nhiều điểm nhấn trong bài hát.

'Từ hôm nay' phiên bản hot girl

Cô gái xinh đẹp có nickname Lyly vừa cầm đàn guitar, vừa thể hiện ca khúc của Chi Pu theo lối tự nhiên. Cách hát thoải mái, từ tốn của cô gái trẻ khiến bản cover hút gần 400 nghìn lượt xem.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.