Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những lý do không thể 'bỏ lỡ' 'Titanic phiên bản phương Đông'

Được đầu tư tỉ mỉ từ nội dung kịch bản, đến hình ảnh, diễn viên, chắc chắn "Chuyến tàu định mệnh" là sự lựa chọn đúng đắn cho mùa Giáng sinh năm nay.

 

Chỉ còn một ngày nữa, bộ phim "Chuyến tàu Định mệnh" (Tên tiếng Anh: The Crossing) sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Đây là bộ phim được đánh giá hấp dẫn từ "hình thức" tới "nội dung" khi tập hợp vô số điểm sáng, thu hút vô vàn sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.
 
Nội dung hấp dẫn
 
"Chuyến tàu định mệnh" lấy bối cảnh thời gian hơn 50 năm trước dựa theo sự kiện tháng 1/1949, chiếc tàu thủy Thái Bình xuất phát từ thành phố cảng Cơ Long (Keelung) của Đài Loan đến Thượng Hải và bị chìm, mang theo rất nhiều ước mơ và khát khao hạnh phúc của những con người, những cặp tình nhân trên tàu. 

Phim tập chung chủ yếu khai thác chuyện tình đầy trắc trở nhưng cũng không kém phần lãng mạn của ba cặp trai tài gái sắc. Bên cạnh đó, phim cũng lột tả cho người xem thấy bối cảnh xã hội thời dân quốc đầy biến động và loạn lạc. Những nỗi đau, sự mất mát chia ly vì chiến tranh chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt người xem, đồng thời cách con người đấu tranh để thoát khỏi bi kịch của bản thân cũng sẽ xoáy vào tâm can người hâm mộ.

Do cùng tái hiện những câu chuyện tình yêu trên một con tàu đắm, "Chuyến tàu định mệnh" còn được mệnh danh là "Titanic" phiên bản phương Đông.
 
Được biết, năm 2008, sau khi nghe tin tức về chuyến tàu này, ông đã quyết định phải xây dựng một bộ phim sử thi hoành tráng. Do đó, có thể nói, "Chuyến tàu Thái Bình" là công sức kế hoạch ấp ủ 6 năm trời của đạo diễn Ngô Vô Sâm.



 
Diễn viên hạng A
 
Bộ phim được chú ý không chỉ bởi nội dung hấp dẫn, góc khai thác mới lạ mà còn quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng của châu Á tham gia. 
 
Có thể nói, rất hiếm những bộ phim điện ảnh Hoa ngữ mời hai cặp diễn viên chính, nhưng đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã "chơi trội", ông xây dựng hẳn ba cặp nhân vật chính, mang theo ba câu chuyện tình khác nhau, do 3 cặp đôi diễn viên nổi tiếng châu Á thể hiện, bao gồm: Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vy và Nagasawa Masami.



 
Ngoài những diễn viên chính, dàn diễn viên phụ cũng nổi bật không kém, như Hitomi Kuro, Tần Hải Lộ, Lâm Bảo Di, Tùng San, Vương Thiên Nguyên, Dương Quý Mị, Dương Hựu Ninh... Họ đều là những ngôi sao tài năng, diễn xuất biến hóa và đa dạng, chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi màn hình. 



Kinh phí - Kỹ xảo ấn tượng
 
Ngoài dàn diễn viên "khủng", kinh phí dành cho "Chuyến tàu Thái Bình" đáng nể không kém. Theo thống kê, chi phí làm phim lên tới 400 triệu Nhân dân tệ, tương đương với gần 60 triệu đô la Mỹ, tương đương hơn 1000 tỷ đồng, một con số không hề nhỏ trong giới điện ảnh ngày nay.

Xưa nay, đạo diễn Ngô Vũ Sâm vẫn nổi tiếng "chơi trội" khi những bộ phim của ông đều được đầu tư hoành tráng về hình ảnh, kỹ xảo. Những năm trước có "Xích Bích" là đại diện thì nay "Chuyến tàu định mệnh" sẽ là "đứa con tinh thần" mới của ông. 

Bộ phim được sản xuất theo định dạng 3D real, mang đến những hình ảnh chân thực, sống động nhất, đặc biệt là những khoảnh khắc chiến tranh bom đạn hay biển rộng mênh mông. Bên cạnh đó, phần trang phục tạo hình của diễn viên cũng được đầu tư chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn làm hài lòng người hâm mộ.

 (Depplus/MASK)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.