Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những lý do khiến Philippines được mệnh danh là “Quốc đảo tình yêu”

Không quá ngạc nhiên khi Philippines được mệnh danh là quốc đảo tình yêu, bởi ngay khi chưa đặt chân đến đất nước này, ai trong chúng ta cũng rất dễ phải lòng bởi những điều xinh đẹp và lãng mạn.

 

 

Đảo Cebu – Tình yêu dành cho xứ sở thần tiên

Đảo Cebu chính là một trong những địa danh nổi tiếng nhất khi đến Philippines. Hòn đảo xinh đẹp nằm ở miền Nam Philippines thu hút khách du lịch bởi sự kết hợp của những dấu tích lịch sử từ hàng trăm, thiên nhiên hoang sơ với lối kiến trúc hiện đại.

 


Cebu chào đón tất cả mọi người bởi những thảm cỏ xanh mướt, bãi cát trắng trải dài cùng nước biển xanh trong.  Đặt chân đến Cebu, du khách như bước vào xứ sở thần tiên nơi hạ giới bởi khung cảnh nên thơ. Một ngày ở Cebu sẽ ngập tràn những điều thú vị khi thong dong khắp phố phường ngắm nhìn công trình cổ điển vào ban ngày và lạc lối trong những trung tâm mua sắm xa hoa vào ban đêm.


Đất nước yêu lễ hội

Philippines là đất nước của sự giao thoa văn hóa. Sự pha trộn giữa Tây Ban Nha và Hoa Kỳ tạo nên một nền văn hóa đặc trưng của Philippines. Đặc biệt đó chính là nền văn hóa lễ hội tạo nên một đất nước sôi nổi và đầy màu sắc.

 

 

Người dân Philippines yêu ăn mừng và thích tụ họp, trung bình một năm ở đất nước này có hơn 10 lễ hội lớn được diễn ra. Trong số đó có thể kể đến: Ati-Atihan, Sinulog, Dinagyang, Panagbenga… mỗi lễ hội đều có nét đặc sắc riêng, ý nghĩa riêng. 

 

 

Điển hình nhất, Philippines là đất nước có giáng sinh dài nhất thế giới, kéo dài từ tháng 9 đến tháng 1 năm sau. Đây là dịp lễ to lớn nhất và mang ý nghĩa tinh thần to lớn tại đất nước “đảo ngọc”. Vào dịp này, khắp mọi phố phường đều được trang hoàng lộng lẫy và lung linh. 

 

 

Quốc gia của những bộ phim tình cảm lãng mạn

Cùng với những sắc màu về văn hóa, du lịch, một trong những yếu tố đưa Philippines trở nên nổi tiếng chính là sự phát triển của điện ảnh. Sức hấp dẫn của những bộ phim Philippines đến từ dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp cùng những câu chuyện gay cấn, hấp dẫn. Có thể nói, trong nhiều năm qua phim Philippines đã trở thành món ăn tinh thần đặc sắc không chỉ của người dân tại quê nhà mà còn được khán giả Việt dành nhiều tình cảm. 

 

 

Nhắc đến phim của Philippines, khán giả sẽ nhớ ngay đến những chuyện tình đầy lãng mạn nhưng cũng lắm thăng trầm trong các bộ phim "Chuyện tình nàng tiên cá", "Người tình của chồng tôi", "Vũ điệu hoang dã", "Trái tim bé bỏng", "Hãy tin em thêm lần nữa"… 

 

 

Theo dõi những bộ phim từ màn ảnh Philippines, bên cạnh câu chuyện phim đặc sắc, khán giả còn có cơ hội hiểu thêm về đất nước và con người Philippines. Được mệnh danh là “Đảo quốc của những nụ cười”, phim Philippines luôn mang đến sự lạc quan, tích cực và dẫu cho bao thử thách con người vẫn có thể vượt qua bằng sự tử tế. 

 


Chẳng cần phải đi du lịch, bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào cuộc sống của người Philippines khi theo dõi những bộ phim được phát sóng trên TodayTV. Sau thời gian lên sóng, bộ phim “Người chồng thủy chung” chính là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vào khung giờ Vàng 20h00. Mang đến câu chuyện về người chồng bị phản bội dù đã cưu mang vợ và con riêng của vợ, phim gợi ra những ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống gia đình và sự chung thủy trong tình yêu.

 


Bộ phim với sự tham gia của cặp đôi vàng Dennis Trillo và Jennylyn Mercado và nam thần Mikael Daez hứa hẹn sẽ mang đến phút giây giải trí đáng giá cho tất cả mọi người. Đón xem “Người chồng thủy chung” và cùng tìm hiểu về Philippines – Quốc đảo tình yêu lúc 20h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV.

 

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.