Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những lý do khiến Dương Mịch được mệnh danh “nữ hoàng cổ trang” của màn ảnh Hoa ngữ

Vượt qua “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi hay mỹ nhân Nghê Ni, Dương Mịch vẫn là cái tên được lòng khán giả xứ Đại Lục với danh hiệu “nữ hoàng cổ trang”.

Nhan sắc cực hợp với tạo hình cổ trang

Sở hữu vẻ đẹp mong manh tựa khói sương, Dương Mịch không ít lần khiến khán giả ngất ngây bởi tạo hình lung linh của mình trong tạo hình cổ trang. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi những vai diễn cổ trang của nữ diễn viên xinh đẹp luôn trở thành hiện tượng và là tượng đài khó vượt qua của các phiên bản sau này. 

 

 

Nhắc đến tạo hình cổ trang thành công nhất của Dương Mịch, không thể bỏ qua vai diễn Lạc Tình Xuyên của “Cung tỏa tâm ngọc” và Bạch Thiển trong bộ phim “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”. Vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng nhẹ nhàng của nàng Lạc Tình Xuyên hay phong thái toát lên “tiên khí” của Bạch Thiển đã đưa tên tuổi và hình ảnh Dương Mịch chạm đến đỉnh cao.

 

Diễn xuất ngày càng thăng hoa

Ngày mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Dương Mịch thường xuyên nhận nhiều chỉ trích và bị gắn mác “bình hoa di động”. Thế nhưng lại có một nghich lý, những bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên đều có sức hút nhất định trong khoảng thời gian công chiếu, thậm chí chính diễn xuất của Dương Mịch lại trở thành hình mẫu khiến nhiều diễn viên sau này bị đem ra so sánh.

 

 

Từ những vai nhỏ như Quách Tương trong “Anh hùng xạ điêu”, nha hoàn Mạc Tuyết Diên trong “Mỹ nhân tâm kế” hay đến các ca khó như phải hóa thân thành những tính cách khác nhau như Tư Âm, Bạch Thiển, Tố Tố, Huyền Nữ trong “Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa” đều được cô làm rất tốt. Không gò bó bản thân trong vai nữ chính yếu đuối, suốt ngày bị ức hiếp, Dương Mịch dần đa dạng hóa diễn xuất để khẳng định tài năng của mình. Minh chứng rõ nét nhất cho diễn xuất của Dương Mịch sau 12 năm hoạt động nghệ thuật chính là con số rating ngày một thăng hạng qua các bộ phim. Rating mà hai tập cuối mang về cho phim là 1.910% (Đài Đông Phương) và 1 .484% (Đài Chiết Giang).

 

“Có duyên” với những “bom tấn” màn ảnh

Nhắc đến Dương Mịch, khán giả truyền hình sẽ liệt kê ra được một danh sách những bộ phim đình dám như: “Tiên kiếm kỳ hiệp”, “Cung tỏa tâm ngọc”, “Cổ kiếm kỳ đàm”, “Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa”, “Phù dao hoàng hậu”… Có một điểm chung của những bom tấn truyền hình mà Dương Mịch tham gia, đó chính là đây đều là các bộ phim cổ trang.

 

 

Với khán giả Hoa ngữ, Dương Mịch còn được mệnh danh là “nữ hoàng cổ trang” vì những dấu ấn trong phim ảnh của cô quá sâu đậm. Đặc biệt, với vai Bạch Thiển trong “Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa”, Dương Mịch đã thoát khỏi mác bình hoa di động. Vai diễn của cô dù được “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi thể hiện ở phiên bản điện ảnh vẫn trở thành tượng đài vững chắc trong lòng người hâm mộ. Từ tạo hình, thần thái đến nét diễn đều để lại ấn tượng sâu đậm khó thay thế.

 

 

Tháng 8 này, khán giả trên kênh TodayTV sẽ được gặp gỡ lại Dương Mịch qua bộ phim bom tấn “Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa”. Đây là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết của Đường Thất Công Tử đã một thời “làm mưa làm gió” trên màn ảnh hoa ngữ bởi rating cao ngất ngưỡng. 

 

 

Phim kể về câu chuyện xưa yêu hận ba đời của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử của Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Quy tụ dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp cùng nội dung gay gấn, nhiều nút thắt mở bất ngờ, phim đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả. Đặc biệt, đây cũng là bộ phim đánh dấu cho cột mốc trở thành “nữ hoàng cổ trang” của màn ảnh hoa ngữ khi Dương Mịch lần đầu hóa thân vào 4 loại vai có tính cách khác nhau. 

 

Đón xem bộ phim “Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa” lúc 19h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 


 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.