Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những lời thổ lộ đậm chất ngôn tình từ 'Đi và Yêu'

Không cần phải gồng mình kiếm tìm ngôn từ hoa mỹ, tình yêu là cuốn từ điển phong phú nhất cho đôi lứa, như lời thổ lộ chân thành của các bạn trẻ trong “Đi và Yêu”.

Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 1
Cả thế giới cần yêu, còn chúng ta, chỉ thương là đủ. Em đến bên tôi hết thảy đều tự nhiên, kể cả niềm xúc động ban sơ run rẩy. Yêu thương đậm màu, ta chỉ cần nắm tay đi bên nhau, không oán thán, không buông rời. Thế gian định nghĩa thế nào về hạnh phúc, tôi chẳng thiết tha quan tâm. Chỉ cần biết rằng, tôi quy mọi khái niệm về em. Vâng! Chúng tôi đồng tính. Ảnh trong bài dự thi của bạn Lương Ân.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 2
2 năm yêu thương, điều may mắn nhất mà tôi và em có được là sự ủng hộ của gia đình. Em là người đầu tiên khơi lên trong trái tim này xúc cảm mạnh mẽ yêu và được yêu, mọi quan tâm thấu hiểu trên đời này. Tôi sẽ dùng hết cả nhịp đập rộn ràng của tâm hồn để khảng khái thốt lên: “Anh yêu em”. Ảnh trong bài dự thi của bạn Thanh.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 3
Yêu một chàng trai năm 15 tuổi, trải qua hết thảy những vấp váp dại khờ, rắc khắp hành trình bước chân tuổi trẻ, đó là điều tuyệt vời nhất trong em. Tình yêu đôi mình hiện hình trong những cái nắm tay, chiếc ôm nhẹ, cây kẹo mút lúc tan trường. Người bên em như một làn gió nhẹ, thổi vào trong em màu hồng rực rỡ nhất trong cuộc sống này. Tình yêu của anh cưng nựng em như một nàng công chúa. Khi có phút xáo động trên đôi mi, người luôn là nhân vật phát hiện để vỗ về, xoa dịu. Ảnh trong bài dự thi của bạn Nguyễn Thị Ngọc Mai.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 4
Bạn đã từng đi qua bao con đường, đến rất nhiều nơi và trong vô thức nhìn thấy thứ ánh sáng lạ kỳ kia. Có khi vội vàng đi qua, đôi lúc đứng lại nheo mi mắt rồi quay lưng bước tiếp, trong lòng vương đầy chấp niệm, không tỏ rõ thứ ánh sáng ấy gọi tên là gì. Bỗng ngày kia trời không nắng, đường ướt mưa, đôi mắt nhạt nhòa bỗng được lấp đầy bởi tia sáng kia, chỉ riêng lần này là ta dừng lại. Em khiến ta nhận ra rằng lớn lao nhất không phải yêu nhiều người mà là chung thủy son sắt bên nhau đến suốt đời. Và đã đến ngày chung đôi. Ảnh trong bài dự thi của bạn Quách Phong.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 5
Khi yêu, chìa khóa trái tim là thứ duy nhất ta không thể nắm giữ cho riêng mình. Nhưng yêu thương ai đó cũng là điều hết sức diệu kỳ, nơi nào có sự sống, chốn ấy chắc chắn sẽ được vun đắp nồng nàn tình yêu. Ảnh trong bài dự thi của bạn Tiến SuSu.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 6
Tuổi trẻ qua nhanh lắm em à, mình còn trẻ khỏe, xăng 18.000 đồng thì cứ đầy bình là đi thôi. Anh vốn ít nói, bởi chỉ cần thấy người là từ ngữ sẽ loạn lên hết cả. Vậy nên điều anh thích nhất là lặng lẽ nắm chặt tay em, chỉ buông ra khi nào... giải quyết nhu cầu nhạy cảm. Ảnh trong bài dự thi của bạn Tuan M Vu.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 7
Thật ra khi trưởng thành, ta không đơn thuần tìm người để yêu mà hơn hết là niềm mong mỏi có một nhân vật đồng hành. Từ tận tâm can anh chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày được nắm tay em đi khắp nơi, cùng nhau tô màu lên tấm bản đồ riêng của cả hai. Khi anh cười không có nghĩa là anh đang vui. Nhưng khi kể một câu chuyện ngây ngốc và thấy em khanh khách tận hưởng, dù đang lấm lem mệt mỏi đến dường nào, tôi vẫn hạnh phúc vô bờ. Ảnh trong bài dự thi của bạn Trung Nguyen.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 8
Dù cho thế giới xung quanh chỉ toàn màu đen thì khi bên nhau, anh và em vẫn đắm chìm trong ngũ sắc tình yêu. Lửa tình yêu được vun đắp đầu tiên bằng sự ngại ngùng, đi kèm theo sau là sự bất chấp và hy sinh. Vậy tại sao anh với em không một lần nữa bất chấp hiện tại, đi trốn với nhau? Ảnh trong bài dự thi của bạn Võ Tường Lãm.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 9
Chúng ta gặp nhau vào tháng lạnh nhất trong năm của mảnh đất Hà thành. Nụ cười em đã sưởi ấm mọi ngóc ngách của con phố ngoằn ngoèo ấy và cả từng huyết quản trong cơ tâm hồn tôi. Sau nhiều đêm thức trắng, em đã khiến anh vun đầy dũng cảm, phá vỡ cái éo le của chuyện tình yêu xa, vào Nam lập nghiệp. Ảnh trong bài dự thi của bạn Nguyễn Bá Hùng.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 10
Heow - cô gái hiện thân của bầu trời. Nàng có lúc sáng trong, nhẹ nhàng như sương sớm ban mai. Cũng là nàng đôi khi lạnh lùng, khó đoán tựa giọt mưa ngâu đầu hạ. Trở trời, vẫn nàng thôi, gắt gỏng, chói lóa hệt tia nắng trưa tháng 7. Anh chưa gặp bầu trời nào vô kỷ luật đến thế, chỉ một cơn gió thổi qua cũng làm Heow hứng chí, nằng nặc leo lên xe để đến tùy ý một vùng đất lạ. Ảnh trong bài dự thi của bạn Huỳnh Lê Tú Giang.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 11
Cuộc sống vốn dĩ là một cuộc hành trình mà ta luôn muốn chinh phục để được trải nghiệm và yêu thương. Mà hạnh phúc nhất là nơi ấy có em để sẻ chia mọi thăng hoa cảm xúc. Tình yêu thuần khiết như bãi biển hoang sơn, sóng trào mãnh liệt như cái siết tay ta trao tặng. Ảnh trong bài dự thi của bạn Nguyễn Thanh Đông.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 12
Anh đã từng nghĩ rằng chỉ cần một mình, anh có thể làm được những điều mình muốn, đi đến những nơi yêu thích mà chẳng cần một ai. Cho tới một ngày thu tháng 10 em nhúng ánh mắt, nụ cười ấy vào cuộc đời tôi. Ảnh trong bài dự thi của bạn Khoi Le.
Nhung loi tho lo dam chat ngon tinh tu 'Di va Yeu' hinh anh 13

Mỗi người đều có một nửa của riêng mình, chỉ khác biệt về thời gian, địa điểm tìm thấy nhau. Anh sẽ mãi song hành bên em, như đôi giày trên kệ kia, chiếc trái luôn kèm chiếc phải. Để nối tiếp những hành trình và trải nghiệm, nghe ưu tư rớt lại sau lưng còn hạnh phúc thì vấn vít bên mình. Ảnh trong bài dự thi của bạn Nguyễn Vân Anh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.