Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những lần tỏ tình và cầu hôn trên sóng truyền hình của sao Việt

Ngoài Trường Giang, một số sao nam như Bình An, Lương Thế Thành... cũng từng có màn tỏ tình, cầu hôn trên sóng truyền hình gây chú ý và tạo nên những ý kiến trái chiều.

Nhung lan to tinh va cau hon tren song truyen hinh cua sao Viet hinh anh 1
Ngày 17/4, Bình An bất ngờ tỏ tình với Á hậu Phương Nga ngay trên sân khấu lễ trao giải Cống hiến. "Cậu muốn được nắm tay mợ đi khắp thế gian này", nam diễn viên trẻ nói. Cách xưng hô của đôi tình nhân trẻ khiến nhiều người thích thú. Đáp lại lời bạn trai, Phương Nga trả lời đầy tình cảm: "Cảm ơn cậu". Ảnh: Kiếng Cận.
Nhung lan to tinh va cau hon tren song truyen hinh cua sao Viet hinh anh 2
Màn thể hiện tình cảm Bình An dành cho Phương Nga được cho là khá tinh tế, ngắn gọn và không gây mất thời gian của lễ trao giải. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động khoa trương và hơi lố. "Chương trình truyền hình trực tiếp đầy ý nghĩa và long trọng bị cặp này làm vướng bận", "Coi sân khấu và sóng truyền hình như của nhà mình"... là một số bình luận trái chiều về hành động của nam diễn viên Mối tình đầu của tôi. Ảnh: Viết Quý. 
Nhung lan to tinh va cau hon tren song truyen hinh cua sao Viet hinh anh 3
Trước đó, trong lễ trao giải Mai vàng vào tháng 1/2018, Trường Giang từng gây nên nhiều tranh cãi khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Khi nhận giải dành cho nam diễn viên hài được yêu thích, anh nói: "Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh”. Ảnh: NLD. 
Nhung lan to tinh va cau hon tren song truyen hinh cua sao Viet hinh anh 4
Ngay sau đó, anh lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả. Nam diễn viên Mười Khó đeo nhẫn cưới và hôn tay bạn gái. Hành động của Trường Giang đã gây nên làn sóng tranh cãi khá lớn, đặc biệt sau lời chỉ trích của đạo diễn giải Mai Vàng - Mai Thắm. Theo đó, nam diễn viên tới dự lễ muộn, trang phục xộc xệch và chiếm sóng gần 3 phút khiến lễ trao giải bị lố sóngẢnh: Nguyễn Thành. 
Nhung lan to tinh va cau hon tren song truyen hinh cua sao Viet hinh anh 5
Lương Thế Thành từng có màn tỏ tình ngọt ngào khi nhận giải Nam diễn viên xuất sắc tại HTV Awards 2015. Anh dành cho bạn gái những lời cảm ơn ngọt ngào: “Tôi không quên dành lời cảm ơn cho một người mà thời gian qua luôn động viên, bên cạnh và chăm sóc tôi, chính là Thúy Diễm”. Sau cùng, nam diễn viên điển trai khiến khán phòng vỡ òa khi tuyên bố: "Anh yêu em". Ảnh: Shalom An Trần.
Nhung lan to tinh va cau hon tren song truyen hinh cua sao Viet hinh anh 6

Hiện, Lương Thế Thành đã kết hôn với Thúy Diễm và có con trai đầu lòng. Hai người được coi là một trong những mối tình hạnh phúc nhất showbiz Việt. Ảnh: Shalom An Trần. 

Nhung lan to tinh va cau hon tren song truyen hinh cua sao Viet hinh anh 7
Cuối năm 2017, Khắc Việt cũng bày tỏ tình cảm với bạn gái Thanh Thảo khi tham gia chương trình truyền hình trực tiếp của đài VTV. "Có thể tình yêu của anh và em không phải là tình yêu thăng hoa nhất trong những người đã từng yêu, nhưng ở bên em, anh có cảm giác an toàn nhất. Anh không kịp mua một chiếc nhẫn dành cho em. Bây giờ, anh muốn nói. Hãy làm vợ anh nhé? Tất cả những gì hai đứa từng tổn thương, anh sẽ là người bù đắp và làm cho em hạnh phúc nhất", nhạc sĩ gửi lời cầu hôn tới bạn gái. Ảnh: VTV.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.