Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những lần thân mật khó tin của Hà Hồ - Cường Đô La sau chia tay
Cặp đôi khiến công chúng lẫn fan nhiều lần 'sửng sốt' bởi mức độ thân mật dù đã không còn là vợ chồng.

Cùng nhau đi ăn tối với bạn bè

Mới đây, bức ảnh Cường Đô La ga lăng mở cửa xe cho Hồ Ngọc Hà được chia sẻ rộng rãi. Khoảnh khắc do một người bạn đăng tải khi cả hai cùng hẹn hò ăn đêm chung. Bức ảnh trở thành tâm điểm của sự bàn tán bởi Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi đã chia tay nhau cách đây khá lâu. Hồ Ngọc Hà đang có mối tình mới với một đại gia khác. Cường Đô La cũng gây không ít xôn xao trong mối quan hệ với "hot girl vạn người mê" Hạ Vi.

nhung-lan-than-mat-kho-tin-cua-ha-ho-cuong-do-la-sau-chia-tay

Hồ Ngọc Hà xác nhận với bạn bè bức ảnh trên là có thật. Giọng ca Destiny chia sẻ cô đi ăn với chồng cũ với tư cách là bạn bè chứ không có chuyện gì to tát.

Tái hợp trong ngày sinh nhật con trai Subeo

nhung-lan-than-mat-kho-tin-cua-ha-ho-cuong-do-la-sau-chia-tay-1

Tháng 6/2016, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La tái hợp trong ngày sinh nhật con trai Subeo. Bức ảnh do người bạn của "nữ hoàng giải trí" - Quế Vân - chia sẻ. Bữa tiệc còn có cả bố mẹ của Hồ Ngọc Hà tham dự.

nhung-lan-than-mat-kho-tin-cua-ha-ho-cuong-do-la-sau-chia-tay-2

Họ có những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc như một tổ ấm còn nguyên vẹn bên cậu con trai kháu khỉnh. 

Cùng dẫn con trai đi chơi

nhung-lan-than-mat-kho-tin-cua-ha-ho-cuong-do-la-sau-chia-tay-3

Tháng 10/2015, lần đầu tiên công chúng thấy Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà tái hợp sau khi công khai chuyện "đường ai nấy đi". Họ cùng nhau dắt con trai Subeo đi xem một chương trình dành cho thiếu nhi. Cả hai vui vẻ chơi đùa cùng con và ghi lại khoảnh khắc ấm áp.

nhung-lan-than-mat-kho-tin-cua-ha-ho-cuong-do-la-sau-chia-tay-4

Nữ ca sĩ tâm sự, dù chia tay, cô và chồng cũ vẫn tôn trọng nhau, đặc biệt là dành tình cảm để chăm sóc Subeo lớn khôn. Hồ Ngọc Hà còn từng gây sốc với phát ngôn: "Chúng tôi vẫn có thể ngủ chung giường để con say giấc".

Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô La dẫn Subeo đi xem nhạc kịch

nhung-lan-than-mat-kho-tin-cua-ha-ho-cuong-do-la-sau-chia-tay-5

Tháng 2/2016, Cường Đô La - Hà Hồ đưa con trai đi xem nhạc kịch. Bức ảnh xuất hiện vào thời điểm nữ ca sĩ vướng không ít ồn ào quanh chuyện tình cảm với một đại gia khác. Dù có tránh né ống kính truyền thông khi xuất hiện chung, những hình ảnh thân thiết của cả hai bên con trai vẫn được ghi lại và chia sẻ rầm rộ.

Cường Đô La giấu mặt chụp ảnh cho mẹ con Hà Hồ

nhung-lan-than-mat-kho-tin-cua-ha-ho-cuong-do-la-sau-chia-tay-6

Tháng 9/2016, Hồ Ngọc Hà cùng chồng cũ và con trai Subeo tham gia một sự kiện chạy bộ từ thiện. Tại đây, Cường Đô La đóng vai trò làm "phó nháy" lưu lại những khoảnh khắc đẹp cho hai mẹ con Hồ Ngọc Hà. Khi đăng tải lên Facebook cá nhân, giọng ca Tội lỗi nhận xét, chồng cũ chụp ảnh đẹp... "muốn xỉu".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.