Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những lần sao Hàn lộ bằng chứng hát nhép 'rõ mười mươi'
Các sao Hàn lộ bằng chứng hát nhép khi bỏ mic xuống vẫn phát ra tiếng 'như đúng rồi'.

Hát nhép không phải là chuyện hiếm trong Kpop, trên các sân khấu, nhiều idol thường hát nhép để có màn trình diễn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nhiều sao vô tình để lộ những khoảnh khác lip sync lộ liễu, đáng xấu hổ trước ống kính. 

nhung-lan-sao-han-lo-bang-chung-hat-nhep-ro-muoi-muoi

Khi Tiffany quảng bá solo, cô nàng vô tình lộ hành động hát nhép vì động tác bỏ mic xuống nhưng vẫn phát ra tiếng hát. Cô nàng nhận bình luận chỉ trích vì chỉ hát ballad mà cũng lip sync.

 
nhung-lan-sao-han-lo-bang-chung-hat-nhep-ro-muoi-muoi-1

Trong một show âm nhạc, cô nàng Exy của nhóm Cosmic Girl lên sân khấu mà quên đeo mic nhưng tiếng hát của nữ ca sĩ vẫn vang lên như thường. Nữ ca sĩ vẫn hồn nhiên nhép theo lời bài hát, biểu cảm tỉnh bơ. (Clip phấn hát nhép bằng đầu từ phút thứ 2)

 

Một tài khoản Youtube đã tổng hợp những bằng chứng hát nhép lộ liễu của sao Kpop. Những nghệ sĩ xuất hiện là Onew, Hyun Ah và Eun Ha. Thành viên SHINee vì mải nhảy mà quên luôn phần hát, anh chàng giơ mic lên chậm so với lời hát. Nữ ca sĩ của 4Minute thậm chí còn không nhép theo lời bài hát khi đến phần. Hyun Ah quên luôn việc nhép lời, môi không động đậy nhưng giọng hát vẫn phát ra ''như đúng rồi''.

Yeri (Red Velvet) cũng lộ bằng chứng hát nhép ở sự kiện vì quên đưa mic lên trong phần hát. Eun Ha (G-Friend) bị phát hiện hát nhép trên chương trình radio vì cô nàng quên hát dù âm thanh phát ra tiếng của nữ ca sĩ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.