Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những lần idol Kpop ngượng chín mặt khi được tặng quà 'người lớn'
Kyu Hyun được tặng “đồ chơi người lớn”, với Jin là bao cao su king size, còn Min Hyuk là vài CD phim con heo.
nhung-lan-idol-kpop-nguong-chin-mat-khi-duoc-tang-qua-nguoi-lon

Miếng lót chuột “người lớn” trong phòng Jo Kwon từng là chủ đề nóng được nhiều fan Kpop quan tâm. Trước sự nghi ngờ của khán giả và các thành viên 2AM, Jo Kwon giải thích đây là một món quà anh nhận được từ các fan Nhật Bản. Thậm chí, một cửa hàng còn lấy hình ảnh của Jo Kwon để quảng bá cho mặt hàng này. Dù vậy, sự thật là trưởng nhóm 2AM có sử dụng nó.

nhung-lan-idol-kpop-nguong-chin-mat-khi-duoc-tang-qua-nguoi-lon-1

Và đây là cách sử dụng miếng lót chuột đặc biệt đến từ đất nước có nền công nghiệp phim “người lớn” phát triển nhất thế giới. Khổ chủ cũng phải lên truyền hình hết mấy lần để thanh minh về miếng lót “thần thánh” này.

nhung-lan-idol-kpop-nguong-chin-mat-khi-duoc-tang-qua-nguoi-lon-2

Một fan đã gửi đến cho Il Hoon một video 19+ nhưng có vẻ Chang Sub là người thích nó hơn.

nhung-lan-idol-kpop-nguong-chin-mat-khi-duoc-tang-qua-nguoi-lon-3

Lần này cũng là một món quà thú vị của các fan Nhật Bản. Lee Hong Ki đã nhận được một bao cao su do các fan ở xứ sở mặt trời mọc gửi tặng và cho phép anh chàng sử dụng món quà đặc biệt này với một ai đó. Khỏi phải nói là giọng ca chính của FT.Island đã sốc như thế nào khi nhận được món quà và lời gợi ý nhiệt tình kia.

nhung-lan-idol-kpop-nguong-chin-mat-khi-duoc-tang-qua-nguoi-lon-4

Jin đã gặp một “tai nạn” dở khóc dở cười với bức ảnh đăng trên trang cá nhân của mình. Thay vì chú ý vào gương mặt điển trai của thành viên BTS, các “thánh soi” đã phát hiện ra một bao cao su king size trong đống đồ đạc phía sau. Khổ chủ chưa lên tiếng giải thích nhưng các fan đã trổ tài thám tử, có ý kiến cho rằng anh chàng có bạn gái, nhưng đa số đều nghĩ đây chỉ là món quà do các fan tặng cho nhóm.

nhung-lan-idol-kpop-nguong-chin-mat-khi-duoc-tang-qua-nguoi-lon-5

Cận cảnh “tang vật”.

nhung-lan-idol-kpop-nguong-chin-mat-khi-duoc-tang-qua-nguoi-lon-6

Kyu Hyun từng được tặng một món “đồ chơi người lớn” kèm lời nhắn nên hỏi Eun Hyuk về… cách sử dụng. Chẳng là anh chàng “cá cơm” của Super Junior từng khai nhận có thâm niên trong việc xem phim con heo nên hỏi nam ca sĩ là hợp lý nhất.

nhung-lan-idol-kpop-nguong-chin-mat-khi-duoc-tang-qua-nguoi-lon-7

Fan Nhật Bản tiếp tục có mặt trong danh sách, “nạn nhân” lần này là anh chàng Min Hyuk. Sau màn rách quần “thần thánh” trên một sân khấu âm nhạc, thành viên BtoB bỗng nổi như cồn. Chuyện được đồn đến tai các fan girl xứ mặt trời mọc, ngay lập tức họ đã gửi cho nam ca sĩ vài CD phim con heo “đặc sản” quê nhà và vài hộp bao cao su làm quà.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.