Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump

Trước khi trở thành vị Tổng thống Mỹ thứ 45 trong lịch sử, Donald Trump từng nhiều lần xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng.

 

Những lần xuất hiện trên phim ảnh và truyền hình của Donald Trump: Vị tổng thống thứ 45 trong lịch sử Hợp chúng quốc Hoa Kỳ là gương mặt khách mời quen thuộc trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình, phim quảng cáo...

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 1
Tổng thống đắc cử Donald Trump được biết đến nhiều nhất qua chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng The Apprentice phiên bản Mỹ. Ông đã cầm trịch game show thuộc lĩnh vực kinh doanh tổng cộng 14 mùa, từ 2004 tới 2015. Với mùa thứ 15 của The Apprentice phát sóng vào năm 2017, Arnold Schwarzenegger sẽ là người thay thế Donald Trump.

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 2
Trong Ghosts Can’t Do It (1989), Donald Trump sắm vai chính bản thân trong một cuộc giao dịch làm ăn với nhân vật chính Katie Scott (Bo Derek). Tuy nhiên, ông phải nhận đề cử Mâm xôi vàng hạng mục Nam diễn phụ tệ nhất với tác phẩm thuộc thể loại giả tưởng.
Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 3
Năm 1992, trong phần hai của Home Alone, Donald Trump xuất hiện chớp nhoáng khi cậu bé Kevin (Macaulay Culkin) đang loay hoay tìm đường trong khách sạn Plaza ở thành phố New York, Mỹ. Khi Home Alone 2: Lost in New York trình chiếu, ông cũng chính là chủ sở hữu của tòa biệt thự nguy nga đó.

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 4
Donald Trump từng có mặt bên cạnh Will Smith khi tài tử da màu mới chỉ là tài năng trẻ trong tập phim For Sale by Owner (1994) thuộc loạt sitcom Fresh Prince of Bel Air. Khi ông xuất hiện, nhân vật Carlton (Alfonso Ribeiro) hét lên trong niềm phấn khích rằng: “Đó là Donald! Chúa ơi!”, rồi ngất xỉu.

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 5
Ở bộ phim The Little Rascals (1994), Donald Trump sắm vai người cha của Waldo (Blake McIver Ewing), với câu thoại qua điện thoại rằng: “Con là cậu con trai tuyệt vời nhất mà tiền có thể mua được”.

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 6
Donald Trump là gương mặt được thương hiệu đồ ăn nhanh Pizza Hut chọn cho các đoạn phim quảng cáo từ năm 1995 tới 2000. Trong đó, ông có lần xuất hiện bên người vợ cũ Ivana Trump và dùng bánh pizza trên chiếc phi cơ của mình.

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 7
Trong bộ phim The Associate (1996), Donald Trump thêm một lần nữa sắm vai chính bản thân. Đây là tác phẩm hài hước lấy đề tài Phố Wall.

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 8
Cũng trong năm đó, Trump còn làm khách mời cho bộ phim Eddie (1996).

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 9
Trong tập phim I’ll See That and Raise You Susan (1997) của series Suddenly Susan, ông trùm ngành truyền thông có mặt trong ván bài poker với hai nhân vật của Judd Nelson và John McEnroe.

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 10
Tổng thống đắc cử Donald Trump từng có vài lần làm khách mời cho series truyền hình đình đám Sex and the City, trong đó có tập The Man, the Myth, the Viagra ở mùa hai. Tại đó, ông sắm vai bạn thân của nhân vật do Bill McHugh thủ vai - người đang có ý định ve vãn Samantha (Kim Cattrall).

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 11
Donald Trump là một trong số hàng loạt các nhân vật khách mời nổi tiếng của bộ phim hài giễu nhại làng thời trang Zoolander (2001) do Ben Stiller thực hiện. Trong phim, Trump phát biểu: “Nếu không có Derek Zoolander, làng mẫu thời trang nam sẽ không có ngày hôm nay”.

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 12
Trong tập Elizabeth (2001) của series The Job, Donald Trump vào vai người chủ quán ăn mà Elizabeth Hurley đang dùng bữa với Denis Leary. Ông có cơ hội được trao cho người đẹp một nụ hôn xã giao.
Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 13
Two Weeks Notice (2002) là bộ phim hài lãng mạn có sự tham gia diễn xuất của Hugh Grant và Sandra Bullock. Ông chia sẻ cảnh quay tại bữa tiệc với Grant, ngay trước khi tài tử nước Anh có cơ hội trò chuyện với người đẹp Lucy Kelson do Bullock thể hiện.

 

Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 14
Donald Trump có lần gây náo loạn võ đài WWE vào năm 2007, khi ông thách thức người đồng sở hữu sàn đấu là tỷ phú Vince McMahon trong một cuộc chơi mà hình phạt dành cho người thua là phải cạo đầu. Kết quả, Tổng thống đắc cử giành chiến thắng khi đô vật Bobby Lashley hạ Umaga và McMahon bị chính Trump cạo đầu ngay sau đó.
Nhung lan gop mat chop nhoang tren man anh cua Donald Trump hinh anh 15

Năm 2012, Donald Trump là nhân vật trong đoạn phim quảng cáo của công ty nhà đất Century 21. Đoạn phim được phát trong giờ nghỉ của trận bóng bầu dục Super Bowl năm ấy.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.