Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt

Leonardo DiCaprio và Brad Pitt không có nhiều lần cùng đứng trong một khung hình. Tuy nhiên, mỗi lần chụp ảnh chung, hai tài tử đều gây sốt vì quá điển trai, lịch lãm.

Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt-1

Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt-2
Vào cuối thập niên 1990, Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Johnny Depp là bộ ba tài tử trẻ tuổi điển trai bậc nhất Hollywood. Những bức ảnh chụp chung trong quá khứ của ba người từng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Thời điểm này, DiCaprio vẫn là chàng trai có gương mặt non trẻ, Pitt đã có sự trưởng thành và phong trần của đàn ông ngoài 30, còn Depp rất nổi tiếng với khuôn mặt chữ điền điển trai, quyến rũ.

Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt-3
DiCaprio và Pitt không có nhiều dịp chụp ảnh hoặc xuất hiện chung tại sự kiện. Năm 1995, hai người sánh vai tại sự kiện ra mắt tác phẩm "The Basketball Diaries".

Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt-4

Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt-5
Năm 2019, Leonardo DiCaprio và Brad Pitt hợp tác trong bộ phim "Once Upon A Time In Hollywood". Bối cảnh của tác phẩm được lấy vào năm 1969. Trong phim, tài tử "Titanic" vào vai một diễn viên hết thời còn Pitt đảm nhận nhân vật diễn viên đóng thế đang chật vật tìm cách mưu sinh ở kinh đô điện ảnh.

Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt-6
Hai người cùng dự thảm đỏ Oscar 2019 và gây nên cơn sốt trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài phong trần nhưng không kém phần lịch lãm, thu hút.

Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt-7
Ở tuổi ngoài ngũ tuần và có nhiều thay đổi về ngoại hình, Brad Pitt vẫn khiến người hâm mộ thổn thức mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Ngược lại, DiCaprio có phần già hơn tuổi 46. Tuy nhiên, anh vẫn được nhiều fan khen phong độ, cuốn hút. Cả 2 từng được tạp chí People vinh danh là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh.

Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt-8
Để quảng bá cho tác phẩm "Once Upon A Time In Hollywood", Pitt và DiCaprio đã cùng nhau đi tới nhiều nơi và dự nhiều lễ trao giải.

Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt-9
Đây là hình ảnh Pitt và DiCaprio trong buổi công chiếu "Once Upon A Time In Hollywood" ở Berlin, Đức hồi đầu tháng 8. Cặp tài tử cùng diện vest đen, hội ngộ nhau trên thảm đỏ.

Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt-10
Hình ảnh mới nhất của cặp sao trong lễ trao giải Quả cầu vàng ngày 6/1 tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả. Tại đây, Brad Pitt thắng giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc" với "Once Upon a Time in Hollywood". Với chiến thắng này, nam diễn viên là người thứ 6 trong lịch sử có hai lần thắng giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc" của Quả cầu vàng. Tuy nhiên, anh lập kỷ lục về khoảng cách thời gian lâu nhất: 24 năm.

Những lần đứng chung khung hình của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt-11
Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, cả Pitt và DiCaprio của hiện tại đều rất thành công trong sự nghiệp. Về chuyện đời tư, nếu Pitt và minh tinh Angelina Jolie đã đổ vỡ hôn nhân thì DiCaprio lại đang sống hạnh phúc bên cô bạn gái người mẫu kém 23 tuổi Camila Morrone.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.