Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những lần đổi đời 'một phát lên tiên' đi vào lịch sử của idol Kpop

Chỉ sau một đêm, từ chỗ 'vô danh tiểu tốt', 4 thần tượng này đã trở nên nổi tiếng, sự nghiệp phất lên trông thấy.

1. Joo E (Momoland): Màn nhảy điên loạn 'cứu vớt' Momoland

Trong chương trình Infinity Challenge, Joo E thể hiện khả năng nhảy ngẫu hứng theo phong cách "càng khùng càng tốt". Màn trình diễn của Joo E đã được rất nhiều người chú ý, đặc biệt là nhãn hàng Tropicana Sparkling. Sau khi tập Infinity Challenge có sự xuất hiện của Joo E được phát sóng, cô nàng được mời quay quảng cáo cho nhãn hàng này vì hình ảnh tươi trẻ rất hợp các loại nước giải khát.

Clip quảng cáo nhảy 'điên loạn' của Joo E

Đoạn quảng cáo này đã giúp Joo E nhanh chóng trở thành một "hiện tượng CF" có độ phủ sóng mãnh liệt. Các sản phẩm parody "chế" lại Joo E cũng nhiều như "nấm mọc sau mưa". Từ một cô nàng không ai biết tới, Joo E bất ngờ vụt sáng thành sao. Không chỉ mình Joo E nổi tiếng mà cả Momoland cũng được khán giả quan tâm hơn hẳn. Nắm bắt thời cơ tốt, ca khúc bắt tai cùng vũ đạo "gây nghiện", Momoland đã có một màn comeback "thay thời đổi mệnh" với Bboom Bboom. Ca khúc đã giúp tên tuổi của Momoland "lên như diều gặp gió".

 

2. Seol Hyun (AOA): Tấm biển quảng cáo 'huyền thoại'

 

Seol Hyun gây sốt vì thân hình đẹp như ảnh quảng cáo.

Seol Hyun gây sốt vì thân hình đẹp như ảnh quảng cáo.

Vào năm 2015, Seol Hyun trở thành gương mặt đại diện cho một chiến dịch quảng bá của nhà mạng SK Telecom. Với thân hình "chuẩn không cần chỉnh" cùng gương mặt xinh đẹp, tấm biển quảng cáo của Seol Hyun nổi tiếng khắp mọi nơi. Seol Hyun khiến ai nấy phải trầm trồ vì thân hình tỷ lệ vàng đáng mơ ước. Tấm biển quảng cáo của Seol Hyun "gây sốt" tới mức trở thành một món đồ được mua bán sôi nổi, thường xuyên cháy hàng trên mạng. Thậm chí, nhiều cửa hàng SK Telecom còn bị lấy cắp mất tấm biển quảng cáo này.

Tham gia show nào, Seol Hyun đều nhận được yêu cầu diễn lại cách pose hình trong tấm biển quảng cáo nổi tiếng.

Tổng hợp những quảng cáo khoe dáng của Seol Hyun

Nhờ tấm biển quảng cáo "huyền thoại" ấy mà Seol Hyun trở thành "nữ hoàng quảng cáo" tại Hàn Quốc, được vô số nhãn hàng mời hợp tác. Cô nàng xuất sắc trở thành "Người mẫu của năm" trong lễ trao giải TVCF năm 2015. Cơn sốt mang tên Seol Hyun cũng giúp AOA có một màn comeback kỷ niệm 3 năm thành công rực rỡ với Heart Attack - ca khúc đứng thứ sáu trong BXH những ca khúc Kpop trụ hạng lâu nhất.

Seol Hyun diễn lại dáng pose trong tấm biển quảng cáo giúp mình đổi đời tại lễ trao giải.

Seol Hyun diễn lại dáng pose trong tấm biển quảng cáo giúp mình đổi đời tại lễ trao giải.

 

3. Hani (EXID): Chiếc phao cứu sinh mang tên 'fancam Hani'

Những lần đổi đời một phát lên tiên đi vào lịch sử của idol Kpop - 2

Hiện tại, đối với fan Kpop, Hani là một cái tên mà hầu như ai cũng biết. Tuy nhiên, nếu không nhờ fancam "thần thánh" cách đây 4 năm về trước, có lẽ chúng ta đã không thấy được một EXID hoạt động sôi nổi như hiện giờ. Ra mắt vào năm 2012, suốt 2 năm đầu hoạt động, EXID vẫn không có được chỗ đứng trên bản đồ Kpop. Có những lúc các thành viên EXID đã "gần như từ bỏ giấc mơ của mình", chỉ mòn mỏi chờ ngày tan rã. Thế nhưng, vào những giây phút tuyệt vọng nhất ấy, nhóm đã bất ngờ được cứu vớt bởi một chiếc "phao cứu sinh" mang tên "fancam Hani".

Fancam triệu view của Hani

Khi fancam trên được fan Kpop lan truyền, cụm từ "fancam Hani" đã xuất hiện trên khắp các mạng xã hội, trở thành từ khóa được "truy lùng" nhiều nhất tại Hàn Quốc. Chỉ sau một đêm, từ một thần tượng sắp sửa buộc phải từ bỏ giấc mơ ca hát, Hani đã tạo ra một cơn "địa chấn" cho làng giải trí xứ Hàn và trở thành "nữ hoàng fancam" đầu tiên trong lịch sử Kpop.

Sự nổi tiếng bất ngờ của Hani đã giúp ca khúc Up & Down lội ngược dòng một cách kỳ diệu trên các bảng xếp hạng sau hơn 3 tháng "chìm nghỉm". Hiện tượng mang tên Hani giúp tên tuổi cả nhóm bỗng chốc "hot" hơn bao giờ hết. Tới nay, EXID đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Hàn Quốc.

4. Hye Ri (Girl’s Day): Màn aegyo có sức công phá lớn nhất từ trước tới nay

Những lần đổi đời một phát lên tiên đi vào lịch sử của idol Kpop - 3

Đầu 2014, các bảng xếp hạng xứ Hàn đã bị "càn quét" bởi một "cơn bão sexy" mang tên Something. Ca khúc này của Girl’s Day đã giúp tên tuổi của nhóm "nổi đình nổi đám". Tính tới nay, vẫn chưa có ca khúc nào khác của Girl’s Day vượt qua được những thành tích Something đạt được. Khi Girl’s Day nổi lên, người ta chú ý nhiều vào cô nàng visual của nhóm - Yura mà quên mất một gương mặt cũng xinh đẹp không kém - Hye Ri. Thế nhưng, rất nhanh sau đó Hye Ri đã lật ngược tình thế và trở thành tên tuổi đáng gờm của Kpop.

 Màn aegyo trứ danh của Hye Ri

Trong tập cuối chương trình Real Men phiên bản đặc biệt dành cho phái nữ, khi phải chia tay người chỉ huy, Hye Ri đã bật khóc nức nở. Cô nàng nghẹn ngào mãi không nói thành câu nên đã bị chỉ huy trưởng nhắc nhở: "Nói dứt khoát vào". Lúc này, Hye Ri tỏ ra phụng phịu, có chút hờn dỗi anh chỉ huy vô cùng đáng yêu. Chính khoảnh khắc tự nhiên ấy đã giúp Hye Ri có được màn aegyo "đẳng cấp dễ thương", không chỉ làm mủi lòng chỉ huy mà còn được nhận xét là "già trẻ gái trai đều thích".

Chỉ sau một đêm "công phá" mạng xã hội, cô nàng trở nên nổi tiếng, nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo và tham gia show. Từ đó, sự nghiệp của Hye Ri ngày càng khởi sắc, đặc biệt là thời điểm cô nàng tham gia diễn xuất trong bộ phim Reply 1988.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.