Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những lần bị ghét và được khen của Angela Phương Trinh

 

Những thay đổi của "bà mẹ nhí" thời gian gần đây giúp cô lấy lại nhiều thiện cảm trong lòng người hâm mộ dù những lỗi lầm trong quá khứ vẫn chưa thể xí xóa trong chốc lát.
Những lần bị ghét và được khen của Angela Phương Trinh
Ăn mặc phản cảm: Với những diễn viên nhí nổi tiếng, lột xác và khiến khán giả chấp nhận hình ảnh lúc trưởng thành của mình luôn là quá trình dài đầy khó khăn. Angela Phương Trinh cũng không ngoại lệ. Một thời gian, cô xuất hiện khắp các trang mạng với những hình ảnh phản cảm, sự cố trang phục khiến dư luận lên án, bức xúc. "Gái hư showbiz", "Nữ hoàng thị phi", "Nữ hoàng hàng nhái"... là một vài trong số rất nhiều những nickname dư luận đặt cho cô trong giai đoạn sóng gió.
Những lần bị ghét và được khen của Angela Phương Trinh
Nhiều lần nói dối: Nói dối việc quy y, nói dối tuổi, lời hứa suông sẽ ngoan, 3 lần nói dối chuyện học hành, nói dối về lý do nghỉ học... là những lần Angela Phương Trinh đánh mất lòng tin trong lòng người hâm mộ. 
Những lần bị ghét và được khen của Angela Phương Trinh
Phát ngôn gây sốc: "Không có anti-fan thì buồn lắm!", "Chia tay vì bạn trai nói dối 28 tuổi nhưng thực chất đã qua tuổi 40", "Có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô chỉ để gặp Trinh một lần, "Sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm"... là những phát ngôn cửa miệng gây choáng nặng cho người nghe từ người đẹp 19 tuổi. 
Những lần bị ghét và được khen của Angela Phương Trinh
Khoe hàng hiệu: Thích hàng hiệu không xấu, nhưng Angela Phương Trinh lại đi vào vết xe đổ của khá nhiều sao Việt khi khoe mẽ sở thích của mình quá đà. Cô thậm chí còn cãi tay đôi với fan khi bị nhận xét hóa đơn trăm triệu là giả. Những cuộc tranh luận hoặc chụp ảnh khoe chiến tích chỉ mang đến cho cô những phiền toái. 
Những lần bị ghét và được khen của Angela Phương Trinh
Giúp đỡ đồng nghiệp: Sau những scandal ồn ào, Angela Phương Trinh bỗng mất tích một thời gian, và trở lại với hình ảnh gái ngoan, ăn mặc “kín cổng cao tường”. Hành động quyên góp 100 triệu đồng cho người mẫu Duy Nhân chữa bệnh của Phương Trinh khiến dư luận có cái nhìn tích cực về cô. Chính những điều này, phần nào đã giúp Phương Trinh lấy lại được thiện cảm trong mắt công chúng
Những lần bị ghét và được khen của Angela Phương Trinh

Chăm chỉ làm từ thiện: Ít ai biết rằng sau những hình ảnh gợi cảm quá đà, rắc rối, thị phi trong showbiz, Phương Trinh lại là một trong những sao Việt rất chăm chỉ công việc thiện nguyện. Mới đây, cô cùng mẹ, em gái đã có chuyến đi từ thiện tại chùa Lá, huyện Nhà Bè, TP HCM. Angela Phương Trinh đã chuẩn bị rất nhiều phần quà gồm bánh, sữa... bên cạnh gạo và cả tiền mặt để giúp đỡ cho những trẻ em, người già đang ở tại chùa. Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Angela Phương Trinh vẫn thường cùng gia đình và bạn bè đi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. 

Những lần bị ghét và được khen của Angela Phương Trinh
Tự hào về nghề nghiệp của mẹ: Nghề nghiệp của phụ huynh sao Việt luôn là mối quan tâm của dư luận. Việc mẹ Phương Trinh bán xôi vỉa hè trong lúc con khoe cuộc sống sang chảnh, từng khiến cô vấp phải nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, "bà mẹ nhí" đáp trả dư luận: "Con tự hào vì con có một người mẹ quán xuyến gánh vác cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ.  Con tôn trọng quyết định của mẹ, mặc cho miệng đời thế gian như thế nào!". Cách ứng xử của cô nhận được nhiều cảm tình.
Những lần bị ghét và được khen của Angela Phương Trinh
Luôn yêu thương gia đình. Không cần biết Phương Trinh thị phi cỡ nào trong showbiz, nhưng khi ở bên cạnh gia đình, bố mẹ, cô luôn thể hiện mình là người con hiếu thảo, yêu thương gia đình hết mực. Phương Trinh đặc biệt chiều chuộng mẹ, thường xuyên mua hàng hiệu tặng bà, tậu xe máy sang cho em gái. Những gì Angela Phương Trinh làm được cho gia đình, đến thời điểm này, đều đáng ghi nhận.
Những lần bị ghét và được khen của Angela Phương Trinh
Có thực tài: Tài năng của Angela Phương Trinh không chỉ được ghi nhận ở lĩnh vực điện ảnh mà mới đây, cô còn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi tài vũ đạo khi trở thành một trong những thí sinh có thực tài được quan tâm nhất chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015. Rất nhiều sao nhí bị lặn mất tăm khi trưởng thành nhưng trường hợp của Phương Trinh lại khác. Cô luôn nghiêm túc với nghệ thuật, tìm kiếm những vai diễn hay các thử thách mới để bước lên đỉnh vinh quang tiếp theo. Đó là điều thật sự đáng khích lệ.
Những lần bị ghét và được khen của Angela Phương Trinh
 
Biến scandal thành cơ hội: Đó là hành động khôn ngoan mà không phải ai cũng có thể làm được, hoặc thậm chí sẽ bị scandal vùi lấp, dư luận quay lưng. Điều này đã không xảy ra với Angela Phương Trinh vì dù tai tiếng đến đâu, cô vẫn không để cho mình bị "thất sủng". Mới đây, người đẹp 19 tuổi vừa trở thành gương mặt đại diện của một hãng mỹ phẩm danh tiếng của Hàn Quốc, chứng tỏ, với cô, càng tai tiếng nghĩa là càng nổi tiếng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.