Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những kiểu tóc rối "đẹp mê hồn" khiến bạn chẳng muốn để tóc mượt

Nếu không sở hữu mái tóc dài mượt như các bạn gái khác thì đừng lo, bạn vẫn có thể tự tin với mái tóc rối "có tính toán" của mình để thêm phần thu hút và hoang dại khó cưỡng.

Những cô nàng sở hữu mái tóc dài và mềm mượt luôn gặp may trong việc tìm kiếm kiểu tóc để sao cho bắt mắt. Trong khi đó những cô bạn có mái tóc xơ và khô, sợi tóc dày lại thấy thật khó khăn trong việc này. Bởi lẽ, họ chỉ cần không chú ý một chút thôi là mái tóc lại trở nên rối tinh và khiến họ kém sắc trong mắt người đối diện. Lời hồi đáp cho các cô gái này chính là ở việc “làm chủ” được những kiểu tóc rối với những mẹo khác nhau để trông các nàng vẫn cực kì cuốn hút kể cả khi nếp tóc không vào hay mái đầu không giữ thẳng.

1. Tóc thẳng rối

Đây là một mẹo tuyệt vời dành cho những cô nàng lười biếng luôn cảm thấy bối rối trước chu trình chuẩn bị mỗi sáng. Một mái đầu đang rối bù sau một đêm say ngủ có thể lập tức trở nên thu hút với một vài bước như sau: Hất tóc sang một bên, xịt ít keo và chải ngược cho tóc có độ "bù xù" nhất định, cuối cùng xịt thêm một ít dưỡng ẩm để tóc có độ bóng nhất định và không quá khô.

bestie toc roi 1

bestie toc roi 2

2. Tóc đuôi ngựa rối

Kiểu tóc cực kì đơn giản này vừa giúp bạn chống chọi lại với cái nóng, vừa giữ vẻ rối tinh tự nhiên, hơi ngông vốn có. Tất cả những gì bạn cần làm là buộc tóc lên rồi dùng lược chải ngược cùng ít keo để đánh rối phần đuôi.

bestie toc roi 3

bestie toc roi 4

bestie toc roi 5

3. Tóc tết rối

Điểm khiến kiểu tóc này trở nên thu hút chính là sự tự nhiên của những lọn tóc được tết rối với nhau. Bạn lấy hết tóc sang một bên rồi tết lỏng (không tết quá chặt vì như thế sẽ làm mất đi tính chất của việc xử lí tóc rối). Sau cùng xịt một ít keo để giữ nếp tóc.

bestie toc roi 6

bestie toc roi 7

bestie toc roi 8

4. Tóc búi rối

Bạn buộc hết tóc của mình thành một đuôi tóc thật cao rồi cột lại bằng dây thun. Sau đó dùng lược tròn chải bông cho phần tóc dưới của mình. Sau khi đã chải bông xong, bạn búi nhẹ phần tóc đó quanh nút buộc rồi cố định bằng cặp tăm. Dùng lược để uốn một chút tóc ra ngoài tạo cảm giác búi tóc của bạn đang rối tự nhiên. Thêm một vài lọn tóc rơi xuống bên mai và trước mái sẽ khiến bạn càng trở nên bắt mắt.

bestie toc roi 9

bestie toc roi 10

bestie toc roi 11

5. Tạo dáng tóc với khăn turban

Trong những ngày tóc xấu, bạn có thể lấy một chiếc khăn turban buộc lên đầu rồi làm cho phần tóc bên trong vừa phồng vừa rối. Chú ý để cho độ dài của khăn vòng qua phần tóc sau gáy và đủ thắt một nút nhỏ trước trán. 

bestie toc roi 12

bestie toc roi 13

bestie toc roi 14

6. Tóc pixie rối

Nếu tóc bạn là một ca cứng đầu khó trị, bạn có thể nghĩ ngay tới kiểu tóc pixie ngắn xinh đẹp như những nữ minh tinh nổi tiếng. Đặc biệt hơn, kiểu tóc này đẹp nhất khi chúng rối tơi bời tự nhiên. Vào mỗi sáng tỉnh dậy, bạn dùng một chút gel bôi lên tóc và đánh rối để tóc giữ nếp, bóng và mượt.

bestie toc roi 15

bestie toc roi 16

7. Tóc xoăn rối

Mái tóc xoăn rối mang lại một vẻ gợi cảm khó cưỡng cho cả nàng tóc bob hay tóc dài. Nếu tóc quá khô, bạn có thể dùng mousse hoặc gel dưỡng ẩm cho tóc khiến tóc bồng hơn, các nếp tóc trở nên ấn tượng hơn. Trong trường hợp tóc bạn nhiều dầu tóc, bạn nên dùng dầu gội khô. 

bestie toc roi 17

bestie toc roi

bestie toc roi 18

bestie toc roi 19

 

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.