Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những kiểu tóc gợi liên tưởng hài hước trong phim cổ trang Hoa ngữ

Khán giả không nhịn được cười khi thấy các nhân vật xuất hiện với kiểu đầu 'đùi gà', 'máy khâu' hay 'ấm đun nước'.

Những kiểu tóc gợi liên tưởng hài hước trong phim cổ trang Hoa ngữ

Trong Phượng tù hoàng, Quan Hiểu Đồng bị khán giả chê cười vì tạo hình xấu, nhất là những kiểu tóc quá mức khoa trương. Cô nàng đóng vai Sơn Âm công chúa Lưu Sở Ngọc, vừa khoác phục trang nặng nề vừa đội trên đầu búi tóc to đùng, cài trâm vàng hoa lệ. Trong mắt khán giả, kiểu tóc của nhân vật Lưu Sở Ngọc trông rất giống chiếc máy khâu kiểu cũ. Nhiều người không khỏi thương cho Quan Hiểu Đồng vì phải đóng phim với phụ kiện nặng chịch như vậy.

Những kiểu tóc gợi liên tưởng hài hước trong phim cổ trang Hoa ngữ - 1

Kiểu tóc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Chế tạo mỹ nhân bị ví như cột chống sét hay cột thu lôi. Trong phim, nữ diễn viên 9x đóng vai Khuynh Thành, có nhan sắc mỹ miều nhưng tạo hình kỳ quặc. Khán giả cho rằng dù Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp đến mấy cũng không đỡ nổi kiểu tóc này.

Những kiểu tóc gợi liên tưởng hài hước trong phim cổ trang Hoa ngữ - 2

Trong Túy Linh Lung, Lưu Thi Thi đóng vai Phượng Khanh Trần, một vu nữ thuộc Vu tộc huyền bí, đẳng cấp càng cao thì kiểu tóc càng kỳ quặc. Cô nàng từng có kiểu tóc bị ví như cosplay nhân vật Teletubbies hay dùng phụ kiện như sao biển, chọc cười khán giả. Những tạo hình như thế này khá thử thách nhan sắc và khí chất của diễn viên.

Những kiểu tóc gợi liên tưởng hài hước trong phim cổ trang Hoa ngữ - 3

Cũng trong Túy Linh Lung, tạo hình tóc của Hàn Tuyết được cho là giống như đang đội con cua trên đầu. Dù hơi kỳ quặc nhưng nhờ diện mạo xinh đẹp, Hàn Tuyết vẫn có thể "chống đỡ" được kiểu tóc này.

Những kiểu tóc gợi liên tưởng hài hước trong phim cổ trang Hoa ngữ - 4

Nhân vật Tiểu Long Nữ trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 2014 từng là chủ đề bàn tán, chế ảnh hài hước. Tạo hình tóc "đùi gà", kết hợp với khuôn mặt "bánh bao" tròn trịa của Trần Nghiên Hy tạo thành combo khó đỡ.

Advertisement
 
 
 
 
Những kiểu tóc gợi liên tưởng hài hước trong phim cổ trang Hoa ngữ - 5

Nữ diễn viên gợi cảm Liễu Nham từng bị "dìm" nhan sắc không ít vì kiểu tóc như gắn hai chiếc bánh xe lên đầu trong Tứ đại danh bổ 2. Chính nữ diễn viên cũng đồng tình với so sánh hài hước này, nhưng đồng thời cô cũng cho biết rất thích tạo hình kỳ quặc như vậy, vì "tuy nặng nhưng khi đánh nhau rất có khí thế".

Những kiểu tóc gợi liên tưởng hài hước trong phim cổ trang Hoa ngữ - 6

Tạo hình công chúa Kiến Ninh trong Lộc đỉnh ký có thể nói là hình ảnh "để đời" của Thư Sướng. Ngoài trang phục rườm rà thiếu thẩm mỹ, Thư Sướng còn phải đội lên đầu búi tóc to đùng như cái sừng lớn, treo lủng lắng 4 "lon nước ngọt" hai bên.

Những kiểu tóc gợi liên tưởng hài hước trong phim cổ trang Hoa ngữ - 7

"Quách thái hậu" Tạ Tuyết Tâm trong bộ phim Cung tâm kế của đài TVB để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả qua tính cách độc ác thủ đoạn và kiểu tóc kinh điển bị ví như... ấm đun nước. Ngoại hình quý phái mà ghê gớm của nhân vật Quách thái hậu bị mất điểm phần nào vì kiểu tóc khoa trương này. Dù vậy, theo ghi chép từ lịch sử Trung Hoa, đây chính là kiểu tóc khá thịnh hành ở thời Đường.

Những kiểu tóc gợi liên tưởng hài hước trong phim cổ trang Hoa ngữ - 8

Năm 2010, Dương Mịch đóng vai Tình Văn trong Tân Hồng lâu mộng với diện mạo thanh thuần khác biệt nhiều so với hiện tại. Tuy nhiên tạo hình của Dương Mịch trong phim không được khán giả yêu thích. Cô chẻ ngôi giữa già dặn, hai bên đầu cài hai sợi lông màu đỏ như lông gà, lông chim, bị chê quê mùa.

Những kiểu tóc gợi liên tưởng hài hước trong phim cổ trang Hoa ngữ - 9

Kiểu mái bằng ngang trán trong Cung tỏa liên thành (2014) khiến Viên San San luôn lọt vào top nhân vật cổ trang có tạo hình xấu nhất. Kiểu tóc này được cho là khá giống hình tượng một nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Trung Quốc.

Cherry

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.