Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những kiểu tóc giúp Đông Nhi giấu nhược điểm khuôn mặt
Nữ ca sĩ rất chịu khó làm mới mình, thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ style thời trang đến kiểu tóc. Tuy vậy gương mặt góc cạnh của cô nàng chỉ hợp một số kiểu tóc nhất định.
nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat

Đông Nhi rất chịu khó thay đổi hình ảnh. Nữ ca sĩ có một bộ sưu tập các kiểu tóc cực cá tính. Tuy nhiên không phải lần thử nghiệm nào cũng đưa đến kết quá mĩ mãn. Khuôn mặt góc cạnh là nhược điểm "dìm hàng" nhan sắc Đông Nhi khi để kiểu tóc không phù hợp. 

nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat-1

Hình ảnh Đông Nhi gắn liền với mái tóc dài tối màu, rẽ giữa. Kiểu tóc gợn sóng nhẹ nhàng này rất hợp với khuôn mặt có phần góc cạnh của nữ ca sĩ, làm đường nét của cô mềm mại và thanh tú hơn.

nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat-2

Khi bắt đầu lột xác sang phong cách trưởng thành, Đông Nhi đã thử nghiệm nhiều kiểu tóc nổi bật hơn. Mái tóc đỏ rực như nàng tiên cá này được Đông Nhi kết hợp cùng các bộ body suit gợi cảm.

nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat-3

Trong MV Bad Boy, cô nàng gây ấn tượng với kiểu tóc uốn mái phồng, vẩy đuôi xanh dương.

nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat-4

Tóc rối mơ màng và trang điểm tông cam khiến Đông Nhi trở nên khác lạ nhưng vẫn rất xinh.

nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat-5

Kiểu tóc búi tròn trước trán trong MV Pink Girl được nhận xét là cá tính, thời thượng, phảng phất hình ảnh của các nàng mẫu thời trang. 

nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat-6

Không chỉ hợp với tóc dài, bạn gái Ông Cao Thắng còn xinh lung linh với tóc lob quá vai, uốn nhẹ.

nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat-7

Một trong những kiểu tóc "cộp mác" Đông Nhi là tóc đuôi ngựa nhí nhảnh. Nữ ca sĩ sở hữu trán đẹp, gương mặt sáng nên hợp với nhiều kiểu cột tóc khác nhau.

nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat-8

Yêu thích màu tóc tối nhưng thỉnh thoảng Đông Nhi lại làm mới mình với tóc nhuộm sáng. Mái tóc xoăn vàng kết hợp cùng váy chấm bi vintage khiến cô nàng giống như một tiểu thư thập niên cũ.

nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat-9

Lần lột xác bất ngờ nhất của giọng ca Vì ai vì ai là mái tóc vàng kim sành điệu. Màu nhuộm sáng kết hợp lối makeup sắc sảo đánh dấu bước chuyển trong style của Đông Nhi.

nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat-10

Đông Nhi quá đỗi sang trọng, thời thượng với tóc chải rối, son môi đỏ trên tạp chí Her World. 

nhung-kieu-toc-giup-dong-nhi-giau-nhuoc-diem-khuon-mat-11

Trong lần xuất hiện cùng bạn trai mới đây, Đông Nhi đã quay lại với tóc đen thẳng truyền thống. Độ dài quá vai khiến khuôn mặt nữ ca sĩ trẻ trung hơn. Nhiều fan đồng ý tóc đen là màu tóc hợp nhất với cô nàng. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.