Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những kiểu tóc 'cứu nguy' cho ngày đầu bết vì mưa gió

Những kiểu tóc sẽ giúp bạn không còn lo lắng đau khổ khi mái tóc trở nên bết dầu nhanh bẩn hơn thường lệ.

Khí trời nắng mưa thất thường là kiểu thời tiết vô cùng khó chịu, không chỉ khiến cho cơ thể dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, mà còn khiến cho mái tóc suôn mượt của các quý cô dày công chăm sóc tiết dầu nhiều, nhanh bị bết hơn, thiếu độ phồng tự nhiên.

Vậy nhưng nếu không còn nhiều thời gian để chăm sóc cho 'cái gốc con người' thì các nàng chỉ cần ghi nhớ và áp dụng những kiểu tóc sau vừa giúp giấu mái tóc chưa kịp gội mà lại rất nhanh gọn và tiện lợi.

1. Tóc đuôi ngựa

Là kiểu tóc quen thuộc với hầu hết mọi người, nhất là những cô nàng ưa thích sự nhanh gọn và năng động, kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao truyền thống cũng là một cứu cánh rất đắc lực trong những ngày mái tóc bết dầu.

Khi mà mái tóc thiếu đi độ phồng thông thường, thì chỉ cần buộc túm phần tóc thật gọn ghẽ có thể dùng một lọn tóc nhỏ quấn quanh phần dây thun, vậy là bạn đã có một vẻ ngoài năng động để bắt đầu cho công việc

Nếu như tóc đuôi ngựa buộc cao đem lại vẻ ngoài đầy năng lượng trẻ trung, thì tóc đuôi ngựa buộc thấp lại có vẻ thùy mị, chững chạc rất dễ để kết hợp cùng phong cách công sở với quần áo đơn sắc.

Ngoài ra kiểu tóc mềm mại này khi cột gọn bằng dây thun nhung cũng là kiểu tóc hợp mốt đang được rất nhiều quý cô sành điệu lựa chọn.

2. Tóc tết lỏng tay/ hơi rối

Đơn giản, dễ thực hiện mà lại thanh lịch chính là cảm giác mà tóc tết đem lại cho mỗi quý cô. Phần tóc tết nới lỏng hơi lộn xộn còn đặc biệt rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc bông xù, dễ bị rối hoặc những cô nàng đang gặp phải vấn đề mái tóc khô xơ, thiếu vẻ suôn mượt.

3. Tóc thắt nút

Là kiểu tóc vừa pha chút điệu đà lại cá tính, kiểu tóc thắt nút thường chỉ xuất hiện trên sàn runway hoặc trong các sự kiện trang trọng thực ra lại không hề khó thực hiện và khó kết hợp với phong cách thường ngày chút nào.

Đây cũng là một kiểu tóc rất hợp lý để bạn thay đổi trong những ngày đầu bết khó chịu với điểm nhấn độc đáo ở chính phần đuôi tóc được biến đổi khéo léo.

Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu đơn giản để bạn có thể thay đổi mỗi ngày, nếu muốn mái tóc thêm nét tự nhiên nhu hòa thì các nàng đừng bỏ qua việc làm xoăn lọn tóc nhẹ nhàng với trợ giúp từ máy làm xoăn.

4. Tóc búi

Kiểu tóc thuận tiện nhất để che giấu đầu bẩn không gì khác chính là mái tóc được búi cao gọn ghẽ. Vừa có vẻ năng động làm sáng gương mặt lại rất thú vị để có thể kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau từ sang trọng, lịch thiệp cho đến casual gọn gàng đều không khó để kết hợp cùng kiểu đầu này.

Cũng giống như kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, tóc búi thấp cũng mang lại cảm giác hơi lười biếng, mong manh và rất hợp để xóa đi nét cứng nhắc, nhàm chán của những bộ đồ công sở đơn sắc.

Kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu phong phú, và để mái tóc thêm phần thú vị thì bạn đừng quên điểm thêm chút phụ kiện kim loại làm điểm nhấn.

Theo Twus/Trí thức trẻ (Ttvn.vn)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.