Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những kiểu tóc các nàng mặt bánh bao nhất định phải thử một lần

Các cô nàng mặt bánh bao thường đau đầu trong việc tìm chọn một layer tóc thật phù hợp với gương mặt của mình. Những kiểu tóc dưới đây sẽ giúp bạn không những vừa trẻ trung, năng động mà còn giúp các nàng che đi khuyết điểm trên gương.

Việc chọn layer tóc với những cô nàng sở hữu gương mặt bánh bao thường khiến các nàng mất khá nhiều thời gian. Những kiểu mái dày, tóc mái ngắn trên lông mày đều là những layer tóc tối kị đối với những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh. 

Việc lựa chọn mix giữa tóc mái và đuôi tóc là 2 công việc đòi hỏi cả sự tinh tế và gout thẩm mỹ. Dưới đây là vài layer tóc xinh xắn có thể giúp các nàng mặt bánh bao rất nhiều trong việc che đi khuyết điểm gương mặt đấy. 

Nghệ thuật lừa dối ánh trăng là đây chứ đâu.

1. Tóc mái quyết định 80% việc định hình gương mặt

Nhiều cô nàng vẫn đầu tư gần hết thời gian vào việc tìm kiếm layer tóc đuôi thế nào cho phù hợp mà quên mất rằng việc định hình gương mặt lại phù thuộc phần lớn vào layer tóc mái. Gương mặt trông có thon gọn hay không, bạn trông có trẻ hay không, tất cả đều phụ thuộc gần như 80% vào việc bạn chọn tóc mái nào cho gương mặt của mình. 

Thay vì những layer mái ngang hay những kiểu tóc mái "chó cắn" khá nổi gần đây, các nàng nên cân nhắc đến những kiểu tóc mái dài để gương mặt trở nên thanh thoát hơn.

- Layer mái dài có thể giúp bạn nữ tính và quyến rũ hơn

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và kiều diễm, tóc mái dài sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nàng. Kiểu tóc mái này không chỉ giúp gương mặt thon gọn mà còn giúp gương mặt trông có chiều sâu hơn rất nhiều. 

- Mái xéo qua chân mày cũng là một lựa chọn không tồi

Cùng mang lại vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng và nữ tính, tuy nhiên, tóc mái xéo qua chân mày lại giúp gương mặt các nàng sở hữu vẻ đẹp mềm mại và thanh thoát hơn. Uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi mái là một biến tấu giúp phần tóc trông bắt mắt hơn là để chúng suôn thẳng tự nhiên đấy.

- Nếu vẫn không tự tin khoe vầng trán, các nàng có thể cân nhắc đến mái thưa

Nhiều cô nàng không tự tin khoe vầng trán của mình, một số nàng khác lại cảm thấy tóc mái ngang giúp trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một gương mặt bánh bao thì tóc mái thưa mới là lựa chọn sáng suốt nhất. Không phô trương khuôn trán quá rộng hoặc quá cao của bạn, đồng thời, mang lại sự tinh nghịch, trẻ trung và năng động.

2. Những kiểu tóc các nàng mặt bánh bao nên thử ngay và luôn

- Những mái tóc bob phồng tự nhiên hoặc tỉa so le giúp nàng sở hữu vẻ ngoài thú vị

Những mái tóc quá ngắn sẽ khiến các nàng dễ phô những đường nét không thon gọn của gương mặt. Chính vì vậy, nếu thích tóc ngắn, các nàng nên chọn kết hợp với tóc mái dài để giúp gương mặt bớt bánh bao, bầu bĩnh.

- Những kiểu tóc dài trung bình giúp bạn sở hữu vẻ ngoài tiểu thư và nữ tính

Kiểu tóc nhiều layer cúp vào trong giúp các đường nét trên gương mặt thon gọn hơn hẳn. Những mái tóc có độ dài vừa phải kết hợp với mái dài được uốn bồng bềnh cũng là một phép thử thú vị cho các nàng có gương mặt bánh bao.

Uốn xù sợi mì, uốn lọn nhỏ hay duỗi ép sát mặt đều là những layer tóc các nàng nên tránh nếu không muốn gương mặt vốn đã bầu bĩnh nay còn bầu bĩnh hơn. 

- Những mái tóc dài dịu dàng chưa bao giờ lỗi mốt

Những gương mặt bánh bao sẽ trở nên thon gọn và thanh thoát hơn nếu các nàng chịu diện những layer tóc được uốn xoăn sóng nước nhẹ nhàng, tóc mái dài hoặc mái thưa đều là những sự kết hợp tuyệt vời.

Với những layer tóc xinh xắn và đáng yêu này, Kul.vn tin chắc các cô nàng mặt bánh bao sẽ chẳng còn phải e ngại hay tự ti về gương mặt bầu bĩnh của mình nữa.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.