Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những kiểu tận hưởng ngày hè được giới trẻ 'săn đón'

Nghỉ ngơi ở hostel hay homestay, du lịch bụi hay sang chảnh... được nhiều bạn trẻ yêu thích trong mùa hè này.

 

Du lịch bụi

Những khu cắm trại đẹp như ở trời Tây hút khách.

Hè là thời điểm cả gia đình được dịp nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng. Hình thức du lịch tự túc (du lịch bụi) được nhiều gia đình lựa chọn khi đến những địa điểm trong nước. Hiện nay, những khu cắm trại đẹp như ở trời Tây khá hút khách. Tới đây, bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành mà còn có cơ hội gần gũi hơn với thiên nhiên.

Hè này, những hostel và homestay có thiết kế đẹp - độc - lạ tại Đà Lạt, Bình Thuận& được giới trẻ  tích cực săn lùng. Với giá thành rẻ và ưu điểm background hợp để chụp hình, đây là những địa điểm được check-in liên tục.

Hè này, những hostel và homestay có thiết kế đẹp - độc - lạ tại Đà Lạt, Bình Thuận… được giới trẻ tích cực “săn lùng”. Với giá thành rẻ và ưu điểm background hợp để chụp hình, đây là những địa điểm được check-in liên tục.

nhung-kieu-tan-huong-ngay-he-duoc-gioi-tre-san-don-2

Những bức tường này trở này thành background cực chất cho những tấm hình mùa hè.

Hình thức du lịch sang chảnh

[Caption]

Bên cạnh đó, hình thức du lịch "sang chảnh" cũng được giới trẻ thích thú lăng xê. Với họ, thưởng thức bữa ăn thịnh soạn ở Bali, diện bikini phơi nắng ở Maldives hay dự tiệc trên du thuyền sang chảnh ở Hawaii là cách để tận hưởng mùa hè trọn vẹn.

Họ tranh thủ tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại những vùng biển tuyệt đẹp.

Họ tranh thủ tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng, spa cao cấp tại những vùng biển đẹp.

nhung-trao-luu-nghi-he-duoc-gioi-tre-san-don-1

Kim Lý - Lan Ngọc gây sốt với bữa tiệc ngập hải sản trên du thuyền ở Hawaii.

'Cơn sốt' đơn xin nghỉ hè

nhung-trao-luu-nghi-he-duoc-gioi-tre-san-don-3

Ngoài các trào lưu du lịch trên là cơn sốt “đơn xin nghỉ hè”. Những lá đơn này khá hài hước, sáng tạo.

Lan Ngọc và Kim Lý đều tham gia

Lan Ngọc và Kim Lý cũng đều tham gia.

nhung-trao-luu-nghi-he-duoc-gioi-tre-san-don-4

Và để "vớt vát" những ngày hè cuối cho những ai chưa được nghỉ hè, các chuyến xe “Mùa hè dịch chuyển” sẽ mang theo kho quà tặng thú vị như áo thun, dép, ô... cho các bạn trẻ.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.