Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những kiều nữ đánh võ thần sầu trên màn ảnh Hàn khiến quý ông run lẩy bẩy
Những người đẹp dưới đây chứng minh nhân vật nữ trong phim Hàn không phải luôn cần tới nam chính che chở, bảo vệ.

Cô nàng Park Shin Hye có bộ phim Doctors lên sóng năm ngoái gây ấn tượng với người xem nhờ tính cách “cứng” như đàn ông. Lớn lên từ gia cảnh nghèo khó và thường bị bắt nạt, Hye Jung (do Park Shin Hye thủ vai) biết võ, là đàn chị trong trường học. Cô thậm chí từng động thủ với thầy giáo mà sau này là người yêu (do Kim Rae Won đóng) khiến anh được một phen hốt hoảng. 

nhung-kieu-nu-danh-vo-than-sau-tren-man-anh-han-khien-quy-ong-run-ly-by

Người đẹp dao kéo Park Min Young là diễn viên nữ ít ỏi thử nghiệm nhiều thể loại vai trên màn ảnh nhỏ. Năm 2011, cô đóng vai vệ sĩ ở Nhà Xanh trong phim City Hunter.

nhung-kieu-nu-danh-vo-than-sau-tren-man-anh-han-khien-quy-ong-run-ly-by-1

Vì tính chất công việc, Park Min Young thành thạo võ thuật và bắn súng. Tại đây, Park Min Young đụng độ nhân vật của Lee Min Ho và từ đó trở thành người yêu. Trước đó, họ có màn tỉ thí trên sàn tập, Lee Min Ho bị người đẹp đánh bại.  

nhung-kieu-nu-danh-vo-than-sau-tren-man-anh-han-khien-quy-ong-run-ly-by-2

Lee Si Young cũng là sao nữ hiếm hoi chịu hy sinh nhan sắc để bầm dập tả tơi trên màn ảnh nhỏ. Cô có bộ phim Wild Romance với vai Eun Jae - vệ sĩ từng là vận động viên judo. Diện mạo và cá tính của Eun Jae “nam tính” không khác một đấng mày râu. 

nhung-kieu-nu-danh-vo-than-sau-tren-man-anh-han-khien-quy-ong-run-ly-by-3

Cô dễ dàng quật ngã anh chàng Moo Yeol (Lee Dong Wook) vốn là tay chơi bóng chày chuyên nghiệp. Ngoài đời, Lee Si Young là boxer không chuyên có tiếng trong làng boxing ở Hàn Quốc.

 nhung kieu nu danh vo than sau khien quy ong run lay bay hinh anh 8

Ha Ji Won được coi là “Angelina Jolie phiên bản Hàn” nhờ cơ số những vai diễn hành động mà cô thể hiện trên màn ảnh. Nổi bật trong đó là tác phẩm Khu vườn bí mật.

Trong phim, Ha Ji Won thủ vai một diễn viên đóng thế giỏi võ và gan dạ, không ngại thực hiện những màn thế thân nguy hiểm cho người nổi tiếng. nhung kieu nu danh vo than sau khien quy ong run lay bay hinh anh 9

Sau bộ phim Nàng thơ gây sốt vì cảnh nóng, Kim Go Eun nhanh chóng chuyển hướng sang hình tượng mới qua bộ phim cổ trang Memories of the Sword. Bộ phim được đánh giá có những cảnh đấu kiếm đẹp mắt mãn nhãn trong đó phải kể tới màn thể hiện của nữ diễn viên trẻ.

 nhung kieu nu danh vo than sau khien quy ong run lay bay hinh anh 10

Cô vào vai Hong Yi - con gái nuôi của một nữ hiệp với kỹ năng đấu kiếm vượt trội. Hong Yi được người mẹ nuôi nghiêm khắc truyền dạy lại những đường kiếm sắc sảo với mục đích có một ngày trả thù cho bố mẹ đẻ. 

nhung-kieu-nu-danh-vo-than-sau-tren-man-anh-han-khien-quy-ong-run-ly-by-7

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.