Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những kiểu người 'kinh điển' thường gặp trong dịp Tết

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, chúng ta lại có cơ hội gặp các "thánh khoe mẽ", kẻ chuyên đi xem mắt, người hay đòi tiền lì xì...

Nhung kieu nguoi 'kinh dien' thuong gap trong dip Tet hinh anh 1
Gặp họ hàng bao giờ cũng vui, nếu như không có ai hỏi đến những vấn đề "nhạy cảm" mùa Tết như lương bao nhiêu, bao giờ lấy chồng/vợ, có người yêu chưa, bao giờ sinh con... và so sánh với "con nhà người ta" trong truyền thuyết.
Nhung kieu nguoi 'kinh dien' thuong gap trong dip Tet hinh anh 2
Đối tượng rôm rả và nổi bật nhất bàn ăn ngày Tết chính là những "thánh khoe mẽ". Đề tài họ đề cập đến thường là thành tựu hay khả năng của bản thân. 
Nhung kieu nguoi 'kinh dien' thuong gap trong dip Tet hinh anh 3
Đặc điểm nhận dạng những người này rất đơn giản, bất kỳ ai dù lớn hay nhỏ đều được họ vòi "lộc đầu năm".
Nhung kieu nguoi 'kinh dien' thuong gap trong dip Tet hinh anh 4
Tết là cơ hội béo bở cho các "thần bài" thể hiện. Với chiêu thức đa dạng, có thể đánh nhiều thể loại bài khác nhau, họ có thể "chiến đấu" xuyên suốt từ ngày này qua ngày khác mà vẫn "bất khả chiến bại".
Nhung kieu nguoi 'kinh dien' thuong gap trong dip Tet hinh anh 5
Đây là thành phần đông, nguy hiểm nhất mạng xã hội những ngày Tết. Với tần suất hoạt động dày đặc, họ xuất hiện và "thả thính" trên mọi diễn đàn.
Nhung kieu nguoi 'kinh dien' thuong gap trong dip Tet hinh anh 6
Không phải cha mẹ, nhưng những người này đặc biệt quan tâm đến đời sống của hội F.A. Thay mặt ông mai, bà mối, họ sẽ tìm đối tượng và giới thiệu cho những chàng trai, cô gái còn độc thân trong dịp Tết. 
Nhung kieu nguoi 'kinh dien' thuong gap trong dip Tet hinh anh 7
Những ông mai, bà mối bất đắc dĩ thường dắt theo một người, được gọi là "thánh đi xem mắt". Bao mùa xuân qua, người này miệt mài đi tìm hiểu nhưng vẫn chưa thấy nửa kia đích thực của mình.
Nhung kieu nguoi 'kinh dien' thuong gap trong dip Tet hinh anh 8
Trái ngược với không khí Tết rộn ràng, cuộc sống vẫn tồn tại những thành phần vô cùng lặng lẽ. Chẳng buồn đi chơi, bạn bè của họ chính là bánh mứt và người yêu là chiếc điện thoại.
Nhung kieu nguoi 'kinh dien' thuong gap trong dip Tet hinh anh 9
Đây là linh hồn của những buổi hội hè, tiệc tùng. Với phương châm "xả láng sáng về sớm", bạn sẽ khó có thể gặp họ ở nhà trước, trong và thậm chí là sau Tết.
Nhung kieu nguoi 'kinh dien' thuong gap trong dip Tet hinh anh 10

Mỗi người đều chọn cho mình cách tận hưởng kỳ nghỉ Tết khác nhau. Nhiều người trở về nhà sum vầy, nhưng số khác lại quyết định xách ba lô lên và đi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.