Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những kiểu làm đẹp thành mốt nhờ phim của Song Hye Kyo
Nữ diễn viên xinh đẹp là người tiên phong cho rất nhiều xu hướng được giới trẻ yêu thích như áo khoác lửng, tóc mái thưa...

Son thâm, tóc búi - Soonpoong Clinic (1998)

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo

Là nữ diễn viên sở hữu sắc đẹp nổi bật trong giới điện ảnh Hàn, Song Hye Kyo từng lăng xê rất nhiều trào lưu làm đẹp được giới trẻ yêu thích thông qua các bộ phim. Một trong những vai diễn đầu đời để lại dấu ấn với khán giả về phong cách của cô đó là trong sitcom Soonpoong Clinic.

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-1

Trong dự án kéo dài 2 năm này, Song Hye Kyo đảm nhận nhân vật một cô gái trẻ sành điệu, đại diện cho phong cách của giới nhà giàu trong những năm 90 với các mốt đặc trưng: son thâm, lông mày cong, tóc búi cao...

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-2

Cách ăn vận của cô mang đậm chất năng động, nổi loạn với các kiểu croptop, quần jeans rách, quần cạp cao... giống hệt giới trẻ phương Tây thời bấy giờ. Đây là phong cách đặc trưng của thập niên 90 và hiện tại đang quay lại thành mốt.

Tóc buộc hai bên, áo khoác lửng - Full House (2004)

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-3

Một trong những drama thành công nhất của Song Hye Kyo, cũng là bộ phim giúp nữ diễn viên thành trend-setter hàng đầu châu Á chính là Full House. Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Han Ji Eun - một nàng nhà văn điệu đà nhưng cũng rất thơ ngây, có phần hơi ngổ ngáo.

Nhờ sức hút của bộ phim, người người nhà nhà đua nhau ăn vận theo mốt

Nhờ sức hút của bộ phim, người người nhà nhà đua nhau ăn vận theo mốt của Han Ji Eun, nổi tiếng nhất phải kể đến những chiếc áo khoác lửng ngang hông, hay những bộ váy hoa hòe hoa sói màu mè, nhí nhảnh.

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-5

Diện mạo của Song Hye Kyo ấn tượng đến mức vào những năm 2004, hầu như cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc áo khoác lửng trong tủ. Món đồ này thậm chí còn được đặt tên là "áo Han Ji Eun" hoặc áo "Full House".

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-6

Ngoài mảng quần áo để lại nhiều dấu ấn, kiểu tóc của Han Ji Eun cũng là trào lưu được nhiều cô gái châu Á học hỏi.

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-7

Khán giả từng thích mê với cách để tóc xoăn nhẹ, buộc hai bên hoặc buộc lệch một bên rất đáng yêu của cô nàng này.

Đầu nấm - Worlds Within (2008)

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-8

Worlds Within (Thế giới chúng ta đang sống) không phải là bộ phim có rating thành công của Song Hye Kyo, tuy nhiên đây vẫn là một tác phẩm đáng nhớ trong sự nghiệp của nữ diễn viên vì nhờ có nó, Song Hye Kyo đã lăng xê thành công mốt đầu nấm.

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-9

Việc Song Hye Kyo hy sinh mái tóc dài khiến nhiều khán giả chú ý. Các fan rất thích thú với kiểu tóc ngắn mái ngố giúp gương mặt thêm bầu bĩnh, đáng yêu của cô nên đua nhau cắt theo.

Tóc mái thưa - That winter, the wind blows (2013)

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-2

Tóc mái thưa đang là một trong những mốt hot nhất Hàn Quốc và cả Việt Nam, tuy nhiên để kể đến người đầu tiên đưa kiểu tóc này thành mốt thì phải là Song Hye Kyo trong phim Gió đông năm ấy. Vai diễn cô gái mù con nhà giàu của cô không chỉ gây ấn tượng về diễn xuất, mà còn "đốn tim" khán giả vì vẻ ngoài quá long lanh.

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-2-1

Song Hye Kyo trung thành với cách để tóc mái lưa thưa trong phim, giúp gương mặt dịu dàng, thanh thoát hơn. Sau tác phẩm này, rần rần khán giả đua nhau ra các tiệm salon để có thể sở hữu phần tóc mái giống Song Hye Kyo.

Son ombre, phấn nước - Descendants of the Sun (2016)

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-2-2

Sau một vài năm khá phập phù về sự nghiệp, Song Hye Kyo trở lại hoành tráng trong drama đang gây sốt Hậu duệ của Mặt trời. Trong bộ phim này, ngôi sao xứ Hàn tiếp tục đưa hàng loạt kiểu làm đẹp thành mốt, trong đó có thỏi son ombre được cô sử dụng ngay từ tập đầu.

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-2-3

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của Song Hye Kyo trong phim, fan đua nhau lùng mua cây son 2 màu đẹp mắt của Laneige, giúp sản phẩm bán cực đắt hàng.

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-2-4

Ngoài ra, nữ diễn viên còn gây chú ý với phân cảnh sử dụng phấn nước BB Cushion để làm đẹp.

nhung-kieu-lam-dep-thanh-mot-nho-phim-cua-song-hye-kyo-2-5

Nhờ Song Hye Kyo, đây cũng là món đồ đang được bán ầm ầm gần đây.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.