Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những kỉ lục của Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoa hậu Việt Nam 2016 là mùa thi được tổ chức quy mô nhất 28 năm với số lượng ê-kíp đông nhất, sân khấu lớn nhất, quà tặng cho Tân hoa hậu "khủng" nhất: Quyền trượng chạm khắc từ pha lê, vương miện với 5 viên ngọc trai cỡ lớn, 3.000 viên đá sapphire lên tới 2,2 tỷ đồng.

Mùa thi được đầu tư "khủng" nhất 28 năm tổ chức

 

Các thí sinh tham quan Bảo tàng Quảng Ninh.
Các thí sinh tham quan Bảo tàng Quảng Ninh.

 

 

Mỹ Linh trong chuyến tham quan chiến khu rừng Sác.
Mỹ Linh trong chuyến tham quan chiến khu rừng Sác.

 

Trong 28 năm tổ chức, Hoa hậu Việt Nam 2016 là năm mà vòng chung kết được đầu tư “khủng” nhất, huy động các nguồn lực xã hội lớn nhất và cũng nhận được sự hưởng ứng, hỗ trợ của nhiều đơn vị tài trợ nhất từ trước đến nay.

Hàng loạt các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi ra đời với quy mô nghiêm túc, trong đó có “Người đẹp Nhân ái”.

 

Hoạt động từ thiện của Đỗ Mỹ Linh trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. (Video: Mạnh Thắng - nguồn VTV).

 

Các thí sinh cũng cơ hội tham quan và trải nghiệm tại nhiều danh lam thắng cảnh trên khắp đất nước như vịnh Hạ Long, mỏ than Hà Lầm (Quảng Ninh), chiến khu rừng Sác (Cần Giờ), làng du lịch Tre Việt (Đồng Nai), đi du thuyền 5 sao thăm quan …

 

Mỹ Linh cùng các thí sinh tham quan du thuyền 5 sao.
Mỹ Linh cùng các thí sinh tham quan du thuyền 5 sao.

 

Chưa dừng lại ở đó, các điều kiện hỗ trợ về ghi hình, trang phục, ăn uống, chế độ tập luyện cho các thí được cung cấp bởi các đơn vị hàng đầu Việt Nam. Các thí sinh được tập luyện ở trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, được tư vấn nhan sắc và dinh dưỡng, được trải nghiệm ẩm thực 5 sao trong suốt vòng chung kết, được tư vấn về trang phục bởi một ê-kíp gồm các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng như nhận được nhiều quà tặng giá trị.

Số lượng ê-kíp đông nhất: gần 1.000 người

1.000 người là số lượng người trong ban tổ chức và ê-kip đã được cấp thẻ trong đêm chung kết. Đây là nỗ lực nhằm mang đến một cuộc thi mang tầm vóc quốc gia và có rất nhiều khâu liên kết để đảm bảo mọi thứ diễn ra trọn vẹn.

 

Vũ Mạnh Cường (phải) và Thụy Vân (trái) trong vai trò người dẫn chương trình Hoa hậu Việt Nam 2016.
Vũ Mạnh Cường (phải) và Thụy Vân (trái) trong vai trò người dẫn chương trình Hoa hậu Việt Nam 2016.

 

Xét về yếu tố người dẫn chương trình cũng là một đề tài luôn bị mổ xẻ ngay sau các cuộc thi nhan sắc. Những cái tên hàng đầu đều từng bị khán giả chê bai khi dẫn kém duyên hay thiếu tính đột phá. Có thể do lường trước việc MC sẽ bị chê nhạt hoặc kém duyên như mọi năm, Ban tổ chức đã thêm sắc màu cho phần MC bằng cặp Đức Bảo - Ái Phương thay vì chỉ có cặp Vũ Mạnh Cường - Thụy Vân như ban đầu.

Hai cặp MC thay nhau dẫn dắt đêm thi và thay nhau nhận “gạch đá” từ dư luận. Sự cố hi hữu diễn ra khi MC Đức Bảo nhầm lẫn Á hậu Diễm Trang với "vợ Đăng Khôi" trong dạ tiệc thảm đỏ. Tuy nhiên không thể phủ nhận những nỗ lực và bản lĩnh sân khấu của bộ đôi Vũ Mạnh Cường- Thụy Vân.

Sân khấu lớn nhất của nhà thi đấu Phú Thọ

 

Sân khấu hoành tráng của nhà thi đấu Phú Thọ.
Sân khấu hoành tráng của nhà thi đấu Phú Thọ.

 

Dưới bàn tay chỉ đạo của Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các thí sinh tham gia trình diễn trên một sân khấu hoành tráng. Địa điểm lắp đặt sân khấu thuộc Nhà thi đấu Phú Thọ.

Một nhân viên bảo vệ lâu năm của nhà thi đấu khẳng định chưa từng có sân khấu nào “khủng” đến vậy tại nơi đây. Sân khấu chịu tải trọng của 30 tấn thiết bị âm thanh, ánh sáng, các thiết bị khác tầm 10 tấn, được lắp đặt trong khoảng 10 ngày và cần khoảng 250 người cho tất cả các khâu.

Chỗ ngồi đẹp nhất

 

Khu vực chỗ ngồi vô cùng đẹp mắt.
Khu vực chỗ ngồi vô cùng đẹp mắt.

 

Khi chi trả giá vé cao đến từ hạng Bạch Kim, khán giả sẽ nhận được những đặc quyền đặc biệt nhất: mời tiệc 5 sao trước khi dự khán đêm chung kết, lên hình trực tiếp khi đi thảm đỏ, vị trí ngồi trực diện sân khấu đẹp nhất, ghế ngồi sofa theo dõi chương trình được thiết kế riêng. Ngoài ra, thức ăn nhẹ, cocktail cũng được phục vụ trong giờ phát quảng cáo.

Với một chương trình được thiết kế trong 3 tiếng, ghế ngồi thật sự là một phần quan trọng không kém việc chọn chỗ khi đi máy bay.

Chi cát - sê "khủng nhất"

 

Màn trình diễn của Bi Rain trong đêm Chung kết được tiết lộ giá cát-xê lên tới vài tỷ đồng.
Màn trình diễn của Bi Rain trong đêm Chung kết được tiết lộ giá cát-xê lên tới vài tỷ đồng.

 

Theo thông tin từ ban tổ chức, vài tỷ đồng là số tiền chi trả cát-sê cho màn trình diễn của Bi Rain trong đêm Chung kết. Đây chính thức trở thành số tiền chi “khủng” nhất từng trả cho một ca sĩ khách mời.

Về phía Bi Rain, nam ca sĩ qua Việt Nam cùng ê-kíp 25 người, bao gồm cả vũ đoàn. Về công tác an ninh, số lượng bảo vệ được yêu cầu từ 30 người, cũng được BTC chọn từ những đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp từng chào đón những ngôi sao nổi tiếng khác sang Việt Nam.

Xe đưa đón Bi Rain cũng được yêu cầu là những dòng xe cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam. Anh được ở phòng Tổng thống của một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP HCM.

Làm từ thiện nhiều nhất: 4 tỷ đồng cho 40 dự án nhân ái

 

Người đẹp Nhân ái Thủy Tiên.
Người đẹp Nhân ái Thủy Tiên.

 

“Người đẹp nhân ái” thuộc khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là một trong những điểm nhấn mới mẻ và thu hút sự quan tâm của công chúng. Chính sự kết nối thành công giữa các dự án thiện nguyện và cảm xúc của người xem khiến chương trình ngày lan rộng hiệu quả.

4 tỷ đồng là số tiền được ban tổ chức và các nhà tài trợ chi cho 40 dự án nhân ái của 36 thí sinh. Nhờ số tiền này, các người đẹp dễ dàng mang đến những dự án mang tính lâu dài và thiết thực đối với người dân tại các địa phương.

Bên cạnh gần 4 tỷ đồng đầu tư vào các dự án nhân ái trên nhiều vùng miền Tổ quốc, BTC cũng quyết định dành 500 triệu đồng tặng cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Quà tặng cho Tân hoa hậu "khủng" nhất

 

Vương miện mới với 5 viên ngọc trai cỡ lớn.
Vương miện mới với 5 viên ngọc trai cỡ lớn.

 

Quyền trượng mới được chạm khắc từ pha lê.
Quyền trượng mới được chạm khắc từ pha lê.

 

Tân Hoa hậu sẽ nhận được một đôi giày đính 3.000 viên đá sapphire lấp lánh.
Tân Hoa hậu sẽ nhận được một đôi giày đính 3.000 viên đá sapphire lấp lánh.

 

Tân Hoa Hậu Việt Nam 2016 nhận được quà “khủng” nhất từ trước đến này. Quyền trượng mới được chạm khắc từ pha lê, đẹp mắt và tinh tế hơn. Vương miện mới với 5 viên ngọc trai cỡ lớn và 3.000 viên đá sapphire đắt giá có giá trị 2,2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu sẽ nhận được một đôi giày đính 3.000 viên đá sapphire lấp lánh, 500 triệu đồng tiền mặt và 2 năm sống ở căn hộ 5 sao cùng những phần quà giá trị khác.

 

Mỹ Linh (giữa) cũng đã được tới thăm căn hộ 5 sao mà Tân Hoa hậu được sống trong vòng 2 năm.
Mỹ Linh (giữa) cũng đã được tới thăm căn hộ 5 sao mà Tân Hoa hậu được sống trong vòng 2 năm.

 

Nhà tài trợ nhiều nhất

Hoa hậu Việt Nam 2016 là mùa thi nhận được nhiều sự ủng hộ của các doanh nghiệp tài trợ nhất. Thậm chí đến tuần cuối vẫn có các đơn vị ngỏ lời tham dự tài trợ.

Đặc biệt, đây cũng là mùa thi đầu tiên có sự hiện diện và đóng góp vô cùng lớn của hai nhà tài trợ Kim Cương và hơn 50 nhà tài trợ, hỗ trợ dịch vụ. Điều này tạo thêm động lực nhằm đưa đến những sự đầu tư về chất lượng, nâng tầm quy mô cuộc thi.

Chất lượng thí sinh đồng đều nhất

 

Dàn thí sinh năm nay khá đồng đều về nhan sắc.
Dàn thí sinh năm nay khá đồng đều về nhan sắc.

 

Dù có số lượng ít hơn, không thể phủ nhận những thí sinh Hoa hậu Việt Nam vẫn sở hữu những tố chất “hút” truyền thông và khán giả. Không ít các cô gái thành tích học tập, khả năng ngoại ngữ lưu loát như Phùng Bảo Ngọc Vân, Trần Tố Như, Ngô Thanh Thanh Tú, Sái Thị Hương Ly, Huỳnh Thị Thùy Dung, Phạm Thủy Tiên, Phùng Lan Hương, Vũ Thị Vân Anh…

 

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016.
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016.

 

Bên cạnh đó, thí sinh HHVN còn có nhiều cô gái hoạt động phong trào sôi nổi như Trần Thị Thủy, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thị Phương Thảo… Thông qua các dự án Nhân ái, 36 người đẹp cũng đã chinh phục hoàn toàn khán giả khi lăn xả vào dự án, sẵn sàng lội bùn, đi chân đất, đội nắng gió… để mang lại niềm vui cho người khác cũng như chứng tỏ khả năng dẫn dắt, lãnh đạo, sự thông minh và nhất là trái tim nhân hậu.

Ngoại thương trở thành trường đại học có nhiều hoa hậu, á hậu nhất

 

Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu 2 Thùy Dung đều là sinh viên trường ĐH Ngoại thương.
Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu 2 Thùy Dung đều là sinh viên trường ĐH Ngoại thương.

 

Lần thứ 4, nữ sinh viên ĐH Ngoại thương chiến thắng tại cuộc thi hoa hậu. Trước Đỗ Mỹ Linh, những người đẹp xuất phát từ ngôi trường danh giá này cũng đã đăng quang có Nguyễn Thiên Nga (1996), Mai Phương Thúy (2006), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (2014). Ngoài ra, trong cuộc thi HHVN năm 2004, 2008 Trịnh Chân Trân, Thụy Vân cũng đều danh hiệu á hậu.

Tính riêng trong cuộc thi HHVN năm nay, 4 nữ sinh của Ngoại thương cũng đã đạt được những thứ hạng cao như Top 10 - Người đẹp Truyền thông Phùng Ngọc Bảo Vân, Top 5 - Người đẹp Nhân ái Phạm Thủy Tiên, Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung và Hoa hậu Mỹ Linh.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.