Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những khoảnh khắc tình yêu lãng mạn nhất mọi thời đại

Nụ hôn giữa Quảng trường Thời đại lịch sử, những chuyện tình vượt mọi trở ngại về giới tính, khuyết tật... chạm đến trái tim người xem.

 

Nụ hôn ở Quảng trường Thời đại, New York. Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Alfred Eisenstaedt của tờ Life khi cả nước Mỹ xuống đường ăn mừng phát xít Nhật đầu hàng quân đồng minh ngày 14/8/1945. Anh thủy thủ và cô y tá xa lạ ôm hôn nhau rồi chia tay mà không nói một lời.

 

Nụ hôn giữa bạo động ở Vancouver của Rich Lam gây sốt trên mạng khi được đăng tải ngày 15/6/2011. Bất chấp cuộc bạo loạn đang nổ ra trên đường phố Vancouver (Canada) sau thất bại của đội Vancouver Canucks ở giải khúc côn cầu trên băng Stanley Cup, một cặp đôi vẫn trao nhau nụ hôn nồng thắm.

Scott Jones - nhân vật nam chính trong ảnh, cho biết anh cùng bạn gái Alexandra Thomas tham gia vào vụ bạo động và bị cảnh sát đánh gục. Jones đã ôm hôn để trấn tĩnh người yêu.

 

Lauren Bacall và Humphrey Bogart phải lòng nhau khi đóng chung phim To have or have not và kết hôn năm 1945. Năm 1957, Bogart qua đời. Bacall chôn theo chồng chiếc còi nhỏ bằng vàng từng ở trên chiếc vòng tay ông tặng vợ trước ngày cưới. Nó được khắc câu thoại nổi tiếng trong To have or have not: "Nếu em muốn bất cứ điều gì, chỉ cần thổi còi".

 

Màn cầu hôn bất ngờ của Daniel dành cho bạn gái Candyce khiến bao người trầm trồ ghen tỵ. Ảnh: Shannen Norman

 

Nữ hoàng Elizabeth II gặp hoàng tử Philip khi mới 13 tuổi và đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ kết hôn năm 1947. Nữ hoàng nói về người đàn ông của đời mình: "Anh ấy không thích những lời tán dương. Nhưng anh ấy là sức mạnh của tôi và ở bên tôi suốt cuộc đời này. Tôi và tất cả thành viên trong gia đình nợ anh ấy rất nhiều".

 

Chuyện tình của cặp sao Richard Burton và Elizabeth Taylor khiến báo chí tốn nhiều giấy mực khi họ kết hôn rồi ly dị đến hai lần. Elizabeth Taylor luôn khẳng định, Richard Burton là tình yêu lớn nhất cuộc đời bà dù hai người không chung sống với nhau tới cuối đời. Khi qua đời, bà cũng muốn được chôn cùng bức thư tình cuối cùng mà Richard Burton gửi cho bà. Với Burton, Elizabeth cũng chính là tình yêu duy nhất và mãi mãi.

 

Cặp vợ chồng đạo diễn - diễn viên Paul Newman và Joanne Woodwan là một trong những biểu tượng tình yêu của Hollywood. Cả hai đã chung sống hạnh phúc bên nhau 50 năm.

Joanne từng chia sẻ: "Vẻ gợi cảm hay nhan sắc rồi cũng tàn phai, nhưng được gả cho một người đàn ông khiến bạn mỉm cười mỗi ngày thì quả là một niềm hạnh phúc lớn lao".

 

Nụ hôn tạm biệt của một người lính trên bậc thềm. Ảnh: Sam Hood

 

Vợ chồng John Lenon và Yoko Ono cùng nhau vẽtranh tại căn hộ riêng ở Greenwich, Anh, năm 1972. Hai người đến từ hai đất nước, hai nền văn hóa khác nhau nhưng đã cùng xóa tan khoảng cách địa lý bằng tình yêu.

 

Một anh cảnh vệ quốc gia nhoài người ra cửa sổ tàu hỏa để hôn tạm biệt vợ, California năm 1950.

 

Christopher Reeve bị liệt từ cổ trở xuống sau tai nạn. Kỷ niệm 4 năm ngày cưới, vợ anh, Dana, đã gửi cho chồng một bức thư cảm động: "Tất cả những khó khăn đã trải qua khiến em nhận ra mình yêu anh nhiều biết bao và thật hạnh phúc khi chúng ta có thể chung vai trên đường đời. Tương lai của chúng ta sẽ tươi sáng bởi chúng ta có nhau".

 

Bức ảnh gây sốt mạng tháng 2/2012 được chụp trong dịp đoàn tụ gia đình ở Hawaii. Người lính hải quân Brandon Morgan đang ôm hôn say đắm bạn trai của anh là Dalan Wells. Trên cổ của Morgan đeo vòng nguyệt quế chào đón những người chiến thắng trở về, phía sau cả hai là quốc kỳ Mỹ được căng rộng.

 

Ahmad và Fatima là một cặp vợ chồng trẻ. Fatima không có chân còn Ahmad không có tay. Hai người bù đắp, nương tựa vào nhau để sống và sống rất hạnh phúc.

 

Edith Windsor và Thea Spyer gặp nhau lần đầu năm 1965 và đính hôn năm 1967. Năm 1975, Thea bị chẩn đoán mắc bệnh đa xơ cứng. Cặp đôi kết hôn khi đã ngoài 70 tuổi ở Toronto năm 2007, hơn 40 năm sau ngày đính hôn. Thea qua đời năm 2009.

Edith viết: "Lần đầu tiên chúng tôi nhảy với chiếc xe lăn, tôi ngồi trên đùi Thea trên xe lăn. Tôi không thể cất lời hát bởi tôi đang khóc. Giờ tôi có những cơn đau thắt ngực, đó là khi tôi nhớ Thea nhất".

 

Chuyên gia rà phá bom mìn Taylor Morris thuộc Hải quân Mỹ chỉ mới 23 tuổi khi gặp tai nạn trong một lần phá bom khiến anh phải cưa cả đôi tay và đôi chân. Bạn gái của anh, Daielle Kelly, cũng 23 tuổi, đã luôn ở bên và giúp anh vượt qua khó khăn.

 

Louis Amstrong thổi kèn cho vợ nghe bên cạnh kim tự tháp ở Giza năm 1961.

 

Phylis Siegel 76 tuổi và Connie Kopelov 84 tuổi ôm nhau trong niềm hạnh phúc trở thành cặp đôi đồng tính đầu tiên được đăng ký kết hôn ở văn phòng thành phố Manhattan vào ngày 24/7/2011 tại New York.

 

Hai bộ xương ôm chặt nhau được cho là có tuổi thọ 6.000 năm của một người đàn ông và một người phụ nữ không quá 20 tuổi, được tìm thấy ở miền bắc Italy.

 

Nhiếp ảnh gia Jonathan Stampf chụp cha của mình bên băng ghế nơi từng ghi lại hình ảnh hạnh phúc của cha mẹ anh, nhưng giờ đã là cảnh còn người mất.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.