Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những khoảnh khắc Seohyun bị ngó lơ trong TaeTiSeo

 

Một số fan của Seohyun chỉ trích Taeyeon và Tiffany cô lập và bắt nạt em út.
TaeTiSeo
TaeTiSeo là nhóm nhỏ của SNSD, gồm 3 thành viên (từ trái qua phải): Taeyeon, Tiffany và Seohyun. Trong đó, Seohyun là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm phụ cũng như nhóm chính. Năm vừa qua, bộ tam đã tái xuất thành công qua album Holler.
Trong
Khi TaeTiSeo lên nhận giải Bonsang tại Golden Disk Awards ngày 15/1, cư dân mạng tinh ý chỉ ra thái độ gượng gạo của Seohyun (ngoài cùng, bên trái) trong khi Taeyeon và Tiffany tán gẫu vui vẻ trên sân khấu. Cô đã cố gắng bắt nhịp vào câu chuyện nhưng không thành công.
Trong một clip do fan quay và chia sẻ trên mạng,
Trong một clip do fan quay và chia sẻ trên mạng, Tiffany ra hiệu cho Taeyeon để đi vào cánh gà. Taeyeon đã bỏ vào trong cùng Tiffany, mà không nói với Seohyun một lời. 
Hình ảnh Seohyun lẻ loi bước theo sau khi phát hiện ra 2 chị em gái đã bỏ đi khiến
Hình ảnh Seohyun lẻ loi bước theo khiến fan của cô cảm thấy khó chịu hộ thần tượng. Trên diễn đàn Onehallyu đã nảy ra tranh luận sôi nổi về nghi án Seohyun bị bỏ rơi, hắt hủi trong nhóm tam ca TaeTiSeo. Nghi án này khá giống trường hợp fan tố Taeyeon tẩy chay Jessica trước kia.
Hàng
Nhiều fan đã cất công lựa ra loạt ảnh chứng minh những khoảnh khắc Taeyeon và Tiffany mải mê cười đùa trong thế giới riêng của 2 người, ngó lơ Seohyun. 
Seohyun nhìn 2 đàn chị chung nhóm
Seohyun nhìn 2 đàn chị chung nhóm thủ thỉ tâm tình trong một chương trình radio.
Fan tố
Fan của Seohyun chỉ trích Taeyeon và Tiffany thường cười đùa phía sau mỗi khi đến lượt cô em út hát.
Một số ý kiến
Một số ý kiến cho rằng Taeyeon và Tiffany vốn dĩ là đôi bạn rất thân trong SNSD từ lâu. Vì vậy, họ có thể chia sẻ nhiều điểm chung, câu chuyện chung hơn. 
Bên cạnh đó, Seohyun cũng có cá tính khác biệt, hơi quá nghiêm túc kiểu
Bên cạnh đó, Seohyun có cá tính khác biệt, hơi quá nghiêm túc, kiểu "bà cụ non". Vì vậy, ngay trong nhóm tam ca cũng khó tránh khỏi đôi khoảnh khắc lạc điệu. 
Dù vậy, có khá nhiều fan thừa nhận họ luôn có cảm giác
 
Sau khi Jessica đột ngột rời nhóm, dấy lên lời đồn về tình cảnh "bằng mặt không bằng lòng", người hâm mộ khó tránh khỏi hoài nghi về mối quan hệ đằng sau ống kính máy quay giữa các thành viên còn lại trong SNSD.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.