Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những khoảnh khắc nhập vai xuất thần của “vợ chồng màn ảnh” Siddharth Shukla, Toral Rasputra trong “Cô dâu 8 tuổi”

Cặp đôi Siddharth Shukla, Toral Rasputra đã làm nên những khoảnh khắc rung động lòng khán giả hâm mộ… ...

Đến nay, bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đã đi qua hơn nửa chặng đường, ngoài phần nhập vai xuất sắc của những nhân vật khác thì cặp đôi vợ chồng Shiv và Anandi (do Siddharth Shukla, Toral Rasputra  thủ vai) là hai nhân vật tạo nên nhiều khoảnh khắc lay động lòng người. Từ những phân đoạn lãng mạn, nồng cháy cho đến những cảnh đau khổ, kịch tính, cặp đôi Siddharth Shukla, Toral Rasputra cũng khiến người hâm mộ “mềm lòng” vì nhập vai quá tài tình.

 Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc xuất thần của Siddharth Shukla và Toral Rasputra trong “Cô dâu 8 tuổi”:

Trong rất nhiều cảnh quay ngọt ngào thì có lẽ phân cảnh vợ chồng Shiv, Anandi phát hiện Anandi có thai là cảnh quay đòi hỏi hai diễn viên phải thể hiện trạng thái tâm lý bất ngờ xen lẫn hạnh phúc dạt dào nhất. Với kinh nghiệm diễn xuất và khả năng nhập vai quá tinh tế, Toral Rasputra và Siddharth đã khiến người hâm mộ cũng sôi sục yêu thương trong lòng khi cả hai biết mình đã có con. Ánh mắt vui mừng, rực sáng và trao nhau cái nhìn đầy biết ơn về một hạnh phúc mới đã thuyết phục khán giả tưởng như đang xem một câu chuyện thật chứ không còn là phim ảnh.

Hai vợ chồng đã đón nhận tin vui với trạng thái ngạc nhiên, chưa dám tin vào niềm vui to lớn này

Siddharth xuất sắc khi thể hiện cảm xúc qua ánh mắt đầy vui mừng

Khi Shiv cuối xuống hôn vào bụng bầu, Anandi cũng thể hiện một gương mặt hạnh phúc đầy mãn nguyện.

Và dù diễn xuất rất nhiều cảnh đau khổ nhưng nữ diễn viên Toral Rasputra đã thuyết phục người hâm mộ qua rất nhiều biểu cảm khác nhau:

Cảm xúc bàng hoàng khi hay tin Shiv gặp chuyện không may, Anandi vẫn giữ hi vọng và suy nghĩ tích cực, cố trấn an mình…


Cô giữ bình tĩnh và cố trấn an Shiv

Trong khi đó, Siddharth Shukla cũng thể hiện xuất sắc phân cảnh đau đớn của một người sắp chết khiến phân cảnh này có phần bi thảm và gây ám ảnh khán giả hâm mộ

Anandi hoảng loạn khi Shiv có những biểu hiện nguy kịch

Và vẻ mặt thất thần đầy mất mát của Anandi trong lễ tang của người chồng mà cô yêu quý nhất đã khiến khán giả rụng rời

Ngoài ra Toral Rasputra cũng rất đáng thương trong khi nhập vai vào phân cảnh hồi tưởng kí ức hạnh phúc về Shiv và bấn loạn khi con bị bắt cóc

Chính nhờ sự nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật trong phim mà Siddharth Shukla và Toral Rasputra đã làm nên hai vai diễn để đời và góp phần tạo nên một siêu phẩm nổi tiếng Bollywood. Hãy cùng gặp lại Siddharth Shukla và Toral Rasputra để cùng xem những phân cảnh nhập vai đầy tinh tế của họ trong “Cô dâu 8 tuổi” Phần 10 phát sóng lúc 20h30 hàng ngày trên YouTV.

Trailer - Cô dâu 8 tuổi (Phần 10)

Xem chi tiết tại www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh số 67/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital); BTS (kênh 9 Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14) và SCTV (kênh 19/Analag; kênh 126/KTS).

phim đang được chiếu trên kênh YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.