Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những khoảnh khắc muốn quên nhất của idol Hàn khi đóng phim

Nhiều thần tượng được yêu mến trên sân khấu nhưng khi đi đóng phim lại phải hứng cả 'rổ đá'.

Đôi lúc, chỉ vì "trót" nhận lời đóng phim mà những thần tượng Kpop đánh mất hình tượng của mình. Bởi việc hát hay, nhảy đẹp, duyên dáng trong các show thực tế không đồng nghĩa với khả năng đóng phim tốt.

Joy (Red Velvet)

Cảnh hôn của Joy với Lee Hyun Woo bị chê cứng như ma-nơ-canh.

Cảnh hôn của Joy với Lee Hyun Woo bị chê cứng như ma-nơ-canh.

Thành viên của nhóm Red Velvet bị chê tệ hại khi lấn sân diễn xuất nhưng vẫn "kiên cường" nhận phim tiếp. Từ The liar and his lover cho đến bộ phim mới nhất Great Temptation mà Joy đang đóng, diễn xuất của cô luôn là vấn đề.

Trong drama Great Temptation, khán giả cho rằng Joy không phải là một diễn viên tốt và cô nên cân nhắc đến chuyện dừng đóng phim. Diễn xuất của Joy bị mô tả là "quá mệt để theo dõi". Một số ý kiến lại cho rằng Joy không tệ như những nhận xét trên mạng, tuy nhiên cô cần trau dồi diễn xuất nhiều hơn nữa mới đủ sức đóng chính một bộ phim.

 
 
Những khoảnh khắc muốn quên nhất của idol Hàn khi đóng phim

Trích đoạn của Joy trong 'The liar and his lover'

IU

Những khoảnh khắc muốn quên nhất của idol Hàn khi đóng phim - 1

Có lẽ khoảnh khắc muốn quên đi nhất trong sự nghiệp của IU là từ khi cô nhận lời đóng Người tình ánh trăng (Moon Lovers). Diễn xuất của IU thậm chí còn bị khán giả Hàn Quốc nhận xét là nguyên nhân gây sụt rating của bộ phim đến nỗi Lee Jun Ki cũng không cứu vãn nổi. Đóng vai nữ chính Hae Soo nhưng những gì người xem nhớ nhất về nhân vật này chính là biểu cảm lúc nào cũng trợn mắt của IU.

Trước Moon Lovers, IU đã đóng kha khá phim như Dream High hay Producers nhưng không phải lúc nào năng lực diễn xuất của nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao. Sắp tới, cô tiếp tục đóng chính trong bộ phim My Ahjusshi. IU muốn lột xác hình tượng trong phim mới, trở thành một người phụ nữ lạnh lùng và có phần "ác".

 
 
 

Diễn xuất lúc nào cũng trợn mắt của IU trong 'Người tình ánh trăng' 

Yoon Ah

Những khoảnh khắc muốn quên nhất của idol Hàn khi đóng phim - 2

Thành viên của SNSD bị khán giả nhận xét là có khả năng diễn xuất "gây đau đầu cho người xem". Trong bộ phim Thủ tướng và tôi (The Prime Minister and I), những biểu cảm quá lố của Yoon Ah khiến khán giả cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên, trong bộ phim K2, diễn xuất của Yoon Ah lại được đánh giá tốt nhờ khả năng hóa thân vào nhân vật, nhất là với một thần tượng đóng phim. Khán giả cho rằng, nguyên nhân Yoon Ah diễn xuất phập phù có một phần nguyên nhân do cách xây dựng nhân vật trong kịch bản và độ hợp vai.

 
 
 

Biểu cảm 'gây đau đầu' của Yoon Ah trong phim

Hyeri

Những khoảnh khắc muốn quên nhất của idol Hàn khi đóng phim - 3

Hyeri của Girl’s Day từng phải viết một bức thư xin lỗi các fan vì diễn xuất quá tệ trong bộ phim Two Cops. Ngay trong tập đầu tiên, khán giả đã "rần rần" phản đối Hyeri vì diễn xuất nhạt nhẽo và cứng đơ của cô.

Dù nhận được những phản hồi rất tốt khi đóng Reply 1988 nhưng sang Two Cops, Hyeri lại trở nên rất nhạt nhòa. Diễn xuất không tiến bộ, thậm chí có phần thụt lùi của Hyeri khiến khán giả thêm phản đối việc "nhét" các idol vào đóng phim dù họ không biết diễn.

 
 
 

Hyeri trong 'Two Cops'

Nam Tae Hyun

Những khoảnh khắc muốn quên nhất của idol Hàn khi đóng phim - 4

Thành viên cũ của Winner từng nhận danh hiệu Thần tượng có diễn xuất dở tệ nhất do độc giả trang Nate bình chọn. Cảnh khóc của Nam Tae Hyun trong Late night restaurant đã in đậm vào trí nhớ của khán giả vì biểu cảm dở khóc dở cười của anh chàng.

Có lẽ vì diễn quá chán nên sau đó, Nam Tae Hyun đã tham gia show Actor School để được chỉ dạy nhiều hơn về kỹ năng diễn xuất. Hiện khán giả vẫn chưa thấy anh chàng quay trở lại với vai diễn nào.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.