Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhung Kate làm hầu gái trong phim kinh dị

Sau vai diễn trong phim "Siêu trộm", Nhung Kate sẽ có những cảnh quay táo bạo trong phim kinh dị lãng mạn có bối cảnh thời kỳ Pháp thuộc.

Cô hầu gái là bức tranh của xã hội Việt Nam thu nhỏ trong thời kỳ thuộc địa, lấy bối cảnh tại một đồn điền cao su, một nguồn tài nguyên của Việt Nam đã mang lại rất nhiều lợi nhuận cho các chủ đồn điền nhưng cũng là nấm mồ chung cho không biết bao nhiêu mạng sống của những người nô lệ Việt Nam.

Nhung Kate lam hau gai trong phim kinh di hinh anh 1
Nhung Kate trong một cảnh quay. Ảnh: DPCC

Theo chân một cô hầu gái nghèo, mồ côi tên Linh đến tìm việc trong một ngôi biệt thự lộng lẫy nhưng u ám bởi những lời đồn thổi về các hồn ma, khán giả sẽ dần khám phá ra những sự thật kinh hoàng đằng sau cánh cửa nặng nề của ngôi biệt thự bí ẩn đó.

Đây là bộ phim đầu tay của Derek Nguyễn, một đạo diễn người Việt lớn lên tại Mỹ. Bà nội của anh là một người đã từng sống ở Việt Nam trong thời kỳ thuộc địa, từng làm hầu gái trong một đồn điền của Pháp.

Chính những câu chuyện mà bà nội anh vẫn kể về quê hương Việt Nam đã chắp thêm cánh cho ước mơ đã ấp ủ từ lâu của Derek. Cách đây vài năm, Derek vô tình đọc được cuốn sách The Red Earth và anh đã bắt tay ngay vào việc phát triển kịch bản Cô hầu gái, cùng với nhà sản xuất những bộ phim nổi tiếng như Ba mùa, Am mưu giày gót nhọn - Timothy Linh Bùi.

Câu chuyện này được kể lại với một tiết tấu nhanh và gây tò mò trong đoạn giới thiệu đầu tiên dài 30 giây của phim. Cô hầu gái tên Linh - do nữ diễn viên Nhung Kate thủ vai là nhân vật duy nhất xuất hiện một cách bí ẩn trong trailer.

Khánh Ly

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.