Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những idol nữ tuổi 'băm' vẫn trẻ như mới đôi mươi
Dara, Boram, Victoria… dễ khiến nhiều đàn em bất ngờ khi biết tuổi thật.

1. Sandara Park (2NE1)

nhung-idol-nu-tuoi-bam-van-tre-nhu-moi-doi-muoi
 

Dù đã thuộc hàng “băm” nhưng chị lớn của 2NE1 vẫn thường bị nhầm lẫn là em út, mặc dù em út thực sự - Minzy nhỏ hơn cô tận 10 tuổi. Với gương mặt trẻ trung, tươi tắn, nước da trắng mịn, Dara luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp bất chấp thời gian. Cô còn được công chúng ưu ái gọi là “người đẹp không tuổi” vì gương mặt quá trẻ so với tuổi 33.

nhung-idol-nu-tuoi-bam-van-tre-nhu-moi-doi-muoi-1

Ngoài nét đẹp thiên phú, Dara còn biết cách khiến mình trở nên trẻ trung, năng động hơn với phong cách thời trang sành điệu. Nữ ca sĩ thường gây ấn tượng bởi những trang phục độc đáo, chất lừ mỗi khi xuất hiện ở sân bay, các sự kiện. Truyền thông Hàn liên tục ca ngợi vẻ đẹp của Dara, cho rằng nhan sắc của cô không hề kém cạnh các đàn em 9X.

2. So Jin (Girl’s Day)

nhung-idol-nu-tuoi-bam-van-tre-nhu-moi-doi-muoi-2

Sinh năm 1986, năm nay đã 31 tuổi nhưng trưởng nhóm xinh đẹp của Girl’s Day không hề lộ dấu hiệu tuổi tác khi đứng cạnh các thành viên 9X cùng nhóm. So Jin gây ấn tượng với công chúng bởi khuôn mặt trẻ thơ, nụ cười ấm áp cùng tính cách khá trẻ con. Do đó, dù bị phản đối dữ dội khi dính nghi vấn hẹn hò với D.O (EXO) – người kém hơn cô tận 7 tuổi – nhưng rõ ràng, không ai có thể chê cô già so với người yêu tin đồn.

3. Boram (T ara)

nhung-idol-nu-tuoi-bam-van-tre-nhu-moi-doi-muoi-3

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt trẻ con, không ai nghĩ chị cả T ara năm nay đã 31 tuổi. Nếu so với thành viên cùng tuổi là Q-ri, rõ ràng Boram trông trẻ hơn hẳn. Nữ ca sĩ còn biết cách khiến mình trở nên tươi trẻ hơn với những trang phục trẻ trung, năng động như quần short, váy ngắn, crop top… Bằng vẻ đẹp quá “măng non” so với tuổi thật, Boram còn khiến nhiều người nhầm tưởng là em út, mặc dù em út thực sự của nhóm - Ji Yeon nhỏ hơn cô tận 7 tuổi.

4. So Yeon (T-ara)

nhung-idol-nu-tuoi-bam-van-tre-nhu-moi-doi-muoi-4

Sinh năm 1987, theo tuổi Hàn, năm nay So Yeon đã 30 tuổi. Cô nàng cũng khiến công chúng ngưỡng mộ vì vẻ đẹp thách thức thời gian. Trong một đoạn video chat với người hâm mộ, So Yeon đã nhận được vô số lời khen vì quá trẻ so với tuổi.

5. Victoria (F(x))

nhung-idol-nu-tuoi-bam-van-tre-nhu-moi-doi-muoi-5

Victoria không chỉ khiến nhiều người hâm mộ bởi vẻ đẹp lộng lẫy tựa nữ thần mà còn vì sự tươi trẻ bất chấp tuổi tác của mình. Sinh năm 1987, năm nay đã 30 tuổi nhưng trưởng nhóm F(x) vẫn trẻ trung, xinh đẹp như mới 20. Các fan thậm chí còn ghen tỵ và ví thần tượng với ma cà rồng vì vẻ đẹp không tuổi. Nữ ca sĩ là gương mặt quảng cáo, mẫu ảnh rất được công chúng yêu thích hiện nay.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.