Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những idol nữ Kpop sẽ 'sống sót' nếu gia nhập quân đội
Se Jeong, Hani, Jung Yeon, Somi được lính Hàn tin tưởng sẽ hoàn thành tốt các khóa huấn luyện gian nan trong quân đội.

Huấn luyện du kích là một chương trình huấn luyện cường độ cao bao gồm các chiến thuật, chiến lược và tổ chức trong chiến tranh. Một nhóm gồm 1.276 quân nhân đã bình chọn cho các nữ thần tượng có thể hoàn thành tốt nếu tiếp nhận khóa đào tạo khó khăn này.

Cuộc thăm dò được tiến hành bởi The Korea Defense Daily - một tờ báo quân sự của Hàn Quốc. Kết quả, có đến 1/4 quân nhân tham gia bỏ phiếu đã bình chọn Se Jeong (Gugudan) là người có thể hoàn thành tốt nhất nếu tham gia khóa huấn luyện.

Dưới đây là những idol nữ Kpop có thể vượt qua các thử thách khó khăn trong môi trường quân đội theo quân nhân Hàn:

1. Se Jeong (Gugudan, 25%)

Với thể lực tốt và tính cách mạnh mẽ, lạc quan, đông đảo quân nhân Hàn tin tưởng sẽ không có thử thách nào làm khó được Se Jeong.

nhung-idol-nu-kpop-se-song-sot-neu-gia-nhap-quan-doi

Cử chỉ đầy nam tính của Se Jeong.

“Cô ấy đủ mạnh để có thể chiến thắng một cuộc thi vật tay với nam giới”, “Cô ấy có một tính cách thú vị,vì vậy tôi không nghĩ cô ấy sẽ có bất kỳ vấn đề gì thậm chí là chiến đấu chống lại những hàng rào chắn đáng sợ”, các quân nhân cho biết.

Dù có thân hình nhỏ nhắn nhưng giọng ca Flower Road có sức mạnh đáng kinh ngạc, dễ dàng chiến thắng các đồng nghiệp nữ trong các trò đấu vật, cõng các đồng nghiệp nam lực lưỡng như đang cõng em bé.

Clip Se Jeong gây trầm trồ khi cõng Eun Kwang (BTOB) và Shownu (Monsta X)

 
 
Những idol nữ Kpop sẽ 'sống sót' nếu gia nhập quân đội

2. Hye Ri (Girl’s Day, 16%)

nhung-idol-nu-kpop-se-song-sot-neu-gia-nhap-quan-doi-1

Hye Ri nổi tiếng từ chương trình thực tế về quân đội Real Man. Em út nhóm Girl’s Day được yêu thích bởi tính cách năng nổ, hoạt bát, không màng hình tượng khi tiếp nhận huấn luyện. Loạt biểu cảm dễ thương cũng giúp Hye Ri ghi điểm lớn với các fanboy.

3. Hani (EXID, 12%)

nhung-idol-nu-kpop-se-song-sot-neu-gia-nhap-quan-doi-2

Hani nổi tiếng với hình tượng tomboy năng động, tính cách thoải mái. Cô cũng từng bày tỏ sự yêu thích cuồng nhiệt dành cho show thực tế về quân đội Real Man phiên bản nữ. Thành viên EXID cho biết cô hoàn toàn đủ thể lực và ý chí kiên định để tham gia các bài huấn luyện khắc nghiệt trong quân đội.

Những cái tên tiếp theo góp mặt trong cuộc bình chọn này bao gồm: Soyou, Hyo Rin và Bo Ra (Sistar, 7%), Jung Yeon (Twice, 5%), Somi (I.O.I, 3%), Hwa Sa (Mamamoo, 3%).

Suva

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.