Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những idol Kpop debut khi mới hơn 10 tuổi
So Hyun là idol ra mắt sớm nhất khi mới 12 tuổi. BoA bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 13 tuổi.

Seung Ri - Big Bang

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi

Seung Ri debut từ năm 15 tuổi với vai trò là thành viên của Big Bang, đến nay đã được 10 năm. Seung Ri gia nhập công ty giải trí YG, thông qua những buổi thi tuyển.

Jung Kook - BTS

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-1

Jung Kook là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm BTS. Anh chàng debut từ khi mới 15 tuổi. Dù mới qua tuổi vị thành niên, "golden maknae" vẫn thể hiện tốt nét trưởng thành và vẻ cool ngầu nam tính. 

BoA

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-2

"Nữ hoàng Kpop" BoA là một nghệ sĩ đa tài từ năm 13 tuổi, ra mắt vào năm 2000. Cô đã đạt được thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn, Nhật và được biết đến cả ở Mỹ. Không chỉ sản xuất âm nhạc, BoA còn có vai trò giám khảo chương trình K-Pop Star và lấn sân diễn xuất.

Minzy - 2NE1

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-3

Minzy là thành viên ít tuổi nhất 2NE1, ra mắt khi mới 15 tuổi. Cô nàng có khả năng vũ đạo nổi tiếng trong Kpop. Hiện Minzy đã rời 2NE1 và bắt đầu sự nghiệp solo.

Suzy - Miss A

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-4

Suzy ra mắt khi mới 15 tuổi, cô là một trong những idol nữ thành công, có sự nghiệp đáng mơ ước trong Kpop. "Tình đầu quốc dân" đã dần chứng tỏ vị thế của mình qua tài năng ca hát, vũ đạo, diễn xuất, MC.

Zelo - B.A.P

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-5

Khả năng rap tốt, vẻ ngoài điển trai, cao ráo khiến anh chàng được ra mắt sớm từ khi mới 15 tuổi trong nhóm B.A.P. Giờ đây Zelo đã trở thành một chàng trai chững chạc, khôi ngô và vô cùng quyến rũ.

Akdong Musician

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-6

Cặp anh em Su Hyun và Chan Hyuk đã chứng minh tài năng của mình qua chương trình Kpop Star mùa 2 khi mới 13 và 16 tuổi. Không chỉ giỏi ca hát, họ còn có kỹ năng sáng tác tốt. Hai anh em đã giành giải nhất trong chương trình và ký hợp đồng với YG Entertainment.

Seo Hyun - SNSD

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-7

Seo Hyun chỉ mới 16 tuổi khi ra mắt cùng SNSD. Đến nay, em út của SNSD đã có 10 năm tuổi nghề.

Kang Ji Young

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-2

Ji Young ra mắt khi mới 14 tuổi với vai trò là thành viên trong nhóm nhạc KARA. Cô nàng là nhân tố mới đã giúp nhóm thể hiện khía cạnh dễ thương và vui vẻ trong Rock U, trái ngược với hình ảnh sexy và trưởng thành trước đó. Ji Young đã có sự nghiệp khá thành công với KARA, nhưng cô đã rời nhóm năm 2014 để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Tae Min - SHINee

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-2-1

Tae Min có khả năng vũ đạo tốt nhất K-pop. Anh chàng debut cùng SHINee khi mới 14 tuổi. Nhờ nụ cười dễ thương, Tae Min đã thu hút lượng lớn fan. Hiện Tae Min khá thành công khi phát hành nhạc do Bruno Mars sản xuất.

IU

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-2-2

IU ra mắt và phát hành album đầu tiên của mình khi mới 15 tuổi. Hàng loạt ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần đã chứng minh tài năng ca hát của IU. Ngoài ra, IU cũng chứng tỏ khả năng diễn xuất qua các bộ phim truyền hình như Dream High, Moon Lovers...

Chae Young và Tzuyu - TWICE

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-2-3

Sau khi trở thành thực tập sinh ở lứa tuổi 13, Chae Young và Tzuyu được ra mắt qua chương trình Sixteen vào tháng 10/2015 khi mới 16 tuổi. Hai cô gái sinh năm 1999 đang gặt hái được nhiều thành công lớn cùng Twice.

Krystal - f(x)

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-2-4

Krystal nổi tiếng xinh đẹp và được biết đến là em của Jessica (cựu thành viên SNSD). Krystal được SM phát hiện từ năm 6 tuổi và debut khi mới 15 tuổi với vai trò là thành viên của nhóm f(x). Hiện Krystal khá thành công trong lĩnh vực ca hát, người mẫu, diễn viên.

Chang Min - TVXQ

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-2-5

Chang Min ra mắt cùng nhóm TVXQ năm 2003, khi mới 15 tuổi. Em út của nhóm tham gia nghĩa vụ quân sự ngày 19/11 năm ngoái và người hâm mộ đang ngày ngày mong ngóng anh chàng sớm trở về làng giải trí.

So Hyun - 4Minute

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-2-6

So Hyun có một thời gian ngắn làm thành viên nhóm Orange khi 12 tuổi, sau đó cô nàng đã ra mắt thành công cùng nhóm 4Minute năm 14 tuổi với ca khúc Hot Issue. Sau khi 4Minute tan rã năm 2016, So Hyun rời công ty và tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Ahn So Hee

nhung-idol-kpop-debut-khi-moi-hon-10-tuoi-2-7

So Hee là em út và cũng là thành viên hút fan của nhóm Wonder Girls. Cô nàng ra mắt khi mới 14 tuổi. Sau khi rời nhóm, So Hee quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng chưa gây được sự chú ý.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.