Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những idol không phải người Hàn vẫn tạo cơn sốt tại Kpop
Dù Kpop rất khắt khe và thường ưu tiên người Hàn nhưng những ngôi sao quốc tế này vẫn nổi ầm ầm nhờ ngoại hình và tài năng của mình.
nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop

Trong số các tân binh Kpop hiện nay, Tzuyu nổi bật nhất với vẻ ngoài xinh đẹp, cơ thể chuẩn dù mới 16 tuổi. Cô nàng là người Đài Loan, nói chuyện, tham gia show được bằng tiếng Hàn và tạo được thiện cảm từ công chúng Hàn Quốc.

nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop-1

Trong nhóm Twice có đến 3 thành viên người Nhật và ai cũng nổi trội, sở hữu lượng fan đáng kể. Sana đang tạo nên trào lưu với câu hát '''ShaShaSha'' nổi tiếng và biểu cảm đáng yêu. Các fan nhận xét cô nàng có ngoại hình giống một con sóc.

nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop-2

Mina là người đảm nhận hình tượng sang chảnh của Twice. Thành viên người Nhật đã có nhiều năm học ballet, giọng hát tốt và được xếp vào nhóm Visual.

nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop-3

Momo là thành viên từng gây nhiều ý kiến trái chiều khi vào nhóm dù bị loại ở chương trình Sixteen. Cô nàng là một trong những dancer tốt nhất Kpop hiện nay. Dù có hình thể sexy, những điệu nhảy mạnh mẽ nhưng cô nàng người Nhật này lại đốn tim fan bằng tính cách ngay thơ ngoài đời.

nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop-4

Trên chương trình nổi tiếng Produce 101, Pinky là một trong số những thí sinh nổi bật nhất nhờ ngoại hình xinh đẹp. Cô nàng đến từ Thượng Hải, Trung Quốc debut cùng I.O.I và đang ngày càng được yêu thích nhờ tính cách hòa đồng, vui vẻ. 

nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop-5

Việc thêm các thành viên người nước ngoài giúp ''quốc tế hóa'' nhóm nhạc Kpop. Mới đây, CLC đã kết nạp cô nàng Elkie người Hồng Kông. Nhờ vậy mà nhóm có nhiều sự kiện ở nước ngoài hơn.

nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop-6

Lay là thành viên Trung Quốc duy nhất còn hoạt động cùng EXO. Anh chàng có sự nghiệp riêng đình đám ở quê nhà nhưng vẫn quyết ko rời nhóm như Kris, Luhan hay Tao. Nhờ điều này mà Lay nhận được sự yêu mến, ủng hộ của các EXO - L.

nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop-7

Seventeen là nhóm nhạc có đông thành viên, có cả con lai vì vậy nhóm có rất đông fan quốc tế. Jun là người Trung Quốc, được yêu mến nhờ vẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh.

nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop-8

Got7 cũng là một nhóm nhạc thành công nhờ có nhiều thành viên quốc tế. BamBam là ngươi Thái và được tuyển chọn bởi JYP. Anh chàng có khả năng nhảy, nhào lộn xuất sắc và vẻ đẹp như hoàng tử.

nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop-9

Mark có ba mẹ là người gốc Đài Loan nhưng đã sang Mỹ định cư. Mỗi khi Got7 sang Mỹ, họ đều được bố mẹ Mark chào đón như con trai trong nhà.

nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop-10

Jackson từ bỏ nghiệp thể thao và cả cơ hội vào trường đại học danh tiếng để theo đuổi ước mơ Kpop. Anh chàng người Hồng Kông là ngôi sao của nhiều show thực tế ở cả Hàn và Trung Quốc.

nhung-idol-khong-phai-nguoi-han-van-tao-con-sot-tai-kpop-11

SM đang đẩy mạnh việc tìm kiếm, quảng bá những thực tập sinh đến từ nước ngoài. Ten là thành viên của tân binh NCT U, anh chàng là người Thái, được dự đoán là cây hút fan trong nhóm.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.