Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những idol Hàn từng phải 'làm mọi việc miễn là kiếm ra tiền'
Trước khi trở thành người nổi tiếng họ cũng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, xoay xở mọi việc từ giao hàng, pha cà phê, gia sư...

1. Im Si Wan (ZE:A)

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien

Im Si Wan là một cậu con trai hoàn hảo, kể từ khi học tiểu học, anh đã là lớp trưởng và luôn nhận được điểm cao. Trước khi ra mắt với ZE: A, anh học chuyên ngành cơ khí tại Đại học Busan. Anh chàng cũng là gia sư cho sinh viên các môn học như tiếng Anh, toán học, và vật lý.

2. Park Choa

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-1

Sau khi thất bại trong cuộc thi nhảy khi cô 20 tuổi, Choa trở thành nhân viên bán hàng và đóng gói sản phẩm, thậm chí cô trở thành nhân viên xuất sắc. Cô nàng đã sử dụng hết số tiền lương là 5 triệu won để đầu tư luyện tập với mục đích thử giọng cho một nhóm nhạc nữ.

3. Lee Hong Ki

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-2

Lee Hong Ki được xem là bậc thầy trong các việc làm bán thời gian. Từ làm việc trong tiệm thẩm mỹ đến nhà hàng, không có công việc bán thời gian nào mà anh chàng không làm. Theo anh chàng thì làm người lái xe giao hàng tại một nhà hàng Trung Quốc là công việc khó khăn nhất, đặc biệt là khi anh phải dọn đồ ăn thừa.

4. Ken (VIXX)

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-3

Ken làm việc part-time tại chuỗi cửa hàng hamburger của Lotteria trong 9 tháng. Khi anh tham gia chương trình "The Capable Ones", anh đã khá bối rối khi hamburger xuất hiện trên sân khấu, nhưng anh chàng đã nhanh chóng tập trung và bình tĩnh chỉ ra chính xác loại hamburger đến từ Lotteria.

5. Soyou (Sistar)

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-4

Gia đình Soyou không được khá giả cho lắm nên cô đã đi làm thêm từ khi 16 tuổi. Cô nàng từng làm việc trong một tiệm làm tóc sau khi học xong chứng chỉ. Ngoài ra, Soyou cũng tiết lộ rằng cô đã làm hầu hết các công việc part-time, kể cả đứng ở trạm xăng. 

6. Geum Mi (Crayon Pop)

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-5

Công việc bán thời gian của Geum Mi rất độc đáo. Công việc của cô là ngồi tách các nang lông để sử dụng chúng cho việc cấy tóc giả. Cô ấy phải làm từ 4.000 đến 5.000 sợi trong một tháng và nhận được khoảng 4 triệu won.

7. In Soo (Myname)

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-6

In Soo thực sự đã làm việc với những người nổi tiếng trong suốt thời gian làm việc bán thời gian. Anh là giáo viên múa ballet cho vận động viên thể dục nhịp điệu nổi tiếng Son Yeon Jae trong 2 năm. Anh chàng cũng dạy ballet cho vận động viên thể dục thể hình Shin Soo Ji và được biết rằng chính Shin Soo Ji đã đích thân yêu cầu được anh chàng dạy.

8. Kim Jin Woo (WINNER)

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-7

Anh chàng từng là người giao hàng pizza và gà rán.

9. Kenta (Produce 101 mùa2)

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-8

Kenta từng là một thợ pha cà phê.

10. Suga (BTS)

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-9

Suga từng là người chuyển phát nhanh bằng xe máy.

11. Sung Kyu (INFINITE)

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-10

Anh từng là phục vụ trong nhà hàng và là thợ pha cà phê.

12. MoonBin (ASTRO)

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-11

Anh chàng cũng từng là một thợ pha cà phê.

13. Park SungWoo (Produce 101 mùa2)

nhung-idol-han-tung-phai-lam-moi-viec-mien-la-kiem-ra-tien-12

Là diễn viên phụ trong các bộ phim truyền hình.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.