Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những idol Hàn có gia thế khủng ở Thái Lan

Minnie, Lisa, BamBam, Ten... đều xuất thân từ gia đình giàu có, quyền lực ở Thái Lan trước khi sang Hàn Quốc làm idol.

Minnie (G)I-DLE

Minnie tên thật là Minnie Nicha Yontararak, sinh năm 1997. Trong nhóm, nữ idol đảm nhận vai trò hát chính nhờ sở hữu chất giọng cao vút. Từ nhỏ Minnie đã học chơi piano chuyên nghiệp. Cô gia nhập công ty giải trí Cube qua cuộc thi thử giọng Cube Star Audition 2014 tổ chức ở Thái Lan.

Những idol Hàn có gia thế khủng ở Thái Lan-1

Mới đây, netizen Hàn bất ngờ khi biết được gia cảnh giàu có, quyền lực của ngôi sao người Thái. Bố của Minnie là Chủ tịch tập đoàn YMCA Bangkok với hơn 125 chi nhánh ở các quốc gia. Chú của cô nàng là nghệ sĩ dương cầm kiêm nhà soạn nhạc nổi tiếng, có vợ là cháu gái lớn của vị vua cuối cùng ở vương quốc Lanna (miền Bắc Thái Lan hiện nay). Chính nhờ vậy mà thành viên (G)I-DLE được truyền cảm hứng âm nhạc từ nhỏ, có khả năng sáng tác, viết lời và tham gia vào quá trình sản xuất album.

Minnie từng học tại ngôi trường được chính nhà vua Thái Lan xây lên sau khuôn viên của hoàng gia. Cô nàng là học sinh giỏi toàn diện, chăm chỉ tham gia hoạt động ngoại khóa. Minnie thông thạo hai ngoại ngữ Anh - Hàn, thường đảm nhận vai trò phát ngôn khi (G)I-DLE hoạt động ở nước ngoài. 

Lisa (Black Pink)

Lisa đang là nữ thần tượng nổi tiếng toàn cầu. Cô tên thật là Prapinya Manoban, sau đó đã được mẹ đổi thành Lalisa. Từ nhỏ, ngôi sao nhà YG đã học nhảy, thường xuyên tham gia các cuộc thi vũ đạo. Năm 2010, Lisa giành vị trí thứ nhất trong đợt tuyển chọn của YG tại Thái Lan và ký hợp đồng với công ty.

Những idol Hàn có gia thế khủng ở Thái Lan-2

Nữ ca sĩ học tại trường quốc tế Praphamontree II International School. Học phí ở ngôi trường này lên đến 19.500 USD/năm (451,8 triệu đồng/năm). Bố dượng của nữ ca sĩ là ông Marco Brüschweiler, đầu bếp nổi tiếng người Thụy Sĩ, được biết đến rộng rãi với cái tên "Siêu đầu bếp Marco" (Master Chef Marco). Ông từng được Hiệp hội đầu bếp thế giới trao tặng danh hiệu Siêu đầu bếp toàn cầu (Global Master Chef). Ở Thái, bố dượng Lisa là một cố vấn kinh doanh, chuyên gia về ẩm thực và tham gia nhiều show truyền hình.

Sorn (CLC)

Những idol Hàn có gia thế khủng ở Thái Lan-3

Sorn là thành viên người Thái được công ty Cube tuyển vào CLC thông qua cuộc thi Kpop Star Hunt. Có tin đồn rằng mẹ của Sorn từng là diễn viên và bố là một chính trị gia nổi tiếng. Trong chương trình Weekly Idol, cô nàng chia sẻ: "Mẹ em chỉ là một bà nội trợ bình thường thôi, người từng làm diễn viên là bố em cơ. Nhưng hiện tại bố em làm trong chính phủ Thái Lan".

Nich Khun (2PM)

Những idol Hàn có gia thế khủng ở Thái Lan-4

Nich Khun có biệt danh "hoàng tử Thái Lan" nhờ vẻ ngoài lịch lãm và xuất thần từ một gia đình giàu có. Thành viên 2PM từng theo học ngôi trường Wanganui danh giá tại New Zealand, với học phí lên tới 50 triệu won (hơn 950 triệu đồng) một năm. Bố mẹ của nam ca sĩ là những doanh nhân nổi tiếng ở Thái. Bố anh là đại diện của một công ty xuất nhập khẩu lớn, mẹ anh là CEO của một công ty dược phẩm nổi tiếng.

BamBam (GOT7)

Những idol Hàn có gia thế khủng ở Thái Lan-5

BamBam cũng là idol người Thái nổi tiếng. Trên chương trình Knowing Bros, anh chàng từng tiết lộ về số tài sản "khủng" ở quê nhà. Gia đình BamBam sở hữu một chuỗi 50 nhà hàng Hàn Quốc trên khắp đất Thái. Thành viên GOT7 cũng tham gia vào quá trình lên thực đơn và quảng bá cho chuỗi nhà hàng.

Ten (NCT)

Những idol Hàn có gia thế khủng ở Thái Lan-6

Qua chương trình thực tế NCT Life in Bangkok, Ten khiến khán giả bất ngờ về gia thế đáng gờm. Ten từng theo học trường Quốc tế Shrewsbury ở Bangkok - nơi có học phí là 25.000 USD/năm (khoảng 500 triệu đồng), chưa bao gồm các chi phí khác như sách giáo khoa, đồng phục và các hoạt động ngoại khóa. Bố của nam ca sĩ là một doanh nhân thành đạt. Nhờ bối cảnh gia đình tốt, Ten có điều kiện theo đuổi âm nhạc từ nhỏ.

 

 

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.