Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những hot girl ngoại quốc hát tiếng Việt hot nhất Facebook
Không chỉ xinh đẹp, các cô gái còn chinh phục khán giả khi thể hiện khả năng ca hát qua những ca khúc tiếng Việt.

1. Nene 

nhung-hot-girl-ngoai-quoc-hat-tieng-viet-hot-nhat-facebook

Nene tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, sinh ngày 25/6/1997, là hot girl người Thái Lan nổi tiếng với những clip cover ngọt ngào trên mạng xã hội. Cô nàng đang chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên, MC...

Gần đây, Nene khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi thể hiện ca khúc Lý cây bông bằng tiếng Việt, đây là OST của bộ phim Mẹ chồng đang thu hút sự chú ý của khán giả Việt.

 
 

MV 'Lý cây bông' có sự góp giọng của hot girl Thái Nene 

2. Joyce Chu

nhung-hot-girl-ngoai-quoc-hat-tieng-viet-hot-nhat-facebook-1

Joyce Chu tên thật là Chu Chủ Ái, còn có nickname là Tứ Diệp Thảo, sinh ngày 7/3/1997, là teen girl nổi tiếng đến từ Malaysia. Cô nàng được mệnh danh "hot girl trà sữa" bởi vẻ dễ thương "đốn tim" nhiều fan nam.

Ca khúc nổi tiếng giúp Joyce Chu đến gần hơn với khán giả trong nước lẫn quốc tế là Malaysia Chabor. Năm 2016, Joyce Chu tới Việt Nam thực hiện MV I miss U phiên bản tiếng Việt với tựa đề Em nhớ anh. Hình ảnh diện áo dài trắng, tay cầm đàn ngân nga hát bằng tiếng Việt giúp Joyce Chu hút thêm lượng lớn người hâm mộ Việt Nam.

 

MV 'Em nhớ anh' của hot girl Malaysia Joyce Chu

3. Jannine Weigel 

nhung-hot-girl-ngoai-quoc-hat-tieng-viet-hot-nhat-facebook-2

Jannine Weigel, sinh ngày 30/7/2000, là hot girl người Thái nổi tiếng với vẻ đẹp lai Thái - Đức và những bản cover trên mạng xã hội. Bản cover Bèo dạt mây trôi bằng tiếng Việt đã giúp tên tuổi của hot girl mang khuôn mặt búp bê này được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam. Tháng 3/2017, Jannine tung đoạn video diện áo dài trắng, đội nón lá dịu dàng khiến fan Việt trầm trồ.

Hiện trang cá nhân của Jannine có gần 3 triệu người theo dõi. Jannine cũng vinh dự là người đầu tiên trên YouTube Thái nhận được nút Play mạ vàng. Năm 2016, cô giành giải Nhạc phim xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Thái Lan cho ca khúc trong bộ phim Senior.

 

 Jannine Weigel cover 'Bèo dạt mây trôi'

4. Kang Ha Neul (Sky)

nhung-hot-girl-ngoai-quoc-hat-tieng-viet-hot-nhat-facebook-3

Kang Ha Neul là hot girl người Hàn Quốc từng khiến hàng nghìn khán giả ngỡ ngàng khi hát live cực chuẩn ca khúc Ước gì bằng tiếng Việt trong chương trình ca nhạc thuộc Festival Pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng cách đây 6 năm. 

Cô nàng từng song ca Qua cầu gió bay với nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh đồng thời đóng nữ chính trong MV Đêm tình nhân của anh. Hiện, Kang Ha Neul đã trở lại Hàn Quốc để tiếp tục theo đuổi việc học. Tuy nhiên, cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bạn bè cũ tại Việt Nam.

 
 

Kang Ha Neul trình bày ca khúc 'Ước gì'

5. Jin Ju

nhung-hot-girl-ngoai-quoc-hat-tieng-viet-hot-nhat-facebook-4

Jin Ju, tên đầy đủ là Shin Jin Ju, 22 tuổi, là hot girl người Hàn Quốc nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam với tài cover các ca khúc đình đám tiếng Việt, đặc biệt là bản cover Anh cứ đi đi. Cô nàng từng xuất hiện ấn tượng trong gameshow Ca sĩ giấu mặt vào cuối tháng 12 năm ngoái với màn trình diễn bài hát Phía sau một cô gái bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt. 

Jin Ju hiện là sinh viên năm thứ tư khoa tiếng Việt của Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc. Cô nàng học tiếng Việt được 4 năm, từng sống tại Việt Nam 9 tháng và dành rất nhiều tình cảm cho mảnh đất hình chữ S.

Bản cover 'Phía sau một cô gái' của Jin Ju 

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.