Press Esc to close

Thông tinWorld
Những hộp cơm vạn người mê của cô bạn du học sinh Nhật Bản

“Cơm tự nấu sẽ rẻ hơn ăn ngoài quán. Vì thế, mỗi bữa sáng mình đều dành 15-30 phút để chuẩn bị phần cơm để mang đi học”, Ngọc Ánh kể.

Đăng tải lên mạng xã hội ít lâu, những hộp cơm của cô bạn Ngọc Ánh (quê ở Hải Dương, hiện là du học sinh Nhật Bản) nhận được sự quan tâm của mọi người.

Chia sẻ với iOne, Ngọc Ánh bật mí, mỗi ngày cô chỉ cần dậy sớm một chút chuẩn bị là đã có được hộp cơm vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt cho bữa trưa. Bên cạnh việc đến trường, Ngọc Ánh còn đi làm thêm để tăng thu nhập. Hộp cơm trưa giúp cô nạp thêm năng lượng mỗi ngày và có sức khỏe dẻo dai.

Một trong những hộp cơm của Ánh.

Một trong những hộp cơm của Ánh.

“Khẩu vị và chế độ dinh dưỡng của mỗi người khác nhau. Khi tự làm, mình cảm thấy an tâm hơn. Bên cạnh đó, mỗi khi mở hộp cơm, mình cảm thấy thích thú và ngon miêng hơn. Khi ăn chung với các bạn, được nhiều người hỏi thăm, mình cũng thấy rất vui”, Ánh chia sẻ.

Để tiết kiệm thời gian, cô thường tận dụng đồ ăn tối hôm trước và làm nóng lại. Thỉnh thoảng, cô còn dậy sớm để nấu thêm món mới. Thời gian chuẩn bị cho một phần cơm trưa từ 15-30 phút, vừa nhanh lại vừa đẹp mắt.

Chân dung cô gái khéo léo.

Chân dung cô gái khéo léo.

“Để trang trí hộp cơm rất đơn giản. Mình thường sử dụng rau củ để tạo màu sắc cho cơm, lại vừa có chất xơ. Ngoài ra, các bạn cần phân bố hộp cơm hợp lý, có không gian riêng cho thịt, không gian riêng cho cơm”, cô nói.

Tuy không học qua trường lớp nào nhưng Ánh thường tham khảo công thức, cách chế biến trên mạng rồi mày mò học theo. Đôi khi, cô còn tự chế món ăn theo phong cách riêng mình. 

Những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp của Ngọc Ánh
Những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp của Ngọc Ánh - 1
Những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp của Ngọc Ánh - 2
Những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp của Ngọc Ánh - 3
Những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp của Ngọc Ánh - 4

Advertisement

 

Những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp của Ngọc Ánh - 5
Những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp của Ngọc Ánh - 6
Những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp của Ngọc Ánh - 7
Những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp của Ngọc Ánh - 8
Những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp của Ngọc Ánh - 9

Những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp của Ngọc Ánh - 10

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.