Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những hoạt động ý nghĩa của sao Việt trong dịp Tết

Tấm lòng của giới nghệ sĩ với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam trong dịp Tết trở thành nguồn cảm hứng để lan tỏa tình yêu thương.

Nhung hoat dong y nghia cua sao Viet trong dip Tet hinh anh 1
Khác với vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao trên phim, diễn viên Bình Minh ngoài đời là người giản dị. Dịp Tết 2017, anh không ngại tự tay chèo đò đến trao quà cho gia đình chị Dương Diễm My ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau.
Nhung hoat dong y nghia cua sao Viet trong dip Tet hinh anh 2
Xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị My - một mình làm nghề đan thảm vải nuôi hai con nhỏ, Bình Minh tự tay nấu canh khổ qua dồn thịt, thịt kho hột vịt với nước dừa mời 3 mẹ con.
Nhung hoat dong y nghia cua sao Viet trong dip Tet hinh anh 3
Không chỉ vậy, diễn viên Gái già lắm chiêu còn khiến người dân huyện U Minh (Cà Mau) thích thú khi nấu món ăn đặc trưng miền Tây một cách thành thạo dù anh là người gốc Bắc.
Nhung hoat dong y nghia cua sao Viet trong dip Tet hinh anh 4
Thay vì đi du lịch nhiều nơi trong dịp Tết, diễn viên Chiều Xuân quyết định đến thăm và trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa cho bà con người dân tộc thiểu số ở xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Trong ảnh, cô cùng con gái Hồng Khanh mặc áo dài ngồi sưởi ấm bên đống lửa.
Nhung hoat dong y nghia cua sao Viet trong dip Tet hinh anh 5
Bé Hồng Khanh còn chủ động thu gom quần áo cũ để tặng cho trẻ em nghèo vùng núi cao Hà Giang. Các em phải mặc trang phục mỏng manh, cũ kỹ để chống chọi với cái lạnh giá của vùng cao nên Hồng Khanh tự tay đội nón len cho bạn.
Nhung hoat dong y nghia cua sao Viet trong dip Tet hinh anh 6
Hồng Khanh còn chủ động hướng dẫn các em nhỏ ở huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang rửa tay đúng cách để bảo vệ sức khỏe.
Nhung hoat dong y nghia cua sao Viet trong dip Tet hinh anh 7
Trong khi đó, “soái ca” Hứa Vĩ Văn chiếm tình cảm của fan khi về xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau trong dịp sinh nhật lần thứ 38 để trao quà Tết cho gia đình chị Nguyễn Thị Mai. Anh ẵm bé Sum - con chị Mai đến tham dự Hội xuân Góp tình trao Tết để mang đến niềm vui cho bé.
Nhung hoat dong y nghia cua sao Viet trong dip Tet hinh anh 8
Là một trong những nghệ sĩ rất tâm huyết với hoạt động giúp đỡ cộng đồng, Phan Anh có mặt tại xã Thượng Hoá, huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình để hỏi thăm, giúp đỡ gia đình cô Nguyễn Thị Điều - một mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.
Nhung hoat dong y nghia cua sao Viet trong dip Tet hinh anh 9

Hình ảnh nam MC cười tươi, vui vẻ cùng các em nhỏ gắn bao lì xì may mắn lên nhành mai được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình vì sự nhiệt tình, chân thật của anh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.