Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những hoạt động thú vị để đón giao thừa tại TP.HCM

Dù không có pháo hoa, bạn vẫn có thể đón giao thừa cùng bạn bè, người thân với những hoạt động như xem phim, kịch, đi chùa, đường hoa.

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 1

Ăn tối ở các nhà hàng như Kissho, Amigo, The Long, Salsa... Các nhà hàng này đều mở cửa vào đêm 30 Tết, đến 23h. Ảnh: Trâm Đỗ.

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 2

Không gian sang trọng, món ăn chất lượng... sẽ khiến vào bữa tối cuối năm của bạn bên bạn bè người thân thêm ấm áp. Ảnh: Trâm Đỗ. 

 

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 3

Uống cà phê: Các quán cà phê như Boo, MOF, Khanhcasa... đều phục vụ vào đêm 30 Tết. 

 

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 4

Ngồi cạnh người thân, thưởng thức món nước mình thích trong tối cuối năm trong không gian yên tĩnh cũng thú vị không kém. Ảnh: MOF. 

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 5

Đi tàu trên sông: Hiện có hai dạng tàu du lịch trên sông tại TP.HCM là đi ca nô ngắm cảnh và nhà hàng tàu. Ảnh: Infochianjunk. 

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 6

Khi ngồi trên thuyền, xuôi theo dòng kênh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Sài Gòn từ góc nhìn khác lạ. Ảnh: Lê Quân. 

 

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 7

Xem phim: Từ ngày 26/1-3/2, các cụm rạp như CGV, Galaxy, BHD, Lotte sẽ công chiếu hàng loạt phim như Nàng tiên có 5 nhà, Công phu Yoga, Không gian mê hoăc... Ảnh: Phim Công phu Yoga.

 

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 8

Giá vé tại các rạp từ 50.000 đồng một người. Lưu ý, để tiết kiệm thời gian hay có chỗ ngồi, bạn nên đặt vé trên các website của rạp. Ảnh: Phim Không gian mê hoặc. 

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 9

Xem kịch: Từ ngày 26/1-5/2, các sân khấu công diễn các vở như Mơ trăng bóng nước, Rau răm ở lại, Nửa đời hương phấn, Lan phải sống, Mẹ chồng rắc rối, Chúng ta thuộc về nhau... Nếu có ý định đi xem kịch, bạn phải đặt vé trước.

 Ảnh: Websiterapthaithanh.

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 10

Khám phá đường hoa Nguyễn Huệ với điểm nhấn là những chú gà bằng gốm nhiều hình dáng, kích thước; các tiểu cảnh miền quê, các trò chơi dân gian. Ảnh: BTC. 

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 11

Picnic cùng bạn bè ở các điểm như cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt, khu Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền, Cầu Mống... Ngoài ra, bạn có thể mang đồ ăn, dụng cụ chế biến về hướng Mai Chí Thọ (qua hầm Thủ Thiêm, hướng quận 2) để nướng. Ảnh: Boutique Alouettes.

 

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 12

Đi chùa: Các ngôi chùa đều mở cửa xuyên đêm giao thừa và ngày mùng Một. Bạn có thể đến viếng cảnh chùa, cầu nguyện năm mới bình an. Ảnh: Thanh Tùng. 

 

Nhung hoat dong thu vi de don giao thua tai TP.HCM hinh anh 13

Tiệc đón gian thừa ở các beer club như Vuvuzela, Hard Rock Kingdom, Republic, Poc Poc Garden, Hops, BMU… Nếu thích không gian trên cao, bạn hãy tới Chill Sky, Heli tầng 52 Bitexco hay One Plus trên nóc tòa nhà 33 tầng quận 1. Ảnh: Chill Sky Bar. 

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.