Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những hit khủng khiến fan phát cuồng năm 2014

Năm 2014 khép lại với sự hăng say làm việc của các giọng ca Vpop. Họ không chỉ cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng, mà còn xây dựng hình ảnh theo dòng nhạc mà mình hướng đến.

Bad boy - Đông Nhi

Ngày 26/10, ca sĩ Đông Nhi chính thức giới thiệu MV Bad boy đến khán giả. Chỉ trong một đêm, MV "gây sốt" với fan của nữ ca sĩ khi được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Đây là MV được cô đầu tư kinh phí lớn và kỹ thuật quay hiện đại. Với mong muốn giới thiệu tới khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, Đông Nhi luôn đầu tư lớn cho các ca khúc, MV của mình.

Những hit khủng khiến fan phát cuồng năm 2014

Dù không công khai số tiền đầu tư nhưng cô khẳng định MV "ngốn" rất nhiều chi phí. Trong dự án âm nhạc được Đông Nhi cho là lớn nhất trong năm 2014, cô dựng 4 bối cảnh quay khác nhau trong một phim trường để phù hợp ý tưởng và hình tượng trong mỗi phân cảnh.

Ngoài gây bão tại các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, kênh YouTube thì MV Bad boy đã có mặt tại top 5 BXH âm nhạc toàn cầu hàng tuần của trang Youku (một trang âm nhạc có lượt truy cập lớn nhất tại Trung Quốc). Trong bảng xếp hạng này, MV của Đông Nhi đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi quốc tế như Duy An Na, Purfles hay nhóm nhạc Anh – One Direction. Hàng trăm cư dân mạng Trung Quốc đều đánh giá ca khúc Bad boy không chỉ khoe được chất giọng tốt, mà ngay cả vũ đạo của nữ ca sĩ trong clip cũng gợi cảm, cuốn hút không thua kém các nghệ sĩ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, một trang âm nhạc Tây Ban Nha - chuyên đánh giá, xếp hạng chất lượng các bài hát châu Á cũng đã đưa MV Bad boy của Đông Nhi vào BXH top 10 ca khúc châu Á có sức hút.

Nơi ấy con tìm về - Hồ Quang Hiếu

Khác với ca khúc Con bướm xuân hay Không cảm xúc được Hồ Quang Hiếu thể hiện với phong cách nhạc dance sôi động, vui tươi thì Nơi ấy con tìm về của chàng ca sĩ điển trai lại mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, làm xao lòng dân cư mạng.

MV Nơi ấy con tìm về ra mắt đúng vào dịp Lễ Vu Lan báo hiếu, tuy không có sự đầu khủng về hình ảnh và bối cảnh, đơn giản là nơi thôn quê với những người nông dân chân lấm tay bùn đang khắc khoải chờ mong đứa con trai xa quê. Xuyên suốt MV là những cánh đồng lúa ngả vàng, con đường nhỏ gập ghềnh mang nét dung dị và bình yên. Giọng hát trầm ấm của Hồ Quang Hiếu gieo vào lòng người nghe nỗi rung cảm và gợi lên nỗi nhớ quê da diết.

Anh muốn em sống sao - Bảo Anh

Sau những ấn tượng để lại ở cuộc thi Giọng hát Việt và được các vị huấn luyện viên cũng như khán giả ưu ái với cái tên Taylor Swift, ca sĩ Bảo Anh cũng đã chọn cho mình một hướng đi khá đúng đắn và liên tục tung các hit khiến giới trẻ "phát cuồng".

Tạm cất hình ảnh trong sáng và tinh nghịch, Bảo Anh đã sang Seoul cùng ê-kíp và bạn diễn người Hàn quay MV Anh muốn em sống sao. Đây là ca khúc mà Bảo Anh rất tâm đắc, ca khúc do nhạc sĩ Chi Dân viết tặng riêng cho cô dựa trên câu chuyện tình cảm có thật của cô.

Với Anh muốn em sống sao, khán giả vô cùng bất ngờ với một Bảo Anh dịu dàng, nữ tính trong một ca khúc ballad sâu lắng, tình cảm. Bảo Anh hi vọng khán giả sẽ nhìn thấy một Bảo Anh chững chạc hơn, trưởng thành hơn cả về giọng hát lẫn hình ảnh.

Mình yêu nhau bao lâu - Bảo Anh ft. Hoàng Tôn

Những hit khủng khiến fan phát cuồng năm 2014

Sau thành công của Anh muốn em sống sao, Bảo Anh đã nhanh chóng kết hợp cùng nam ca - nhạc sĩ Hoàng Tôn cho ra mắt ca khúc Mình yêu nhau bao lâu. Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Châu Nguyễn sáng tác, có giai điệu dễ nghe và lời ca hợp tâm trạng đa số các bạn trẻ nhanh chóng "công phá" các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nước. Vì vậy, chỉ sau một tuần, Mình yêu nhau bao lâu cán mốc 3 triệu lượt nghe trên một trang mạng.

Từ hiệu ứng này, Bảo Anh - Hoàng Tôn quyết định gấp rút thực hiện MV cho bản song ca đầu tiên của họ. MV chính thức ra mắt ngày 18/7, với nội dung quen thuộc nhưng mang đến cho người xem cảm xúc buồn man mác. MV được quay tại hai bối cảnh chính là một căn phòng và một khu rừng. Ở phân cảnh trong rừng, Bảo Anh trông lộng lẫy và xinh đẹp như một nàng công chúa. Bên cạnh đó, những khung hình lung linh cũng hấp dẫn người xem.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.