Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những hình bóng ma mị xuất hiện trong ảnh chụp của sao Hàn
'Hồn ma' xuất hiện trong ảnh chụp của các sao được xem là một dấu hiệu may mắn nhưng lại khiến người xem phải lạnh gáy.
nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han
 

Tháng 10/2015, các fan của TEEN TOP một phen hoảng hồn khi phát hiện một bóng người kỳ dị phản chiếu trong tấm gương phía sau thần tượng. Bức ảnh được chụp trong hậu trường MV Love Killer. Trong ảnh là Niel và Chang Jo. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng đây có thể là chiêu trò PR của TOP Media.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-1
 

Trong bức ảnh hai chị em Jessica và Krystal thổi bánh sinh nhật, vài fan tinh mắt đã trông thấy một bóng người bí ẩn xuất hiện ở góc phòng.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-2
 

Trưởng nhóm 2AM Jo Kwon tươi cười rạng rỡ khi chụp ảnh. Có điều gì đó bất thường sau lưng anh chàng.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-3

Hình ảnh được chiếu sáng cho thấy có một gương mặt thiếu nữ mờ ảo trong bức ảnh. Hình bóng bí ẩn này cũng nhìn thẳng vào máy ảnh như để chụp cùng.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-4
 

Trên một sân khấu của 4minute, một ảnh chụp cho thấy có một bóng người kỳ dị xuất hiện gần thành viên Hyun Ah. Hình bóng bí ẩn này trông rất giống một thiếu nữ với mái tóc dài, đôi mắt trắng dã mở lớn.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-5

Khi được ánh sáng chiếu vào, hình ảnh đáng sợ này càng trở nên rõ ràng hơn.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-6

Trưởng nhóm xinh đẹp của Rainbow – Jae Kyung cũng từng khiến fan phát hoảng khi trong một bức ảnh tự sướng, họ thấy một bóng ma đang thò đầu ra từ phía sau mái tóc của cô nàng.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-7

Một camera quay đêm đã ghi lại hình ảnh khiến các fan của Suzy một phen chết khiếp. Bóng đen rất giống một cô gái đã xuất hiện sau lưng “tình đầu quốc dân”. Điều đáng nói là trong cảnh quay này, không hề có một nhân viên nào theo sau cô nàng.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-8

G.NA từng gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh selfie xinh đẹp nhưng lại có một bóng ma xuất hiện cùng. Tuy nhiên, bức ảnh dính nghi án photoshop vì chi tiết hình ảnh khá lộ liễu.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-9

Cá cơm của Super Junior – Eun Hyuk cũng có một bức ảnh chụp cùng với “ma”. Tấm kính phía sau anh chàng đã phản chiếu một bóng người, tuy nhiên, không có một nhân viên nào có ngoại hình như vậy đứng phía trước.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-10

MV Growl của EXO cũng dính nghi án hồn ma khi trong một cảnh quay, một bóng người bí ẩn đã xuất hiện trong khung kính. Ban đầu, các fan cho rằng đó là một staff, tuy nhiên, đoàn làm phim đã lên tiếng phủ nhận.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-11

Trong bức ảnh được chụp tại trường quay của bộ phim Vampire Prosecutor 2, có vẻ như Yeon Jung Hoon thực sự không nổi bật bằng hình thể rất đáng sợ đằng sau. Tuy nhiên, đoàn làm phim cho biết, đó chỉ là hình ảnh được in trên áo của staff.

nhung-hinh-bong-ma-mi-xuat-hien-trong-anh-chup-cua-sao-han-12

Gần đây, khi xuất hiện trên ấn phẩm số tháng 5 của tạp chí Harper’s Bazaar, bức ảnh Song Joong Ki chụp cùng “ma nữ” bỗng trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, Dispatch đã nhanh chóng lật tẩy chiêu trò PR nhằm “gây bão” của truyền thông Trung Quốc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.