Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những hình ảnh hậu trường khiến phim kinh dị không còn đáng sợ
Hình ảnh hậu trường hài hước bỗng chốc khiến toàn bộ không khí ám ảnh trên phim trôi tuồn tuột.
nhung-hinh-anh-hau-truong-khien-phim-kinh-di-khong-con-dang-so

Để có được cảnh lưỡi rìu bổ vào cánh cửa gây "mất ngủ" trong The Shinning, nam diễn viên Jack Nicholson đã phải tập luyện bổ như bổ củi thế này đây.

nhung-hinh-anh-hau-truong-khien-phim-kinh-di-khong-con-dang-so-1

Xin giới thiệu đây là chú khủng long bạo chúa khiến bao thế hệ khán giả sợ điếng người trong Công viên kỷ Jura. 

nhung-hinh-anh-hau-truong-khien-phim-kinh-di-khong-con-dang-so-2

Cô bé bị quỷ nhập trong The Exorcist nghỉ ngơi, nói chuyện vui vẻ cùng diễn viên đóng thế và đoàn làm phim khi chờ quay. 

nhung-hinh-anh-hau-truong-khien-phim-kinh-di-khong-con-dang-so-3

"Ma đinh" sau khi đi khắp nơi gieo rắc nỗi sợ hãi lại cởi bỏ lớp hóa trang ra cho... thoáng. 

nhung-hinh-anh-hau-truong-khien-phim-kinh-di-khong-con-dang-so-4

Drew Barrymore đang đứng yên cho ekip hóa trang quét máu giả lên mặt và toàn thân, chuẩn bị quay cảnh cô gái bị giết và treo lên dây thừng trong Scream. 

nhung-hinh-anh-hau-truong-khien-phim-kinh-di-khong-con-dang-so-5

Để nhập vai tên hề đáng sợ trong It, nam diễn viên Pennywise cũng phải mất mấy tiếng hóa trang, bôi phấn trắng, đội tóc giả. 

nhung-hinh-anh-hau-truong-khien-phim-kinh-di-khong-con-dang-so-6

Bác sĩ ăn thịt người Hannibal Lecter trong Sự im lặng của bầy cừu thực ra thích ăn... khoai tây chiên, vì đang trói hết chân tay chuẩn bị quay nên nhân viên đoàn làm phim đã đút cho nam diễn viên ăn. 

nhung-hinh-anh-hau-truong-khien-phim-kinh-di-khong-con-dang-so-7

Đạo diễn Steven Spielberg chơi đùa với mô hình cá mập trước khi đang quay Jaws. Hình ảnh hậu trường này mà tung ra trước ngày công chiếu thì Jaws đã lỗ to vì chẳng ai thấy sợ nữa. 

nhung-hinh-anh-hau-truong-khien-phim-kinh-di-khong-con-dang-so-8

Nam diễn viên Nick Castle hài hước đút nước ngọt cho chiếc mặt nạ của mình. Mỗi khi xem Halloween, nhìn thấy thấy chiếc mặt nạ The Shape hãy liên tưởng đến hình ảnh này là bao nỗi sợ đều bay biến.

Freddie Krueger của A Nightmare on Elm Street thân thiện chụp ảnh với các diễn viên nhí trong ekip làm phim.

Freddie Krueger của A Nightmare on Elm Street thân thiện chụp ảnh với các diễn viên nhí trong ekip làm phim.

Bạn từng có cả tuổi thơ ám ảnh với con búp bê giết người Chucky? Hãy nhìn sự thật đây, Chucky chỉ là một con búp bê bình thường gắn bộ cử

Bạn từng có cả tuổi thơ ám ảnh với con búp bê giết người Chucky? Hãy nhìn sự thật đây, Chucky chỉ là một con búp bê bình thường gắn bộ điều khiển cử động mà thôi. 

nhung-hinh-anh-hau-truong-khien-phim-kinh-di-khong-con-dang-so-11

Tay chủ nhà nghỉ sát nhân Norman Bates trên phim Psycho đáng sợ bao nhiêu thì ngoài đời vui tính, nghịch ngợm bấy nhiêu. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.