Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những hình ảnh cả đời chưa chắc bạn đã được nhìn thấy nếu không xem bài viết này

Với góc chụp độc đáo, những bức ảnh giữa hai thế giới mang đến cái nhìn khác lạ mà có khi cả đời bạn cũng chưa được chiêm ngưỡng trên thực tế.

1. Một bức ảnh chụp giữa làn sóng ở biển Argentina ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi khi một con cá voi xuất hiện ngay dưới một con thuyền du lịch nhỏ. 
 
2. Sự hòa quyện giữa con người và thiên nhiên ở Papua New Guinea, một quốc gia ở châu Đại Dương, nơi người ta tìm thấy một vẻ đẹp trù phú của đại dương nằm ẩn dưới làn nước trong suốt.  
 
3. Cận cảnh cuộc sống sôi động của hàng ngàn con sứa dưới Đại dương ở Cộng hòa Palau, một đảo quốc ở Thái Bình Dương, cách Philippines hơn 800km về phía đông.
 
4. Với góc chụp khác lạ, bức ảnh khiến nhiều người lầm tưởng một hòn đảo nhẹ tênh đang nổi trên mặt nước. Hình ảnh được chụp lại ở biển Israel, một quốc gia ở vùng Trung Đông bên cạnh Địa Trung Hải.
 
5.  Ai Cập qua con mắt của các nhiếp ảnh gia lại như khoác một vẻ đẹp vừa mới lạ lại vừa huyền bí.
 
6. Khoảnh khắc đắt giá này được ghi lại khi một cư dân địa phương bắt cá bằng gậy ở quần đảo New Caledonia, cách Australia 1.210km về phía Đông. 
 
7. Nếu cắt ngang thì trở thành hai bức ảnh bình thường nhưng để chụp được bức ảnh hai trong một giống thế này thì quả là một kỳ tích. Bức ảnh do một nhiếp ảnh gia chụp lại ở quần đảo Zanzibar, Đông Phi, thuộc Cộng hòa Thống nhất Tanzania.
 
8. Đây là một cảnh sắc đặc biệt biển Indonesia, khi một ngày của con người bắt đầu tàn thì dưới đại dương lại là một sự bắt đầu. 
 
9. Cận cảnh một cụ rùa ở đảo Bora Bora, thuộc quần đảo Leeward, Pháp. Bora Bora được ví như một thiên đường hạ giới cho những người yêu thích du lịch biển.
 
10. Trời, đất và nước, mọi đường nét của hình ảnh như hòa quyện vào nhau. Hình ảnh này được chụp tại quốc đảo Fiji, nằm ở châu Đại Dương.
 
11. Đã bao giờ bạn được thấy khoảnh khắc tương tự thế này chưa? Con cá sống dưới một con suối ở Nam Phi cắn câu nằm ngay trước mắt bạn, quả là một khoảnh khắc hiếm hoi đấy nhỉ.
 
12. Hình ảnh một người dân Ấn Độ ngồi trên ngà voi để vượt sông ở quần đảo Andaman và Nicobar.
 
13. Mặt nước của hồ Green Lake, Austria như một vách ngăn giữa hai thế giới hoàn toàn khác biệt.
 
14. Với góc chụp mới lạ, quần đảo Palawan, Philippines như trở thành một cảnh phim khoa học viễn tưởng đầy bí ẩn.
 
15. Một thợ lặn đang khám phá hang động ở Blue Grotto, nước Cộng hòa Malta cho thấy Đại dương luôn ẩn chứa nhiều điều bí mật kỳ diêu con người chưa thể khám phá hết. 
 
16. Người xem như được vén bức màn kỳ ảo của sóng nước để khám phá một thế giời đầy trù phú bên dưới đại dương ở biển Flores Sea, Indonesia.
 
17. Hình ảnh "đột nhập" vào sự sống dưới một con suối ở rừng Brazil khiến ta ngỡ ngàng vì sự sôi động của hàng chục con cá chỉ trong một vùng nước nhỏ.
 
18. Bức ảnh khẳng định: "Biển Tây Ban Nha cũng không thua kém các vùng biển khác đâu nhé".  
 
19. Đã bàn đến vẻ đẹp của đại dương thì không thể thiếu những kẻ thống trị đầy uy lực - những con cá voi khổng lồ. Hình ảnh được chụp ở bờ biển Caribbe.
 
20. Những con cá mập ở Nam Phi cũng đang muốn cho thấy sức mạnh của chúng.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.