Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những hành động, lời nói chứng tỏ Apocalypse là 'soái ca' dịu dàng
Thay vì hùng hùng hổ hổ như các ông trùm khác, Apocalypse lại chọn cách nói chuyện, tâm sự rất dịu dàng, đi vào lòng người. 
nhung-hanh-dong-loi-noi-chung-to-apocalypse-la-soai-ca-diu-dang

Ngay khi vừa gặp Storm, biết được Storm là dị nhân, Apocalypse đã ra tay bảo vệ, trừng trị những kẻ muốn làm hại cô nàng. Không chỉ vậy, Apocalypse còn hào phóng tăng thêm sức mạnh cho Storm, còn "khuyến mãi" cho cô kiểu tóc undercut nhuộm bạch kim cực mốt. Thuyết phục như thế này thì ai chẳng muốn đi theo?

nhung-hanh-dong-loi-noi-chung-to-apocalypse-la-soai-ca-diu-dang-1

Psylocke là một cô nàng nóng nảy, cứng nhắc, nhưng với Apocalype không gì là không thể lay chuyển (trừ Giáo sư X). Con gái thích nghe lời mật ngọt, biết vậy nên Apocalypse đã không tiếc lời khen ngợi khả năng của Psylocke. Ông khẳng định Psylocke còn có thể mạnh hơn, đừng ở lại chỗ giang hồ làm giả giấy tờ làm gì cho phí hoài, đi theo ông rồi khả năng của cô sẽ được phát huy tối đa. Tâm sự chân tình thế nên Psyloke đồng ý ngay. 

nhung-hanh-dong-loi-noi-chung-to-apocalypse-la-soai-ca-diu-dang-2

Angel cũng bị thuyết phục cùng cách với Storm. Khi Psylocke thất vọng với đôi cánh gãy, không thể chiến đấu được nữa của Angel thì Apocalype lại dịu dàng tiến tới, khích lệ tinh thần Angel rằng: Không sao đâu, để ta giải quyết cho. Và đúng tính cách "soái ca", Apocalype đổi luôn cánh lông vũ của Angel thành cánh kim loại "hàng hiệu" vô cùng hiện đại. Ông còn không quên makeup, làm tóc cho Angel đẹp trai đúng chuẩn thiên thần. 

nhung-hanh-dong-loi-noi-chung-to-apocalypse-la-soai-ca-diu-dang-3

Để tiếp cận với một dị nhân quyền năng nhưng tâm tính bất ổn như Magneto, Apocalypse chọn cách tâm sự, chia sẻ nỗi đau để cùng nhau nhìn về phía trước. Cách này đúng là có hiệu quả, có ai lại không cần một người lắng nghe khi đang đau buồn? Ông còn an ủi Magneto rất thân tình: Trước đây ta đang bận ngủ nên không thể ở bên bảo vệ người, giờ đã có ta đây rồi, ngươi không phải lo sợ gì nữa. Ngôn tình cũng chỉ ngọt ngào đến thế mà thôi. 

nhung-hanh-dong-loi-noi-chung-to-apocalypse-la-soai-ca-diu-dang-4

Soái ca là vậy nhưng "tấm chân tình" của Apocalypse cũng không thể làm Giáo sư X cảm động, nguyên nhân là bởi tư tưởng quá khác nhau, không cùng chí hướng. Dù vậy người xem cũng phải xúc động trước những lời Apocalypse dành cho Xavier: Cái gì ta cũng có rồi, giờ chỉ cần ngươi thôi. 

nhung-hanh-dong-loi-noi-chung-to-apocalypse-la-soai-ca-diu-dang-5

"Các ngươi đều là con của ta, các ngươi lạc lối bởi những kẻ lãnh đạo mù loà. Không còn những vị thần thất bại nữa. Ta ở đây rồi" - Động viên kiểu "cứ để mọi thứ ta lo" như thế này bảo sao Apocalypse không giống soái ca. 

nhung-hanh-dong-loi-noi-chung-to-apocalypse-la-soai-ca-diu-dang-6

Mong muốn của Apocalypse nghĩ ra cũng khá nên thơ: Cùng những người đồng loại sát cánh bên nhau, sống ở một nơi tươi đẹp hơn. Phải là người sống tình cảm lắm mới có ước mơ màu hồng như này.

nhung-hanh-dong-loi-noi-chung-to-apocalypse-la-soai-ca-diu-dang-7

Cái quan trọng nhất, được Apocalypse nhắc đi nhắc lại nhiều lần là "cùng nhau". Cùng nhau xây dựng thế giới, cùng nhau chiến đấu, cùng nhau trả thù,... ý ông là làm gì cũng được, miễn là được ở bên nhau đó mà. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.