Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những gương mặt tuổi Dậu nổi bật của KPop

Nhiều thần tượng, nghệ sĩ nổi tiếng trong KPop trùng hợp cùng sinh năm 1993, cầm tinh con gà. Họ đều là những cái tên hứa hẹn sẽ bứt phá và thành công trong năm 2017.

Nhung guong mat tuoi Dau noi bat cua KPop hinh anh 1

Thành viên D.O (tên thật là Do Kyung Soo) của EXO không chỉ gây ấn tượng với giọng hát mượt mà mà còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ. Vai diễn đáng nhớ nhất của D.O là Kang Woo, cậu học sinh do nhà văn Jae Yeol (Jo In Sung) tưởng tượng ra, trong bộ phim Chỉ có thể là yêu. Đầu tháng 1 vừa qua, phim điện ảnh Anh tôi vô số tội với sự tham gia của D.O, Cho Jung Seok và Park Shin Hye đã được khởi chiếu tại Việt Nam.

Nhung guong mat tuoi Dau noi bat cua KPop hinh anh 2
IU là cái tên mà bất kỳ fan yêu mến KPop nào cũng biết tới. Vẻ ngoài trong sáng, giọng hát xuất sắc đã giúp IU có chỗ đứng vững chắc ở Hàn Quốc. Suốt 8 năm hoạt động trong làng giải trí, IU chưa từng ngủ quên trên chiến thắng mà luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Cô còn thử sức với vai trò diễn viên. Năm 2016, IU đảm nhận vai nữ chính Hae Soo trong bộ phim Người tình ánh trăng. Dù gặp nhiều tranh cãi xung quanh khả năng diễn xuất nhưng những cố gắng của cô gái nhỏ nhắn này vẫn xứng đáng được ngợi khen.

 

Nhung guong mat tuoi Dau noi bat cua KPop hinh anh 3

BTS (Bangtan Boys) hiện là một trong những nhóm nam hàng đầu KPop. Âm nhạc của nhóm đã bước ra ngoài Hàn Quốc, đến với người hâm mộ trên toàn thế giới. Năm 2016, bảng xếp hạng Billboard nhiều lần ghi nhận các sản phẩm âm nhạc của BTS. Đứng sau thành công của nhóm không thể không nhắc đến thành viên SUGA, người được đánh giá là một trong những thần tượng - nhà sản xuất âm nhạc trẻ triển vọng của Hàn Quốc. Tháng 8/2016, SUGA lấy nghệ danh AGUST D khi hoạt động với tư cách rapper solo và cho ra mắt mixtape đầu tay cùng tên. AGUST D nhận được nhiều phản hồi tốt và là mixtape KPop duy nhất lọt vào danh sách 20 mixtape xuất sắc nhất năm 2016 của FUSE TV bên cạnh những cái tên nổi bật của làng Hip hop thế giới như Chain The Rapper, Ty Dolla $ign,...

Nhung guong mat tuoi Dau noi bat cua KPop hinh anh 4

MINO là idol rapper được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Thành viên nhóm WINNER sở hữu chất giọng trầm khàn cùng phong cách rap đậm dấu ấn cá nhân. MINO từng tham gia Show Me The Money mùa 4, cuộc thi rap nổi tiếng nhất Hàn Quốc và giành được vị trí Á quân.

Nhung guong mat tuoi Dau noi bat cua KPop hinh anh 5

 

Được mệnh danh là "Tiểu Kim Tae Hee", JI YEON luôn khiến người đối diện choáng ngợp bởi nhan sắc của mình. Cô nàng là một trong những biểu tượng nhan sắc của giới thần tượng xứ sở kim chi. JI YEON

 hiện nhận được sự yêu mến rất lớn từ người hâm mộ KPop tại Việt Nam. JI YEON cùng T-ARA chính là nhóm nhạc Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam nhiều nhất từ trước tới nay.

 

Nhung guong mat tuoi Dau noi bat cua KPop hinh anh 6

Là thành viên nổi tiếng nhất GOT7, MARK được yêu mến nhờ ngoại hình sáng, giọng rap đặc biệt và tính cách trầm lặng, nam tính. MARK luôn có mặt trong danh sách những nam nghệ sĩ điển trai nhất KPop. Anh cũng được chú ý bởi xuất thân từ gia đình khá giả tại Mỹ.

 

 

Nhung guong mat tuoi Dau noi bat cua KPop hinh anh 7

Hiếm có thần tượng nữ nào đa tài như EUN JI (APINK). Giọng hát của EUN JI luôn được đặt cạnh những cái tên đình đám của KPop như IU, TAE YEON, AILEE, HYO LYN... Diễn xuất của cô cũng được công nhận với thành công vang dội của bộ phim Reply 1997.

Nhung guong mat tuoi Dau noi bat cua KPop hinh anh 8

Xuất phát điểm là thành viên đảm nhận vị trí nhảy chính của SHINee, TAE MIN giờ đã trở thành một trong những giọng nam solo được yêu mến nhất tại KPop. Với kinh nghiệm gần 9 năm trong nghề, TAE MIN luôn tạo ra những màn trình diễn mãn nhãn dành tặng người hâm mộ. Khả năng vũ đạo của cậu út nhà SHINee cũng thường nằm trong top dẫn đầu KPop.

Nhung guong mat tuoi Dau noi bat cua KPop hinh anh 9

Khi mới ra mắt, giọng ca chính LUNA không phải là thành viên sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì F(x). Tuy vậy cô chẳng hề chùn bước trên con đường chinh phục trái tim người hâm mộ. Theo năm tháng, LUNA càng trở nên xinh đẹp. Giọng hát của cô cũng được cải thiện đáng kể. Sau gần 6 năm ra mắt, LUNA chính thức ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo vào tháng 5/2016 và được nhiều khán giả đón nhận.

Nhung guong mat tuoi Dau noi bat cua KPop hinh anh 10

KPop nổi tiếng với nhiều nam thần tượng điển trai nhưng không hề dễ tìm ra người có vẻ đẹp phi giới tính. SUNG JONG là một trong những cái tên hiếm hoi ấy. Thành viên nhỏ tuổi nhất INFINITE từng rất nổi tiếng vì được cho là có vẻ ngoài giống với nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Nhung guong mat tuoi Dau noi bat cua KPop hinh anh 11

DAY6 là ban nhạc đầu tiên của ông lớn JYP, ra mắt cuối năm 2015. Dù tuổi nghề còn rất trẻ nhưng DAY6 được ghi nhận là ban nhạc tiềm năng nhất nhì KPop với 4/5 thành viên là giọng ca chính, tự sản xuất âm nhạc cho nhóm. Billboard đánh giá DAY6 là nhân tố triển vọng của KPop hiện nay. Nổi bật trong DAY6 là thành viên chơi bass, đồng thời là rapper, YOUNG K. Anh cũng có giọng hát tốt với kỹ thuật dùng giọng giả thanh nổi bật. Là thành viên tài năng, YOUNG K tham gia sáng tác, sản xuất tất cả các bài hát của nhóm cũng như ca khúc của các nghệ sĩ, nhóm nhạc khác như GOT7, BAEK A YEON, UP10TION, PARK SAE BYUL.

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.